Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Bộ tiết kiệm xăng là có thật?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Bộ tiết kiệm xăng là có thật?

    Chào các bạn!
    Dận điện tử chúng ta đã có ai dùng thiết bị cơ khí tuyệt vời trên chưa? Nếu đây là thật thì quả là đám kĩ sư Đức, Nhật,Pháp, Mỹ kia thật quá kém, sản xuất cái xe máy hay ô tô mà không nghĩ ra được cách đốt nhiên liệu cho tối ưu, thua xa một người thợ sửa xe máy người Việt Nam.
    Thế mới biết, Người Việt chúng ta quả là thông minh bậc nhất trên thế giới, chỉ tiếc là vì sao chất xám của chúng ta không
    được ứng dụng vào việc sản xuất ra các sản phẩm thiết thực để toàn phải dùng hàng TQ, hàng nhái hàng giả...

    https://cohoi.tuoitre.vn/detail/1482/280/20/Giai-phap-tiet-kiem-20-----30---tien-do-xang-xe-may---oto.html

  • #2
    Cái này ra lâu rồi những người đã gắn tháo bỏ hết rồi vì tuy có tiết kiệm được tý xăng nhưng máy ỳ không bốc chỉ hợp với người già chạy chậm . Về nguyên lý thì chẳng có gì cao siêu cả chỉ là đưa thêm tý gió vào buồng đốt thôi mà cái bình xăng con thì nhiều gió thì ít xăng thế thôi , nước ngoài thì nó có turbo rồi xài thứ này trên xe hơi cs tăng thêm được vài chục con ngựa mà xăng vẫn như cũ .

    Xe máy thì nó chẳng có cái puli nào thò ra ngoài để kéo cái trục turbo cả muốn dùng phải gắn thêm động cơ điện để kéo nên phải tăng thêm dung lượng bình và mạch sạc nhì nhằng quá nên không phổ biến .

    Comment


    • #3
      Nếu tiết kiệm được 20-30% xăng thì có nghĩa là trong khói xe chưa gắn thiết bị này có 20-30% xăng thừa chưa cháy hết???

      Muốn giảm tỉ lệ xăng/gió thì mấy cuốn sách dạy sửa honda ss50 ngày xưa có chỉ rồi: hạ kim xăng và thay gic lơ lỗ nhỏ hơn. Bu gi đen là thừa xăng, đỏ gạch là xăng vừa đủ cháy hết, xám là thiếu xăng.

      Comment


      • #4
        Nhưng nhiều trang báo nói lắm, thấy rất nhiều hình ảnh, bằng khen, chứng chỉ nữa. Họ còn nói gắn cho xài thử 1 tuần xem hiệu quả và thích không, nếu không hoàn trả cơ mà!

        Comment


        • #5


          Giấy chứng nhận tào lao. Nó chứng nhận kiểu dáng công nghiệp chứ có cái giấy nào chứng nhận tiết kiệm được 20-30% xăng đâu?

          Nó đưa ra hình ảnh thử nghiệm tại ĐHBK nhưng có đưa ra biên bản kết quả thử nhiệm như thế nào đâu?

          Giống như quảng cáo thảo dược trị đủ thứ bệnh nan y nhưng lại trưng ra cái giấy chứng nhận an toàn thực phẩm?!?

          Comment


          • #6
            Nguyên văn bởi dinhthuong80 Xem bài viết
            Nhưng nhiều trang báo nói lắm, thấy rất nhiều hình ảnh, bằng khen, chứng chỉ nữa. Họ còn nói gắn cho xài thử 1 tuần xem hiệu quả và thích không, nếu không hoàn trả cơ mà!
            Thì khi test nó có tiết kiệm nên có bằng khen và chứng chỉ chứ sao , lúc test họ dùng cùng 1 cái xe lúc đầu để nguyên lúc sau thì tháo vít gió ra gắn bộ tiết kiệm vào cân chỉnh xong mới đưa ra thử khi thử thì đổ cùng lượng xăng chỉnh cùng mức vận tốc cái nào chạy lâu hơn thì tiết kiệm hơn .

            Cái tăng cs thì sai vì chạy thực cho thấy máy ỳ tăng tốc kém , tốc tối đa giảm nên chỉ hợp với người chạy chậm , dùng cái này khi tăng tốc để qua mặt xe công ngoài xa lộ có khi chưa qua được đã bị xe ngược chiều nó tông cho phát . Thế nên mới cho dùng thử ai hợp thì mua thôi .
            Dung tích xy lanh có 100 cc chẵn có thêm gió kiểu này thì gió cũng vô có 100 cc thôi không hơn muốn tăng lượng gió để tăng thêm lượng oxy vào thì phải dùng turbo nén khí , khí lạnh hay dùng khí khác như NO2 thì cs mới tăng được nhưng dùng cách này nếu chất liệu máy kém dễ nổ bung máy khi chạy .

            Comment


            • #7
              Cách tiết kiệm xăng là ... đi bộ, dắt xe ... hoặc đi xe đạp
              Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

              Comment


              • #8
                Nguyên văn bởi queduong Xem bài viết
                Cách tiết kiệm xăng là ... đi bộ, dắt xe ... hoặc đi xe đạp
                Đang nói tiết kiệm, tức là chống lãng phí bác ơi. Nếu quả thực như họ nói, động cơ nào cũng không đốt hết nhiên liệu, lắp cái đó vào thì hết hoặc giảm lượng thừa là tiết kiệm rồi. Còn bỏ xe đi bộ, dắt xe, đi xe đạp hóa ra lại thêm lãng phí thời gian hay sức khỏe rồi!

                Comment


                • #9
                  nếu xe số, cứ chỉnh ốc xăng, gió sao cho bugi màu đỏ gạch là oke. xưa em có cái xe dream sym thay bình xăng con thành đạt, chỉnh ốc gió lúc nào bugi cũng đỏ gạch, chạy 65-70km/lít xăng. nhưng khi rú ga nó bị hụt hơi. nếu giữ tốc độ ổn định thì ok. có bứt tốc hay bốc đầu thì thua. đó là cho nhiều gió vào buồng đốt, ít xăng. quan trọng là cách đi xe nữa.
                  LÕI LỌC INVERTER PURE SINE 0169.339.3635.

                  Comment


                  • #10
                    Nguyên văn bởi quangdongueh Xem bài viết
                    nếu xe số, cứ chỉnh ốc xăng, gió sao cho bugi màu đỏ gạch là oke. xưa em có cái xe dream sym thay bình xăng con thành đạt, chỉnh ốc gió lúc nào bugi cũng đỏ gạch, chạy 65-70km/lít xăng. nhưng khi rú ga nó bị hụt hơi. nếu giữ tốc độ ổn định thì ok. có bứt tốc hay bốc đầu thì thua. đó là cho nhiều gió vào buồng đốt, ít xăng. quan trọng là cách đi xe nữa.
                    Đúng quá chỉnh xăng gió sao cho đạt vòng tua máy lớn nhất mà ga răng ti không tắt , khi chạy sang số từ 0 lên 1 nhích ga từ từ sang số 2 rồi lên 3 lên 4 số này lên ga từ từ sẽ thấy có chổ tiếng máy nổ nhẹ mà xe lướt nhẹ nhàng 30 km hay hơn thì giữ ga lại không tăng thêm nữa .
                    Cứ chạy nhẹ nhàng như thế thì cũng tiết kiệm được khá nhiều rồi lại có dư lực khi cần tăng tốc , không cần mua bộ tiết kiệm trừ khi muốn chạy thoải mái không cần để ý tới ga hay số .

                    Comment


                    • #11
                      Nguyên văn bởi dinhthuong80 Xem bài viết

                      Đang nói tiết kiệm, tức là chống lãng phí bác ơi. Nếu quả thực như họ nói, động cơ nào cũng không đốt hết nhiên liệu, lắp cái đó vào thì hết hoặc giảm lượng thừa là tiết kiệm rồi. Còn bỏ xe đi bộ, dắt xe, đi xe đạp hóa ra lại thêm lãng phí thời gian hay sức khỏe rồi!
                      Là tớ nói vui thôi. chứ muốn tiết kiệm thì cần tốc độ bứt tốc lại không lên được... Như các hệ thống phun xăng điện tử tính toán chi tiết để phun lượng xăng phù hợp như hiện nay là tiết kiệm nhất rồi... còn bình xăng con thì ta chỉnh xăng gió, chịu khó dầu mỡ động cơ ( cơ khí trơn chu... phanh đĩa không kẹt nhiều ma sát ) đi đứng từ tốn không ủn ủn ỉn ỉn ... tốc độ đều đều nó sẽ tiết kiệm hơn thôi.
                      // Tớ thích xe độ và tốc độ và phân khối lớn ... nên khoản xăng này không quan tâm lắm. Có đi nhiều cũng chẳng hết bao nhiêu so với hiệu quả và cảm giác. Còn tiết kiệm hơn như con xe của U tớ xe 82 ... đi quanh quanh thì lâu mãi chẳng hết xăng để mà đổ.
                      Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

                      Comment


                      • #12
                        Cái mô tô 750 cc của mình được có 10-15 km / lít thôi nhưng cảm giác khi chạy xe thật khó tả nổi quen chạy thứ này rồi đổi sang xe nhỏ mình toàn ép ga , số liên tục khi mới khởi động vì không có cảm giác vọt mạnh với áp lực không khí ép lên ngực chỉ 1 lúc sau mới nhớ ra mình đang chạy xe nhỏ mới chạy nhẹ nhàng được
                        Mình như bác queduong còn tiền là còn chạy hết tiền thì đi bộ hay xe đạp , tiết kiệm được có tý chẳng bỏ cảm giác khi chạy 1 cái xe mạnh mẽ .

                        Comment

                        Về tác giả

                        Collapse

                        dinhthuong80 Hải Phòng Tìm hiểu thêm về dinhthuong80

                        Bài viết mới nhất

                        Collapse

                        Đang tải...
                        X