Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Mong các bác giúp đỡ em làm bài này bằng assembly :

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Mong các bác giúp đỡ em làm bài này bằng assembly :

    Thiết kế hệ thống đếm sản phẩm sáu kênh với số lương xung tích lũy tối đa trên một kênh là 5000 xung, hệ thống hiện thị sử dụng màn hình LCD 16*2 với thông tin hiển thị trên màn hình gồm số hiệu kênh và số xung tích lũy được trên kênh việc lựa chọn kênh hiển thị qua bàn phím, sử dụng bàn phím điện thoại, bộ vi xử lý sử dụng onchip 89c51. Tín hiệu xung đưa đến chân T1 của vi điều khiển (Timer 1 hoạt động ở chế độ counter)
    Hướng dẫn: Với bài này thì tại 1 thời điểm chỉ có 1 kênh được đếm, mặc định ban đầu là kênh 1 chẳng hạn, vì có 6 kênh nên phải có bộ chọn kênh, tín hiệu chọn kênh nối với vi điều khiển. Bàn phím nối chân vi điều khiển để chọn kênh được hiển thị, tương ứng với kênh chọn từ bàn phím, vi điều khiển sẽ xuất ra tín hiệu chọn để chọn kênh đầu vào. Timer/counter1 làm việc ở chế độ counter, kích sườn, sử dụng trình phục vụ ngắt để tăng biến đếm. Hiển thị kết quả lên LCD.

  • #2
    Bạn cần làm trước, sau đó gặp khó khăn trục trặc gì thì lên diễn đàn hỏi. Chứ không phải đăng nguyên cái đề bài rồi nhờ giúp đỡ chung chung.
    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    Hungle Tìm hiểu thêm về Hungle

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X