Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Việt Nam đang dẫn 3 vị trí đầu trong việc bầu chọn

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Việt Nam đang dẫn 3 vị trí đầu trong việc bầu chọn

    Tôi không biết nên để đâu trong forum mong admin đừng xóa
    Tại sao bạn không tiếp tục bầu chọn ủng hộ cho vịnh Hạ Long, Rừng Phong Nha Kẻ Bàng, Phanxipăng vào danh mục các kỳ quan thiên nhiên của thế giới
    vào
    http://www.baoquangninh.com.vn/?lang...CatID=71&MN=30
    http://www.laodong.com.vn/Home/vanho.../70554.laodong
    để biết thêm chi tiết
    vào www.toiyeuhalong.com
    để biết quy tắc bầu chọn
    vào www.natural7wonders.com
    để bầu chọn cho vịnh hạ long
    hãy quảng bá cho Việt Nam bạn nhé

  • #2
    Tổ chức UNESCO ko công nhận trang web này. Thông báo của UNESCO về cái trang web này nè: http://portal.unesco.org/en/ev.php-U...CTION=201.html
    AVR đã quay trở lại: ATMEGA32: 66k, ATMEGA8A: 30k, ATMEGA48: 30k.
    Xem thêm tại Online Store ---> Click here
    Mob: 0982.083.106

    Comment


    • #3
      Đây chỉ là hành động bầu chọn tự phát của cư dân trên mạng thôi, giống như vụ bầu chọn 7 kì quan hiện đại vậy, bầu thì bầu nhưng không được tổ chức quốc tế công nhận đâu ban ạ.Nhìn địa chỉ trang web thì biết đây là một tổ chức cá nhân chú không phải các tổ chức phi chính phủ như WHO hay UNESSCO rồi. Nhưng bầu chọn để quảng cáo cho du lịch Việt Nam thì cũng tốt thôi.không mất mát gì.

      Comment


      • #4
        Phưong thức bầu chọn không chặt chẽ, một người có thể bầu cả ngàn lần, làm vậy thì tại sao 1 thằng đông dân như Trung Quốc không dẫn đầu nhỉ, vì nó không thèm bầu thôi

        Comment


        • #5
          Nguyên văn bởi VNarmy Xem bài viết
          Tổ chức UNESCO ko công nhận trang web này. Thông báo của UNESCO về cái trang web này nè: http://portal.unesco.org/en/ev.php-U...CTION=201.html
          Nguyên văn bởi UNESCO
          In order to avoid any damaging confusion, UNESCO wishes to reaffirm that there is no link whatsoever between UNESCO’s World Heritage programme, which aims to protect world heritage, and the current campaign concerning “The New 7 Wonders of the World”.
          Nguyên văn bởi UNESCO
          The list of the “7 New Wonders of the World” will be the result of a private undertaking, reflecting only the opinions of those with access to the internet and not the entire world.
          Cái trò bầu với chọn chỉ là cá nhân dựng nên, vừa vào đã thấy ngay quả Buy Brand New DVD

          Hiện nay báo chí và dư luận ở Việt Nam đang rộ lên cuộc vận động người Việt Nam tham gia bầu chọn cho các địa danh ở VN vào danh sách "7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới!" trên website: www.new7wonders.com . Vậy thực hư của cái danh sách kia là gì?

          New7Wonders.com chỉ là sáng kiến hay nói đúng hơn ý tưởng "kinh doanh" của một người Canada gốc Thụy Sĩ Mr. Bernard Weber. Bằng khả năng quảng bá, marketing khéo léo, cộng với cách chọn tên của dự án "New 7 Wonders of Nature", "7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới", Bernard Weber đã đánh vào lòng tự hào dân tộc, lôi kéo và đánh lừa được rất nhiều phương tiện truyền thông, thậm chí cả các ban ngành về tài nguyên thiên nhiên & du lịch ở nhiều nước trên thế giới nhất là các nước nghèo có hiểu biết và dân trí thấp. Thực tế website new7wonders.com của cá nhân Bernard Weber đã được rất nhiều người truy cập, tham gia bầu chọn bằng gọi điện thoại, SMS, email. Nguồn thu của new7wonders.com cũng vì thế mà tăng nhanh từ lợi nhuận quảng cáo, tài trợ, lợi nhuận chia từ các công ty dich vụ viễn thông cho phí SMS và vote call, lợi nhuận từ bán các sản phẩm với giá rất đắt trên cửa hàng có trên new7wonders.com Shop, lợi nhuận từ các show trình diễn vận động,...

          thông tin thêm:
          whois của website: new7wonders.com
          WEBER, BERNARD
          WEBER,BERNARD
          P.O.Box 1212
          Zurich, Zurich 8034
          CH

          Domain Name: NEW7WONDERS.COM

          Administrative Contact, Technical Contact:
          WEBER, BERNARD
          WEBER,BERNARD
          P.O.Box 1212
          Zurich, Zurich 8034
          CH
          41-44-9110847 fax: 41-44-2742592
          Record expires on 15-Oct-2009.
          Record created on 15-Oct-1999.
          Domain servers in listed order:
          NS.TRANS.NET
          NS2.TRANS.NET
          NS3.TRANS.NET

          Đây là website của một cá nhân chứ không phải của một dự án của một chính phủ hay tổ chức uy tín nào trên thế giới. Website này cũng được host lưu trữ tại một server máy chủ thương mại ở Đức.

          Thông cáo báo chí của UNESCO: tổ chức Khoa học giáo dục và văn hóa của Liên Hiệp Quốc.
          UNESCO

          The United Nations Educational, Scientific and Cultural Organization (UNESCO), in a press release on June 20, 2007, reaffirmed that it has no link with the "private initiative", which it says would reflect "only the opinions of those with access to the Internet." The press release concluded:
          “ There is no comparison between Mr. Weber’s mediatised campaign and the scientific and educational work resulting from the inscription of sites on UNESCO’s World Heritage List. The list of the 7 New Wonders of the World will be the result of a private undertaking, reflecting only the opinions of those with access to the Internet and not the entire world. This initiative cannot, in any significant and sustainable manner, contribute to the preservation of sites elected by this public. (http://portal.unesco.org/en/ev.php-U...CTION=201.html)

          Trong thông cáo trên, UNESCO khẳng định không có liên hệ gì với chiến dịch quảng bá của Weber và danh sách 7 New Wonders của cá nhân ông Weber không có giá trị khoa học và giáo dục, không được công nhận chính thức bởi UNESCO, không phản ánh ý kiến của mọi người dân trên thê giới.

          Vậy câu hỏi đặt ra: các phương tiện truyền thông ở VN (mà nổi bật nhất là báo Tuổi Trẻ) có còn nên tiếp tục KHỜ DẠI mà ủng hộ, phổ biến vận động cho danh sách new7wonders của quý thương gia Mr. Weber nữa không?
          Các bạn thích thì cứ vào mà tự sướng ! Nói thật Hạ Long bẩn bỏ mẹ, vote lại cho các bác được bệnh thành tích. Muốn quảng cáo hình ảnh VN ra thế giới thì tớ chỉ làm theo các khác, còn cách nhảm nhí này thì quên đi.

          Comment


          • #6
            Còn cách bạn thích VN lên cao tớ huy động cỡ list proxy thổi VN lên luôn giống như kiểu cheat Alexan ấy (trò này lừa ối bác lắm tiền đấy). Dễ tưởng tượng hơn là giống kiểu người ta hack pageview

            Comment


            • #7
              Hình như vụ bầu chọn này chỉ có dân Việt mình bầu thôi, hèn gì giữ vị trí đầu bảng là phải rồi, không chỉ báo Tuổi Trẻ mà còn cả đài truyền hình Việt Nam cũng liên tục đưa tin và kêu gọi bầu chọn, Vì sao họ không nhận ra được bản chất sự việc này? chắc sau vụ này cái ông Weber gì gì đó biết ơn người Việt mình lắm nhỉ.

              Comment


              • #8
                Hoá ra cái bệnh thành tích với tự khen củng khó chữa nhỉ ??? Hông biết bao giờ mình mới thấy mình dốt .

                Comment


                • #9
                  Nguyên văn bởi phamthaihoa Xem bài viết
                  Còn cách bạn thích VN lên cao tớ huy động cỡ list proxy thổi VN lên luôn giống như kiểu cheat Alexan ấy (trò này lừa ối bác lắm tiền đấy). Dễ tưởng tượng hơn là giống kiểu người ta hack pageview
                  Rễ sâu chẳng sợ gió lay động
                  Cây thẳng không lo bóng xế tà

                  2 câu này viết thành câu đối theo lối "Tâm thư pháp" rất tuyệt

                  Comment


                  • #10
                    Vịnh Hạ Long bị loại khỏi danh sách bầu chọn kỳ quan

                    Chiều 14/4, ban tổ chức cuộc bình chọn bảy kỳ quan thiên nhiên mới New7wonders đã tạm thời loại Vịnh Hạ Long ra khỏi danh sách bầu chọn. Trước đó, Hạ Long đứng ở vị trí đầu bảng.

                    Theo UBND tỉnh Quảng Ninh, nguyên nhân Vịnh Hạ Long bị loại là do một số trang web của VN đã vi phạm lỗi sử dụng logo, hình ảnh, sao chép nội dung và quy trình bầu chọn của New7wonder.
                    Trước khi bị tạm loại ra khỏi danh sách bầu chọn, vịnh Hạ Long đang đứng ở vị trí đầu bảng. Ảnh: Đ.Loan.

                    Việc làm này được cho là vi phạm thỏa thuận đã ký kết giữa Ban vận động tuyên truyền bầu chọn vịnh Hạ Long (OSC Hạ Long) và Tổ chức NewOpenWorld (NOW). Theo đó, vịnh Hạ Long tạm thời bị loại và ban tổ chức khuyến cáo nếu sau 7 ngày các nội dung vi phạm trên không được gỡ bỏ sẽ đình chỉ và không chấp nhận bất cứ phiếu bầu nào cho vịnh Hạ Long.

                    Ông Ngô Văn Hùng, Trưởng ban quản lý Vịnh Hạ Long cho biết, đã có 4 cơ quan, doanh nghiệp của VN vi phạm bản quyền. Ban vận động để tuyên truyền cho Vịnh Hạ Long đã có công văn gửi Bộ Thông tin Truyền thông, đồng thời gửi các cơ quan, doanh nghiệp có website đang vi phạm đề nghị chấm dứt việc làm này.

                    Trao đổi với VnExpress sáng 16/4, ông Nguyễn Văn Tình, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết ông cũng khá bất ngờ vì thông tin này. Sáng nay, Bộ họp bàn để làm rõ nguyên nhân, tìm giải pháp sớm đưa vịnh Hạ Long trở lại danh sách bầu chọn.

                    Tự mình giết mình . Không có cái ngu nào giống cái ngu nào .

                    Comment


                    • #11
                      Cái này gọi là tự lấy chân đá vào bụng mình. Khó thế mà cũng làm được!
                      Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

                      Comment


                      • #12
                        loại là đúng , nếu là tôi tôi đuổi thẳng cổ luôn vì mấy cái kiểu làm ăn trò mèo nhí nhố chẳng đâu ra đâu .

                        Chưa trồng cây đã thích ăn quả , cứ thích leo dây bám như vượn nên nó đứt dây chết cả lút ... đáng kiếp
                        Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

                        Comment


                        • #13
                          Tôi chả hiểu cái tự mình giết mình với cả lấy chân đá vào bụng mình cái giề.
                          Về lý, web site nào vi phạm bản quyền thì NOW phải đi kiện website đó chứ. Tự dưng dỡ bỏ mấy cái bầu chọn.
                          Một lần nữa cho thấy cái vớ vỉn của NOW.
                          AVR đã quay trở lại: ATMEGA32: 66k, ATMEGA8A: 30k, ATMEGA48: 30k.
                          Xem thêm tại Online Store ---> Click here
                          Mob: 0982.083.106

                          Comment


                          • #14
                            Tôi nhận thấy cái này là lỗi hoàn toàn tại VN mình thôi, hô hào bầu chọn nhưng lại không ra quy củ gì hết, nhiều khi thấy cái hô hào đâm ra mang tính "nông dân" đã thế còn mang tính phong trào thành tích nhất thời.
                            Còn có mấy ngày không biết sửa sai cho vừa .

                            Comment

                            Về tác giả

                            Collapse

                            quangthng Tìm hiểu thêm về quangthng

                            Bài viết mới nhất

                            Collapse

                            Đang tải...
                            X