Thông báo

Collapse
No announcement yet.

CUỘC THI HÀN TAY ĐIỆN TỬ IPC - Ngày 11–13 Tháng 10 Năm 2018 tại NEPCON Việt Nam 2018

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • CUỘC THI HÀN TAY ĐIỆN TỬ IPC - Ngày 11–13 Tháng 10 Năm 2018 tại NEPCON Việt Nam 2018

    AI LÀ NGƯỜI HÀN TAY ĐIỆN TỬ GIỎI NHẤT??

    Độ tin cậy của thiết bị điện tử được đảm bảo bởi các quá trình hàn không tạo ra lỗi. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm ra những người thợ hàn tay có kỹ năng tốt nhất trong việc lắp ráp bo mạch điện tử phức tạp. Ai sẽ là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất tại Việt Nam?
    Nếu bạn tự tin rằng mình có đủ khả năng để trở thành quán quân của một cuộc thi hàn tay điện tử, hãy tham gia và trình diễn những kỹ năng của mình trong cuộc thi Hàn Tay Điện Tử IPC tại triển lãm NEPCON Việt Nam 2018!

    Cuộc tranh tài sẽ được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra triển lãm NEPCON Việt Nam 2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Trong suốt ba ngày diễn ra cuộc thi, các ứng viên sẽ tranh tài lẫn nhau bằng việc lắp ráp một bo mạch điện tử có chức năng cụ thể trong khoảng thời gian 50 phút. Các bo mạch sau khi lắp ráp sẽ được đánh giá theo tiêu chuẩn IPC-A-610G ở cấp độ 3, thời gian hoàn thành và chức năng tổng thể về điện của sản phẩm được lắp rắp. Giám khảo của cuộc thi là các giảng viên chuyên đào tạo tiêu chuẩn IPC-A-610.

    Giải thưởng

    Các ứng viên dành giải Nhất, Nhì và Ba sẽ được trao giải thưởng bằng tiền mặt.
    Quán quân cuộc thi sẽ nhận được một Máy Hàn từ JBC và có cơ hội tham gia cuộc thi vô địch thế giới Hàn Tay Điện Tử IPC tại IPC APEX EXPO 2019, San Diego, CA, USA diễn ra từ ngày 29 đến ngày 31 tháng 01 năm 2019. IPC có toàn quyền lựa chọn các ứng viên được tham gia cuộc thi này.

    Hãy nhanh tay đăng ký tại địa chỉ: http://www.ipcseasia.org/hsc-registration.html. Số người dự thi có giới hạn, đăng ký ngay hôm nay! Cổng đăng ký sẽ đóng vào ngày 02/10/2018.

Về tác giả

Collapse

HenryTon Tìm hiểu thêm về HenryTon

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X