User Tag List

kết quả từ 1 tới 7 trên 7

Ðề tài: Cách mạ lỗ đối với mạch 2 lớp ( giúp với )

  
  1. #1
    Thành viên tích cực tanbinh_mu's Avatar
    Tham gia
    Jan 2006
    Bài viết
    103
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)

    Cách mạ lỗ đối với mạch 2 lớp ( giúp với )

    Có bác nào biết cách mạ lỗ mạch in 2 lớp không? , làm thủ công thôi. Hì hì, theo hướng dẫn của các bác nay em đã làm được mạch in 1 mặt rồi, nhưng để thu nhỏ kích thước board em muốn làm mạch 2 lớp. Nhưng rắc rối ở vấn đề mạ lỗ. Bác nào biết xin chỉ giúp với. Xin cảm ơn nhiều nhiều


  2. #2
    Moderator queduong's Avatar
    Tham gia
    Jul 2005
    Nơi Cư Ngụ
    Lâm gia Thôn
    Bài viết
    6,063


    Nhóm xã hội



    Embarcadero - RAD STUDIO

    Mentioned
    71 Post(s)
    Tagged
    9 Thread(s)
    Click here to enlarge Nguyên văn bởi tanbinh_mu
    Có bác nào biết cách mạ lỗ mạch in 2 lớp không? , làm thủ công thôi. Hì hì, theo hướng dẫn của các bác nay em đã làm được mạch in 1 mặt rồi, nhưng để thu nhỏ kích thước board em muốn làm mạch 2 lớp. Nhưng rắc rối ở vấn đề mạ lỗ. Bác nào biết xin chỉ giúp với. Xin cảm ơn nhiều nhiều
    Bó tay ! ở diễn đàn này có ai là chuyên gia " Hóa học " , hóa chất không nhỉ ?

    Module RF điều khiển, RF truyền dữ liệu, thiết kế, chuyển giao công nghệ... Module RF chuyên dụng > 3, 5, 10km , 20km LOS ( website: http://rfvn.tk --- http://qdec.neq3.com ĐT: 090 496 4977

  3. #3
    Thành viên chính thức duchoangfero's Avatar
    Tham gia
    Aug 2006
    Bài viết
    35
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)
    Click here to enlarge Nguyên văn bởi tanbinh_mu
    Có bác nào biết cách mạ lỗ mạch in 2 lớp không? , làm thủ công thôi. Hì hì, theo hướng dẫn của các bác nay em đã làm được mạch in 1 mặt rồi, nhưng để thu nhỏ kích thước board em muốn làm mạch 2 lớp. Nhưng rắc rối ở vấn đề mạ lỗ. Bác nào biết xin chỉ giúp với. Xin cảm ơn nhiều nhiều
    chỉ cho mình cách làm mạch in một mặt với
    cảm ơn nha!


  4. #4
    Thành viên chính thức chi_co_nui's Avatar
    Tham gia
    Jul 2006
    Bài viết
    43
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)
    Vấn đề làm mạch in một mặt có bài của bạn voduychau rồi mà. tớ cũng làm theo bạn ấy đấy. cũng khá khá, nhưng nhớ nhé, khi là nên để bàn là ở nấc cotton nhé. khoảng 3 - 4 phút thôi nhé. Tốt nhất là cái mạch bé hơn cái đế bàn là là ok nhất.

    Em vẫn đang học và thấy cần phải học.
    Tiền thì ai cũng cần, học để làm ra tiền thì ít ai làm được.

  5. #5
    Thành viên tích cực voduychau's Avatar
    Tham gia
    Mar 2006
    Nơi Cư Ngụ
    Ho Chi Minh City
    Bài viết
    1,197
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)
    gửi tanbinh_mu:bạn có mua được tấm đồng 2 lớp chưa?nếu có rồi thì vào yahoo mình support,nhớ gửi private mesage xác nhận trước.

    gửi chi_co_nui:mạch to cũng được đó bạn,bạn bật bàn ủi nóng nhất đến mức mà tờ slide có thể chịu được,sau đó ủi đến đâu gỡ đến đấy,bảo đảm tuyệt hảo với những net >=0.3mm


  6. #6
    Thành viên tích cực MinhHa's Avatar
    Tham gia
    Jul 2005
    Bài viết
    1,121
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)
    Để làm thủ công hơi khó.
    1 . Công nghệ cũ: ( Đức Việt Hà, Đông Á, Kim sơn, M2, Quan thánh) dùng hóa chất làm kết tủa 1 lớp mỏng kim loại trên thành lỗ. Sau đó đưa vào bể mạ Cu. Mạ Cu cũng nhiều vấn đề ở đây. Nhưng thường mạ với dòng 2A/ dm2. Mạ chậm trước sau đó tăng dòng mạ.
    2. Công nghệ mới. chí khác là dùng conductive ink để phủ thành lỗ. Đầu tiên người ta fill đầy lỗ C I. Sau đó dùng máy nén khí thổi sạch. chỉ còn 1 phần rất mỏng dính trên bề mặt thành lỗ. Sau đó sấy khô và đưa vào mạ.
    3. Công nghệ có ISO14000. các lỗ via thì dùng conductive ink.
    các PAD thì vẫn là 1 lớp. Cái này các công ty Nhật hay dùng như CANON, EPSON, FUJITSU,.....

    Nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm OEM cho gia dụng và công nghiệp.

    Biến tần
    Máy giặt
    Lò vi sóng
    Bếp từ.
    Tủ lạnh.
    Điều hòa


  7. #7
    Thành viên chính thức Laguna's Avatar
    Tham gia
    Jul 2005
    Bài viết
    48
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)
    Quy trình làm mạch in :
    - Tham khảo --

    http://www.thinktink.com/stack/volum...i/pcbproto.htm


Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không được gửi luồng mới
  • Bạn không được trả lời bài viết
  • Bạn không được gửi file đính kèm
  • Bạn không được sửa bài viết của mình
  •