Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cần tuyển các kỹ sư công nghệ !

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần tuyển các kỹ sư công nghệ !

    Chúng tôi cần tuyển một số kỹ sư tốt nghiệp các chuyên ngành về điện tử, điển tử viễn thông và công nghệ thông tin. Có khả năng nghiên cứu chuyên sâu, làm việc khoa học và chuyên nghiệp theo các lĩnh vực sau:


    - Công nghệ FPGA: Thiết kế và viết phần mềm phát triển FPGA của hãng Xilinx. Làm chủ công nghệ thiết kết mạch logic phức tạp và có đủ khả năng để phát triển các hệ thống phức tạp ứng dụng công nghệ FPGA.
    - Công nghệ DSP: Thiết kế, phát triển và ứng dụng các IC xử lý tín hiện số (DSP) của hãng Texas Instruments (TI) (hoặc của hãng khác) cho các sản phẩm,các phần mềm phát triển (CCS) và các KIT phát triển của hãng TI, làm chủ công nghệ DSP.
    - Thiết bị nhúng: Các sản phẩm nhúng, giải quyết các bài toán cụ thể về viễn thông, công nghệ thông tin. Chế tạo và sản xuất các thiết bị điện tử, các hệ thống tự động hóa và các hệ thống thông tin liên lạc (cả hữu tuyến và vô tuyến) có tính đặc thù.
    - Công nghệ Vocoder: Đây là công nghệ nén tín hiệu thoại số (64Kbps) xuống tốc độ thấp (1.2kbps, 2.4 kbps, 4.8 kbps, ..) với chất lượng thoại cao. Các tiêu chuẩn nén bao gồm MELP/MELPe, CELP/ACELP, LPC10 AMBE/IMBE.

  • #2
    Mức lương hấp dẫn quá. thinking

    Comment


    • #3
      Yêu cầu khủng, lương hấp dẫn . Vô đi bà con!

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      compvis Tìm hiểu thêm về compvis

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X