Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Lợi ích của việc ứng dụng CAE

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Lợi ích của việc ứng dụng CAE

     Phân tích CAE dựa vào đặc tính trình tự của hệ thống, kết hợp lý luận mô hình để tiến hành phân tích, kết quả có ý nghĩa vật lý, là Know-Why mà không phải là Know-How của kinh nghiệm truyền thống, do đó có thể hệ thống hóa và khoa học hóa tham số ép phun và các lọai thiết kế đối với trình tự trạng thái và chất lượng sản phẩm, đạt đến mục tiêu ép phun một cách khoa học (Scientific Molding).
     Do tính tin cậy của kết quả CAE, có thể chỉ ra vấn đề có thể tìm ẩn trong ép phun và thiết kế, đề ra sửa đổi thiết kế và hướng giải quyết trở ngại và phương án khả thi, có thể tránh điểm mù kinh nghiệm.
     CAE có thể ở giai đọan thiết kế (trên) có thể thực hiện trên máy vi tính đối với các phương án sửa đổi thiết kế tiến hành đánh giá (Evaluate), nhận định (Verify) và tối ưu hóa (Optimize), giảm thời gia-giá thành thử khuôn-sử khuôn thực tế, rút ngắn chu trình thử sai thực tế, rút ngắn thời gian khai phát sản phẩm (Product Development Time) và thời gian đưa ra thị trường (Time-to-Market), hao phí tiền bạc trong các công đọan.
     CAE có thể trợ giúp người ép phun dự đóan và nắm bắt thông số ép phun đối với ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, tìm ra cửa sổ gia công (Processing Window) và tối ưu hóa điều kiện gia công.
     CAE có thể chỉ ra các nhân tố chủ yếu ảnh hưởng chất lượng ép phun, từ đó cung cấp tham số sửa đổi thiết kế và tham số ép phun và chỉ tiêu định lượng.
     CAE có thể mở “hộp đen” ép phun, với phương pháp sinh động và cụ thể hiển thị tham số gia công và thiết kế đối với trình tự trạng thái và ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, có thể giúp người sử dụng nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm thiết kế và ép phun, có hỗ trợ tương đối lớn về bồi dưỡng nhân viên.
     CAE có thể giúp người sử dụng nhanh chóng nắm bắt vật liệu mới, quy trình mới, thiết kế mới và phương pháp ép phun, có hiệu quả và nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm thiết kế chuẩn và hiểu biết về ép phun.

  • #2
    Thanks bro.đang chờ đợi em nó

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    kevin yi Tìm hiểu thêm về kevin yi

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X