Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Gởi các bạn làm trong lĩnh vực máy CNC!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Gởi các bạn làm trong lĩnh vực máy CNC!

    Chào các bạn! cảm ơn các bạn đã tin tưởng và nhờ tôi tư vấn trong việc sửa chữa cũng như đầu tư công nghệ trong thời gian vừa qua!
    Tuy nhiên có nhiều bạn ở xa TPHCM nên tôi chỉ có thể chỉ cho các bạn sửa chữa những lỗi các bạn có thể tự sửa được, còn về phần viết lại chương trình PLC trên máy, hay đi dây lập trình làm lên một máy mới mà nhiều bạn đã gọi điện hỏi thì nói thật là rất khó cái này không phải ai cũng làm được mà các bạn phải có đủ một nền tản về lập trình PLC và lập trình 8086 mới có thể tiếp cận được, có rất nhiều thứ mà mình cũng không thể nào dạy các bạn được mong các bạn thông cảm.

    Khi máy của các bạn bị hư để mình giúp các bạn dễ hơn các bạn nên chụp hình lỗi trên màn hình hoặc đèn trên Driver hay trên main gởi cho mình theo địa chỉ main bên dưới.

    Công ty của mình là công ty TNHH Cơ Điện Tử Hiệp Phát, web. www.hiepphatcnc.com, email. buithanhluan@gmail.com, Đt. Mr Luân 0918374006, Mr Cường 0979897183, Mr Giang 0905438533, công ty mình chỉ có một chi nhánh tại gần ngã tư An Sương TPHCM không có bất kỳ một chi nhánh nào khác.

    Mình là Giảng viên đại học và đã hơn 10 năm làm trong lĩnh vực CNC. Vì mình phải đi dạy nên có nhiều lúc không nghe máy được Nếu các bạn gọi cho mình không được thì có thể gọi cho Mr CườngMr Giang, mong rằng sẽ giúp được các bạn nhiều và mong làm sao cho kỹ thuật Việt Nam phát triển để chúng ta cố gắng đuổi kịp các nước trong khu vực.

    Hiện nay có một vài công ty mới mở cũng lấy tên Hiệp Phát và cũng làm trong lĩnh vực CNC và cũng có một số anh em đã nhầm với công ty của mình nên gọi điện lại phàn nàn. Nên anh em nhớ phân biệt công ty của mình có thêm chữ Cơ Điện Tử.
    Thân Chào! Chúc mọi người sức khỏe, thành đạt, máy móc chạy liên tục ra hàng và không có trục trặc.
    Last edited by mrknow; 04-06-2011, 14:54.
    Cty Cơ Điện Tử Hiệp Phát. www.hiepphatcnc.com. Chuyên sản xuất máy CNC mới, Bán, Sửa Chữa, Cung cấp bộ truyền DNC không cần máy tính cho các hệ Fanuc, Mitsubishi, Yasnac, Okuma, Seicos. ĐT: 0918374006, buithanhluan@gmail.com

Về tác giả

Collapse

mrknow Tìm hiểu thêm về mrknow

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X