Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nữ theo ngành ĐTVT hoặc ĐT có đc không?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Con gái tư duy và sáng tạo trong lĩnh vực kĩ thuật thường kém con trai Con gái thường nặng về tính lý thuyết còn con trai thì khá tốt về thực tế nên con gái thường thích hợp với những ngành lý thuyết là chính. Nếu có theo DTVT hay DT thì mấy chỗ lập trình có vẻ thích hợp hơn.

    Comment


    • #17
      Làm đúng nghề hay không cũng còn " tùy điều kiện " bạn ạ. Trước lớp mình có 6 bạn nữ thì chỉ có 2 bạn làm đúng nghề. Còn lại thì . Nhưng đam mê và quyết tâm thì cứ tiến thôi . Chúc bạn và bạn của bạn may mắn
      Thất nghiệp :(

      Comment


      • #18
        Hi,
        Theo quan điểm của tui thì cho dù bạn là ai, cho dù bạn đang làm gì hay sẽ làm gì thì mục đích cuối cùng là ở đời này kiếp này bạn cảm thấy hạnh phúc hay không. Được trải nghiệm cuộc sống bằng niềm đam mê của mình thì còn gì bằng, chừng nào bạn còn phân biệt là con gái hay con trai thì chứng tỏ bạn đang bất an và không hạnh phúc rồi.
        Thân ái.
        Đường đến những ngày vinh quang không còn xa
        Con đường chúng ta... chúng ta đã chọn.

        Comment


        • #19
          Nữ còn có ng theo học cơ khí cơ mà, lo gì ^^
          acmabenng@yahoo.com
          -

          Comment


          • #20
            theo mình thì ko hợp lắm,vì yêu cầu của ngành này là sức khỏe và phải đi nhìu nữa,nếu may mắn đc giữ lại giảng dạy thì tốt,còn nếu ko sau này ra làm sẽ rất vất vả

            Comment


            • #21
              Theo mình là nên bạn ạ! Mình quen mấy bạn nữ học cả cơ khí chế tạo máy, cơ khí động lực nữa

              Comment


              • #22
                Theo mình bạn nên. Tìm hiểu thật kỹ ngảnh mà mình thích rồi sau đó hãy chọn. Có thể hỏi thêm những người đã đi làm ra trường sẽ làm gì nhữn gì về DTVT. Rồi sau đó hỏi thử xem tâm trạng của người trong cuộc như Lan hương nè ( Tui rất hâm mộ luôn - Ước gì mình được như cô ấy =)) ) hoặc cô nhóc ( Tui thấy hình như cô nhóc bên công nghiệp nhiều hơn). Rồi sau đó lựa chọn cho chính xác để không phải hối hận. Chúc bạn sẽ có một quyết định chính xác nhất.

                Comment


                • #23
                  Nguyên văn bởi electrics Xem bài viết
                  Mỗi người mỗi sở thích, mỗi ý kiến thôi bạn ạ.. Tôi thì không có ý kiến, ở đây tôi chỉ đưa ra một số quan điểm của mình thôi còn điều quyết định công việc sau này của mỗi người (bạn của bạn)

                  -Ưu điểm: như trên các bạn cũng nói là con gái tỉ mỉ hơn tụi con trai, điều này đúng, gì chứ bản thân tôi cũng rất là ẩu tả..cứ nghĩ cái đó đơn giản, đã làm rồi thì không quan tâm nhưng thực tế nó lại không như vậy..Mà ngành kt là một ngành đòi hỏi sự tỉ mỉ cẩn trọng,an toàn lên hàng đầu, sẽ thích hợp với tính cách con gái..
                  Niềm đam mê- là thứ quan trọng nhất nếu như bạn của bạn có niềm đam mê thì điều này sẽ là động lực để học tập Đtử nghiên cứu. Đa số các cô bạn của tôi điều học kế toán, một ngành phù hợp với con gái. Tôi nghĩ nếu bạn của bạn có niềm đam mê về Lý, Toán thì ok.Thành công sẽ đến với người không ngại khó khăn.
                  -Nhược điểm:Hạn chế đầu tiên là sức khoẻ, Bạn chưa hình dung công việc sau này thế nào đâu, nhiều lúc phải làm xa, di chuyển chổ ở.. nhất là ngành đtvt. Nếu sau này làm trong phòng nghiên cứu thì tốt,
                  Thứ 2 là các cô gái xu hướng ngày nay điều học kinh tế, kế toán như trên tôi đã nói... liệu cô bạn ấy có chịu được sức ép không khi bước vào lớp học với toàn tụi con trai, hoặc đi làm trong phòng toàn các anh chàng khó ưa .. Đây là khó khăn lớn nhất. Hồi xưa lớp tôi học có 150 sv mà duy nhất một cô gái, giờ tôi cũng còn gặp cô ấy trong trường hình như đã chuyển ngành khác. Và nhiều thứ nữa mà đến cả tôi còn chưa hình dung hết, Chỉ có người trong cuộc mới biết thôi .

                  Tôi tin là cô bạn của bạn đã có câu trả lời, bạn hỏi trên đây để tham khảo thôi. Mong là lựa chọn của cô bạn ấy đúng.
                  Thân !
                  Bạn này nói đúng này
                  Nhưng ko sao đâu
                  Mình cũng là con gái dân điện tử đây
                  thấy học khá thú vị,càng học càng thích

                  Comment

                  Về tác giả

                  Collapse

                  J_ALLEN Tìm hiểu thêm về J_ALLEN

                  Bài viết mới nhất

                  Collapse

                  Đang tải...
                  X