Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cơ hội thực tập tại Công ty TNHH Công nghệ Chính xác -Hà Nội

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cơ hội thực tập tại Công ty TNHH Công nghệ Chính xác -Hà Nội

    Mình đang học K49 Bách Khoa . Mình thấy dân điện tử mình học lý thuyết nhiều quá mà ít được tham gia vào các project có tính thực tế nên kỹ năng còn thiếu nhiều lắm . Nhiều người còn phân vân chưa biết học chuyên sâu một lĩnh vực nào cả .
    Hôm vừa rồi , thằng bạn rủ đi thực tập cùng nó tại Công ty Công nghệ Chính xác (PTECH)-Hà Nội .Công ty này đang có dự án về vi điện tử số : FPGA Design hợp tác với nước ngoài . Các sếp của công ty này cũng toàn là dân Bách Khoa cả .
    Nếu anh em có quan tâm , hứng thú đến việc thực tập , thu nhận thêm kinh nghiệm và kiến thức thì mình post cái thông báo tuyển dụng của họ lên cho anh em tham khảo :


    Công ty Công nghệ chính xác ( PTECH COMPANY )là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực Điện tử - Viễn thông công nghệ cao, hiện đang có nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, cần tuyển các vị trí sau:

    1.Kỹ sư nghiên cứu phát triển Vi điện tử số , Hệ thống thông tin di động .

    - Làm việc bán thời gian hoặc toàn thời gian tại phòng nghiên cứu phát triển, được trau dồi kỹ năng làm việc nhóm, được tiếp cận với những công nghệ mới nhất về thiết kế, phát triển các ứng dụng điện tử tin học công nghệ cao.

    - Yêu cầu: Đang là sinh viên năm thứ 3 hoặc năm thứ 4 đại học Bách Khoa Hà Nội,đại học Công nghệ Hà Nội chuyên ngành điện tử viễn thông, tin học, đo lường điều khiển, biết lập trình C, hiểu biết , thích nghiên cứu về xử lý tín hiệu , thiết kế mạch, hệ thống thông tin di động, FPGA, …

    Số lượng: 5 người

    Hồ sơ bao gồm: resume, bảng điểm (không bắt buộc có dấu của khoa).

    Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 29 tháng 02 năm 2008

    Địa chỉ nộp hồ sơ:

    - Soft Copy : lengoc@ptech-vn.com

    - Hard Copy: Phòng 1702, nhà 17T2, khu Trung Hòa - Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 2510017
    Last edited by btrungnguyen; 26-02-2008, 08:28.

Về tác giả

Collapse

btrungnguyen Tìm hiểu thêm về btrungnguyen

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X