Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về I/O và PLC

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • MinhHoi0211
    replied
    I/O mà bạn đang nói đến có phải là Input và Output của PLC hay không. Nếu đúng là như vậy thì ứng dụng của nó thì bao la rồi, có thể kết nối hầu như là tất cả với các thiết bị công nghiệp khác.
    Nếu mới bắt đầu tìm hiểu về điện tự động, bạn cần học thêm về PLC và các thiết bị trường khác và cái quan trọng là bạn phải hiểu được Nguyên lý mạch điện cơ bản, thì lúc đó tự khắc sẽ nhìn nhận được vấn đề.

    Leave a comment:


  • Nhuquynh77
    replied
    Dạ vậy I/O ứng dụng trong các thiết bị nào nhỉ anh ạ? Em mới biết ứng dụng trong trạm quản lý vào ra khi tích hợp với Barie, vòng loop. Và ứng dụng tại trạm cân xe tải ạ

    Leave a comment:


  • bqviet
    replied
    I/O là phần mạnh nhất của PLC. Gần như thực tế công nghiệp có loại thiết bị gì, cảm biến có kiểu tín hiệu gì ... thì I/O của PLC có loại tương ứng. Loại tín hiệu nào mà I/O PLC thường không có thì nó có I/O module chuyên dụng riêng để phục vụ.

    "PLC tương tự I/O" là cái quái gì ? Analog I/O ? cũng chỉ là một loại I/O của PLC để phục vụ analog signal. Không phải là I/O nhiều tính năng hơn.

    Leave a comment:


  • Nhuquynh77
    started a topic Hỏi về I/O và PLC

    Hỏi về I/O và PLC

    Chào mọi người, mình mới bắt đầu tìm hiểu về thiết bị điện tử.
    Cho mình hỏi I/O có chức năng kết nối với các thiết bị nào, dùng mục đích gì ạ? HIện tại mình mới biết I/O kết nối được với cảm biến, vòng loop, đèn xanh đỏ, còi tại trạm cân thôi ạ.
    Với như mình tìm hiểu thì PLC tương tự I/O nhưng có nhiều chức năng hơn. Bạn nào thông thạo về 2 thiết bị này cho mình xin tài liệu về nó, thông số kỹ thuật và tính ứng dụng được không ạ.
    Mình xin cảm ơn.
    Email của mình: nhuquynhvt77@gmail.com

Về tác giả

Collapse

Nhuquynh77 Tìm hiểu thêm về Nhuquynh77

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X