Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tìm hiểu về chíp EM78P260NMJ

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi Haidao2014 Xem bài viết
    Bạn ICDI có thể cho mình biết bạn dùng mạch nạp nào cho con chip EM78P156EL này ko. Mình đang muốn copy data từ chip gốc sang chip trắng, nhưng đang gặp vấn đề về mạch nạp. Mình đã đến vài cửa hàng sửa chữa ĐT ở khu vực Chợ Trời và CH làm Led Quảng Cáo nhưng máy nạp của họ ko hỗ trợ con chip này. Nếu bạn ở Hà Nội mong bạn có thể giúp mình, mình đang cần xử lý gấp việc này. Nếu ở trên này có ai có thể giúp mình thì tốt quá. Số đt của mình 0903232913 Mr Hải Đảo. Thanks các bạn trước.
    Sợ ko copy đc thôi, chắc chắn người ta cũng lock code rồi, mà còn chẳng rõ giá thành mới của nó rẻ ko? phần cứng có những tính năng gì?
    Tôi thích cái cầu kỳ của kỹ thuật
    Nhưng ghét mọi phức tạp trong tính cách con người

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi queduong Xem bài viết

      Tôi chỉ muốn nói một điều ở đây : đã hàng thương mại , người ta đều 100% lock code , đó là rào cản lớn nhất ... chống những kẻ sao chép , lấy công nghệ ( mặc dù nó chẳng là gì cả ).
      Thì họ làm vậy là đúng thôi, chất sám mà!
      Tôi thích cái cầu kỳ của kỹ thuật
      Nhưng ghét mọi phức tạp trong tính cách con người

      Comment


      • #18
        Nguyên văn bởi queduong Xem bài viết
        vớ vỉn quá , mấy cái mạch nạp xeltek nạp ngon ( bọn này tương tự như pic thôi ). Mấy cái dòng này của elan tôi dùng chán rồi , kể cả mấy con EMC , holtek .
        Chà chà, không biết bác QD xài super U dòng nào nhỉ? Mình xài SuperPro U280, U580, chạy sw support U3000 mà chẳng thấy mặt mũi anh chàng EM78xxxx này ở đâu ra trong cái list linh kiện của nó cả. Nên đành phải nhập về mà xài. Bác có xài rồi chỉ giúp 1 em để mình mua với.
        Quy trình nạp OTP của ELAN bao gồm cả việc hiệu chỉnh lại tần số dao động nội của chip 1 cách tự động (nếu dùng dao động RC nội). Việc này mấy anh chuyên dụng mình chưa bao giờ thấy.
        Riêng chuyện nạp cho chip Samsung thì Xeltek đã có vấn đề rồi, chạy không ổn định.
        Riêng việc xài chip nào, cân nhắc theo tính tối ưu của sản phẩm mà lựa chọn. Mình không có quan điểm chọn chip mạnh nghĩa là thiết kế giỏi.
        Với 1 ứng dụng nhỏ xài pin, mình thử dùng con PIC 12F chạy sleep mode, dòng tiêu thụ là 1.5uA, giá tiền tầm 12k. Trong khi xài con ELAN, dòng sleep mode 0.5uA, giá tiền tầm 2k đồng. Về tính năng hoạt động giống nhau. Làm ra chừng 5k sp, người ta chọn anh nào?
        Last edited by bocapchua; 30-09-2013, 00:03.
        EDA Engineer - Design on Demand
        Email:
        Web:

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        daominhchien Tìm hiểu thêm về daominhchien

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X