Thông báo

Collapse
No announcement yet.

ĐTVN sao "gớm quá"

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Thôi anh F ạ, anh cứ band em thoải mái, del luôn cũng được. Em chẳng oán anh đâu. Trước đây chưa tham gia viết bài mà chỉ toàn tham khảo, sau này có tí kiến thức cũng muốn gọi là chia sẽ, mỗi khi thấy mình có cái thanked thì thấy lòng lâng lâng vui vui. Cảm giác hạnh phúc khi cái từ "Thành viên mới" được thay bằng "Thành viên chính thức" rồi đến "Thành viên tích cực". Nhưng rồi càng ngày lại thấy nhiệt huyết giảm sút, không phải là vì bản thân ko iu đtvn mà vì có gì đó thay đổi trong diễn đàn. Từ Admin, Mod, Siêu Mod đều không còn nhiệt huyết, có lúc chẳng công bằng. Khi người giữ lữa không còn lửa thì thành viên lại là người thổi lửa. Buồn. Quả thật em chả hay nói bậy và chả dám nói bậy lung tung đâu (lúc nói em cảm thấy ngượng mồm lắm), nhưng mà có lúc bực chứ. Mấy anh quản lý mà bực thì cho tụi em thẻ xanh xanh đỏ đỏ, em bực thì cho ai xanh ai đỏ đây (có lẽ có anh nghĩ rằng: "mày là cái quái gì mà bực, mở diễn đàn cho mày tham gia là may lắm rồi, chẳng đóng góp xu nào mà đòi này đòi nọ”). Dù diễn đàn mở ra là dành cho cộng đồng chứ không phải là “của dân, do dân, vì dân” thì chí ít cũng nên có cái gì đó công bằng “thên tử phạm pháp xử như dân đen”. Các anh có quyền phản bện những lời chúng em nói nhưng sao lại thêm vào một số từ “thâm thúy” đằng sau như “nực cười” hay “chú em còn phải học nhiều”, v.v…. Chúng em không có cái lối xỏ xiên nên xài luôn từ bình dân. Em không biết là bố anh đã bao giờ nói thế chưa. Mỗi người đều có lòng tự trọng của mình, nếu chúng em xúc phạm các anh thì anh sẽ làm gì??? Bỏ qua hay band nick. Nhưng các anh xúc phạm chúng em thì sao????

    Người ta nói: “nếu ai đó nói gì về bạn thì họ cũng quan tâm đến bạn, còn nếu chẳng ai nói gì với bạn thì họ chẳng quan tâm bạn là ai”. Chúng em cũng vậy, quan tâm đến diễn đàn thì mới nói góp ý, nếu bác xỉa em không phải là “Technical Admin” thì em cũng chả chửi làm gì. Chúng em đến với diễn đàn vì niềm vui, chúng em cám ơn nhưng không nhận của “bố thí”. Nếu các anh nghĩ rằng mình thành lập diễn đàn là đã ban ơn huệ cho mọi người và không tôn trọng ý kiến chúng em thì các anh lầm rồi đấy. Khi chúng em góp ý tại sao không thấy một ý kiến gì gọi là quan tâm đến, nếu quan tâm tại sao không góp ý với ý kiến của chúng em??? Đừng nghĩ mình là Admin, mod cũng đúng mà lên mặt tự phụ cho rằng mình đúng tất cả, hoặc nếu biết mình sai thì đã làm gì để sửa sai??? Có công khai nhận cái sai không????

    Vấn đề kinh phí của các anh là một vấn đề mà em cho là dễ xử nhất trong các vấn đề. Tại sao một diễn đàn như tinh tế có thể tồn tại tốt đến thế??? Quảng cáo chả có gì là xấu cả nếu lời quảng cáo đó đúng, nó là thông tin giúp cho chúng em biết ở đâu bán cái mình cần chứ. Tại sao không vận dụng nó??? Miễn sao đừng bỏ baner khắp nơi là tốt rồi.

    Nói nhều chả để làm gì. Tốt nhất là khỏi nói. Mong anh F delete nick của em coi như chưa từng có trong diễn đàn. Cảm ơn

    Comment


    • #32
      @congtri1991 : Vậy là bạn chửi ... mình ? Xin lỗi từ đầu đến giờ mình vẫn chưa biết là mình bị chửi , vì mình không "xỉa" ai cả .
      Thôi để tránh sao ... quả tạ, mình tránh bạn ra vậy, để bác F và các mod xử lý.

      Comment


      • #33
        Nguyên văn bởi congtri1991 Xem bài viết
        Nói nhều chả để làm gì. Tốt nhất là khỏi nói. Mong anh F delete nick của em coi như chưa từng có trong diễn đàn. Cảm ơn[/FONT]
        Không nên nói nhiều làm gì, nếu bạn thấy đội ngũ Min/Mod làm việc chưa tốt, hãy góp ý. Một góp ý là một món quà, F nhắc lại lần thứ 3, "Của cho không bằng cách cho".

        F không rảnh để ban nick hay del nick ai khi việc người đó sinh hoạt hay không sinh hoạt không gây ảnh hưởng đến diễn đàn. Hãy theo luật của diễn đàn. Bạn có quyền không sinh hoạt trên diễn đàn nữa nếu bạn muốn, F chả bắt được bạn phải lên diễn đàn và cũng không thiết tha gì với cá nhân bạn và sau khi đọc lại các bài viết của bạn. Đó là suy nghĩ của F vậy.

        Về vấn đề quan điểm phát triển quảng cáo hay không phát triển quảng cáo, diễn đàn chúng ta có định hướng rõ ràng, quan điểm rõ ràng. Các diễn đàn như tinhte, 5giay.. họ sử dụng số lượng thành viên để phát triển quảng cáo và thu lợi nhuận. Diễn đàn chúng ta không làm như vậy. Nếu bạn thấy cần thông tin mua bán theo cách đó, hãy tham gia tinhte hoặc 5giay hoặc chodientu,...

        Diễn đàn chúng ta tồn tại ko được tốt lắm, nên xếp hàng hơi khiêm tốn trong top 100 site hàng đầu VN, và hơi khiêm tốn khi mới chỉ có khoảng 100K thành viên, mỗi năm xóa đi khoảng 30% thành viên ảo. BQT xin thừa nhận những sai sót về năng lực quản lý, không tạo điều kiện tốt cho bạn sinh hoạt .... theo ý bạn muốn được, vì năng lực có hạn.

        Chúc vui
        Falleaf
        Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
        58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
        mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

        Comment


        • #34
          Bố cục màu sắc

          Dear các anh Mod, tép tui nhớ có góp ý ở đâu đó về phần bố cục màu sắc (không phải bố cục trình bày) của DĐ sau anh VoDuyChau: là phần thông tin thành viên và phần "trích " trong post có thể sậm lại 1 chút sẽ giảm sáng toàn cục -> đỡ mỏi mắt. Không nhất thiết nó là màu gì. Nó là thế này (xem hình)
          Attached Files
          Tôi học hỏi hiểu biết của bạn và chia sẻ hiểu biết cho bạn.
          <... vứt bỏ những cái vô dụng để có chỗ chứa những cái hữu ích ...>

          Comment


          • #35
            Góp ý anh F 1 tí: khi anh buông ra cái từ " ... láo " thì cảm giác của thành viên đối với anh đã khác 1 tí. Tôi rất quý anh đấy (dù tôi không biết anh)! Mod/ BQT nên tránh .. khi post! Chân thành.
            Tôi học hỏi hiểu biết của bạn và chia sẻ hiểu biết cho bạn.
            <... vứt bỏ những cái vô dụng để có chỗ chứa những cái hữu ích ...>

            Comment


            • #36
              Nguyên văn bởi falleaf Xem bài viết
              Không nên nói nhiều làm gì, nếu bạn thấy đội ngũ Min/Mod làm việc chưa tốt, hãy góp ý. Một góp ý là một món quà, F nhắc lại lần thứ 3, "Của cho không bằng cách cho".


              Chúc vui
              bây giờ tui thấy nghi ngờ là anh có biết chữ hay không đấy anh F ạ, hay ít nhất anh không biết thế nào là ngữ pháp Việt Nam. anh bảo phải góp ý, góp ý là quà. bộ tui mở luồng này ra để chơi thôi hả??? từ đầu tới giờ tui và các bác khác góp ý cái gì anh có đọc không???? hay không biết chữ nên không đọc được??????tui chưa hề xúc phạm ai khi mở luồng. chữ "gớm" tui cũng cho vào ngoặc kép có nghụ ý vui vui, nếu bác không hiểu nghĩa của ngoặc kép thì sgk tiểu học có nói đó, chịu khó đọc giúp với

              đang góp ý ngon lành thằng cha lequyduong bơm đểu một câu: "Còn nói thật, cá nhân mình hơi dị ứng với các bạn phán xét kiểu chủ quan xyz, tốt nhất là suy nghĩ kĩ và có căn cứ trước khi góp ý " không tức sao được, bác tức bác band tui, tui tức thì làm gì được bác?????

              Comment


              • #37
                Trời Hà Nội ở đây bắt đầu vào thu, đã mát trở lại. Nhưng hình như ở Tây Nguyên và Sài Gòn có vẻ tăng nhiệt.

                Mỗi bên tập trung vào chủ đề chính: giao diện của diễn đàn, nhịn bớt đi một câu bình phẩm (về mặt tình cảm) thì sẽ tránh được nhiều căng thẳng. Cả Admin F lẫn bạn congtri1991 hạ hỏa đi nào. Mấy ông khác đừng vào bơm vá thêm nữa.
                Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

                Comment


                • #38
                  Mình có ý kiến thế này. Mọi người đang bực thì tạm dừng lại. Đừng đôi co nữa. Anh falleaf không nên dùng từ "Của cho không bằng cách cho" nữa. Suy cho cùng thì congtri1991 cũng chỉ là góp ý cho diễn đàn thôi. Diễn đàn là của mọi người chứ riêng ai đâu. Nếu diễn đàn chỉ toàn admin, mod, ... thì ai vào làm gì. Bạn congtri1991 cũng không nên căng thẳng quá. Bạn có ý tốt nhưng còn chờ mọi người xem sao. Tất cả mọi người phải chung suy nghĩ thì mới làm được, chí ít thì cũng lấy đa số thắng thiểu số.
                  Nhà phân phối, đại lý bán biến tần,PLC,HMI,AC Servo... Delta

                  Mr.Quỳnh 0978706839

                  Comment


                  • #39
                    @congtri1991 Mình chỉ góp ý thẳng, không hiểu bạn nghĩ thế nào là "bơm đểu" ?
                    Nếu đánh giá như vầy thì những gì bạn post gọi là cái gì ???

                    Nếu bạn cho rằng chửi bới là "góp ý" , thì tốt nhất bạn nên thử làm vậy ở nhà. Bạn tham gia diễn đàn hay không là quyền của bạn, quy định thành viên bị ban khi nào thì nội quy diễn đàn đã có, chứ không phải admin "tức" lên là cấm bạn vào diễn đàn.
                    Mà thực ra , bao năm sinh hoạt trên diễn đàn, có lẽ admins, mods nghe chửi cũng đã quen tai

                    @tepriu : Cảm ơn bạn.

                    Comment


                    • #40
                      hjj, nói thật em không hiểu bác có sinh ra ở tàu không mà sao thâm quá, giải thích giúp em cái "Còn nói thật, cá nhân mình hơi dị ứng với các bạn phán xét kiểu chủ quan xyz, tốt nhất là suy nghĩ kĩ và có căn cứ trước khi góp ý ". tui góp ý mong diễn đàn tốt hơn thì bác chơi câu đấy, bộ bác tưởng tui ăn no dửng mở hả. tui nó chữ "kệ cha" thì bác F cảnh cáo, bảo tui "bố láo" thế mod hay min nói câu đấy có coi là "bố toét" không, thế sao mod nói "bỏ mẹ" lại chẳng sao, có bác mod nào chửi quen mồm rồi ko ạ?? giải thích hộ tôi cái rồi nói tiếp
                      Last edited by congtri1991; 23-09-2010, 21:29.

                      Comment


                      • #41
                        Nguyên văn bởi lequyduong Xem bài viết
                        @congtri1991 Mình chỉ góp ý thẳng, không hiểu bạn nghĩ thế nào là "bơm đểu" ?
                        Nếu đánh giá như vầy thì những gì bạn post gọi là cái gì ???

                        Nếu bạn cho rằng chửi bới là "góp ý" , thì tốt nhất bạn nên thử làm vậy ở nhà. Bạn tham gia diễn đàn hay không là quyền của bạn, quy định thành viên bị ban khi nào thì nội quy diễn đàn đã có, chứ không phải admin "tức" lên là cấm bạn vào diễn đàn.
                        Mà thực ra , bao năm sinh hoạt trên diễn đàn, có lẽ admins, mods nghe chửi cũng đã quen tai

                        @tepriu : Cảm ơn bạn.
                        tui góp ý là sai sao??? thấy diễn đàn chưa đẹp tui góp ý một câu mong sao nó đẹp hơn, tui đâu có yêu cầu:" này mod, min các anh nâng cấp diễn đàn lên mà khó nhìn quá, bỏ lại như củ đê", tui góp ý chân thành mà anh phang tui một câu "Còn nói thật, cá nhân mình hơi dị ứng với các bạn phán xét kiểu chủ quan xyz, tốt nhất là suy nghĩ kĩ và có căn cứ trước khi góp ý ". góp ýcủa tui là sai sao?????? cũng có bác đồng quan điểm với tôi kia mà! vậy ông chỉ ra góp ý nào là chủ quan mà tui nói đi!!!!!!! chính câu nói đó của anh mới là chủ quan vo suy nghĩ mới đúng

                        Comment


                        • #42
                          luồng này là góp ý cơ mà,tập trung đi
                          cá nhân mình cũng thích cái giao diện cũ hơn,nhưng bây h đã chuyển lên V4 rồi,mặc định của nó là thế thì ta dùng thôi,nếu mod lại thì cũng không thành vấn đề nhưng nó sẽ làm 4rum nặng hơn.và mình nghĩ giao diện mặc định như thế này cũng là khá ổn dù cho nó không bằng trước(ý kiến riêng) nhưng theo kiểu mầu mè hoa lá thì mình nghĩ đại đa số những người làm kỹ thuật đều không thích
                          @lequyduong:bác xem lại cái phần thống kê đầu diễn đàn đi,em vào thì có khi thấy nó load có khi không.mấy hôm nay ko thấy nữa,bác bỏ rồi hay cái AJAX nó lỗi
                          to all:AE bình tĩnh nhé,tập trung chuyên môn,vì một DTVN phát triển

                          Comment


                          • #43
                            @congtri1991 : Trong box này có một chủ đề hay, bạn nên đọc :
                            Tranh luận là gì? Những yếu tố ảnh hưởng?
                            Ngôn ngữ bạn dùng mình thấy không quen.

                            @linhdt1121 : Mình thử trên Firefox, Chrome, Opera thì đều không thấy có lỗi, bạn đang dùng trình duyệt nào ?

                            @all : Chú ý gửi các góp ý về lỗi diễn đàn / giao diện vào các chủ đề sau :
                            Tập hợp các lỗi của diễn đàn
                            Vấn đề giao diện forum

                            Chủ đề locked.

                            Comment

                            Về tác giả

                            Collapse

                            congtri1991 Tìm hiểu thêm về congtri1991

                            Bài viết mới nhất

                            Collapse

                            Đang tải...
                            X