Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Mời thành viên ngocnga48 ra khỏi box điện tử dân dụng !

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nhất trí với quan điểm của F. Diễn đàn của chúng ta là một diễn đàn chuyên ngành kỹ thuật, các vấn đề thảo luận đều có hàm lượng chất xám. Những điều tầm phào đã có mục "tâm tình...", cũng như trong chương trình Windows có kèm sẵn games.
    Mọi cá nhân tham gia diễn đàn đều có nhu cầu học hỏi và trao đổi. Các mod có trách nhiệm được gọi là điều hành, thực tế cũng là những thành viên bình thường, trước mắt là những con người bình thường như mọi người. Mà đã vậy thì "nhân vô thập toàn". Các cụ nói "đũa bát còn có lúc xô", "không ai nắm tay được cả ngày", "năm ngón tay còn có ngón ngắn ngón dài"... Vì vậy cãi cọ bất đồng... là thực tế không tránh được. Nhưng tôi không hiểu, trong thế giới ảo này, căng thẳng để làm gì.
    Rất mong các thành viên, hãy tham gia diễn đàn với mục tiêu tối thượng là trao đổi kỹ thuật. Bạn phiền lòng với ai đó, ở ngoài đời, trước khi "gây sự" bạn cũng còn phải suy tính thiệt hơn. Ở đây cứ nghĩ rằng banned nick cũng chẳng sao, phát biểu thoải mái... thì chỉ thể hiện được mỗi cái "tự sướng", mà chẳng mang lại lợi ích gì cho diễn đàn hết. Mà trong "thế giới ảo" thì "tự sướng" cũng chỉ là "tự sướng ảo" mà thôi. Vì lợi ích của diễn đàn, kiểu tự sướng đó nên đem về nhà mà tự gặm nhấm. Hết.
    Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    nguyendinhvan Tìm hiểu thêm về nguyendinhvan

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X