Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Ardurino là gì ??? khả năng lập trình của nó ??

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Ardurino là gì ??? khả năng lập trình của nó ??

    Em hay lên các diễn đàn điện tử của nước ngoài tham khảo thấy nhắc tới Aduino . Đó có phải tên của bộ kít không ?? thấy họ sử dụng nó làm rất nhiều thứ ??tham khảo các ứng dụng http://www.instructables.com/pages/s...9-1&q=ardurino
    mà thấy sử dụng rất hay ! ai biết thông tin về nó, xin hãy giúp em ! thanks

  • #2
    Nếu không nhầm Nó là mấy cái kit như cái mạch phát triển ( develope ) mà mình làm thôi ... nó dùng AVR ( mấy thằng Tây cứ vẽ )
    Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

    Comment


    • #3
      Arduino là một KIT phát triển vi điều khiển mã nguồn mở (open-source -boardsingle-board microcontroller), được thiết kế để làm cho quá trình sử dụng thiết bị điện tử trong các dự án dễ tiếp cận hơn. Phần cứng bao gồm một thiết kế phần cứng đơn giản một bộ vi xử lý Atmel AVR và các đầu vào đầu ra /input/output hỗ trợ. Arduino co thể được thiết kế như một mạch độc lập hoặc có thế kết nối, làm việc với các phần mềm làm việc trên máy tính.

      Môi trường phát triển tích hợp Arduino là nền tảng ứng dụng Java , bao gồm một trình soạn thảo mã , biên dịch và mô-đun phần mềm.
      Các môi trường phát triển được dựa trên ngôn ngữ lập trình được gia công, và thiết kế cho người mới lập trình mới. Các ngôn ngữ lập trình trên tương tự C + + , bổ sung một số thư viện . Chương trình xử lý bằng tiền xử lý và sau đó biên soạn bằng cách sử dụng AVR-GCC .
      Rễ của sự học tập thì đắng
      Quả của sự học tập thì ngọt

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      billnee http://www.laptrinhc.co.cc Tìm hiểu thêm về billnee

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X