Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về remote điều khiển

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về remote điều khiển

    Chào cả nhà!
    Em cũng có học điện tử căn bản, cũng từng mày mò sửa được vài ba cái ampli, radio bằng cách thấy cháy hay nghi con nào chết thì đem thay , em giới thiệu cho mọi người biết trình gà của em cỡ nào để chỉ dẫn em kỹ hơn thôi ạ .

    Chả là em có một cái DVD Receiver hàng bãi sủa Pioneer có đường line in, usb, dvd, tất cả chức năng đều hoạt động tốt nhưng khổ nỗi muốn bật chức năng line-in thì phải dùng remote mới được, các nút có sẵn trên máy thì toàn là những thứ em ko cần (như playlist, usb...), cái remote thì bị hư và em ko tìm được (do hàng xách tay).

    Cho nên em muốn nhờ các bác cao thủ có thể chỉ em bằng cách nào có thể chế lại một cái nút bấm trên đầu cho chạy chức năng line-in giống như khi mình bấm remote có được ko ạ. Vì các nút trên đầu máy cũng có trên remote, chỉ thiếu mỗi cái line-in.

    Xin cảm ơn mọi người trước ạ!

  • #2
    mất remote thì mua mới chứ bây giờ thời gian và vật chất để chế cháo còn tốn công của vô ít.
    mà bạn cần người giúp mà không đưa được model của dvd là gì, ít ra cũng có 1 con số.
    Mãi đi tìm vàng.

    Comment


    • #3
      Tháo vỏ máy để lộ phần chuyển mạch tín hiệu là cái phần mà mấy cái dây từ jack hoa sen nối vào đó xong thì mắc 2 loa vào cắm điện mở volume lên 1/3 lấy tay rờ rờ phần mạch từ dây tín hiệu line in nhích dần xuống thế nào cũng dò được 2 chỗ khi rờ vào thì kêu loa này loa kia . Tìm được rồi thì đưa tín hiệu line in vào đó qua công tắc chuyển mạch 2 hàng tiếp điểm .

      Comment


      • #4
        Cảm ơn hai bác đã trả lời giúp em ạ! Nó là đầu Pioneer XV-DV363, remote nó giờ em tìm mới thấy có bán trên aliexpress ạ, nhưng em ko biết mua bằng cách nào, giá có vẻ cũng chát thật :3.

        Cách bác Tuyennhan chỉ em thì em cũng đã có thử rồi, nhưng nó có mạch bảo vệ nhạy cực kỳ và được điều khiển chuyển mạch bằng microchip, tất cả chân input đi vào chip đó và ra cũng bằng những chân khác của chip đó luôn. Em hàn jack test thì mạch bảo vệ đá rờ le ngắt nguồn đó bác

        Comment


        • #5
          bạn có đọc sách hướng dẫn chưa ạ?
          Mãi đi tìm vàng.

          Comment


          • #6
            Nguyên văn bởi KVLV Xem bài viết
            bạn có đọc sách hướng dẫn chưa ạ? https://www.pioneerelectronics.com/P...nual.Protected
            Em có đọc mấy cái manual rồi bác, nhưng nó ko cung cấp cái service manual để giúp mình mò board. Board nó xài vừa linh kiện thường vừa linh kiện smd, em mò muốn điên cái đầu. Để em tháo em chụp cho bác xem chơi.

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            naxinax Tìm hiểu thêm về naxinax

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X