Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Lớp mẫu giáo : Lập trình nhúng

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    thanks alot, i think in eng we can really understand clearly and deeply about define of something, can you share more?
    Be quan. Plz contact through email:

    Comment


    • #32
      Nguyên văn bởi BKBamboo Xem bài viết
      Mình ví dụ cho bạn 1 chương trình tạo nhiều thread cùng chạy:

      #include <pthread.h>
      #include <stdio.h>
      #define NUM_THREADS 10

      void *PrintHello(void *threadid)
      {
      ....
      sleep(tid);
      ...
      pthread_exit(NULL);
      }
      Chào anh. Không bik anh có còn tham gia thảo luận về thread này không? Cho em hỏi là hình như thư viện pthread.h đó mình phải cài thêm đúng ko ạ hay là có sẵn. tại khi compile thử chương trình của anh thì những hàm như sleep hay là pthread_exit thì báo là ko có. Chắc nó nằm trong thư viện này

      Em có theo dõi những cái reply của anh trong thread này thấy rất hay và cũng xin tâm sự với anh 1 tí. Sinh viên như tụi em rất cần những lời chia sẽ hướng dẫn như anh thế. Có rất nhiều sinh viên không phải vì họ nhác không phải vì họ ỷ lại hay họ lười tìm hiểu để rồi đặt ra những câu hỏi đối với người "pro" họ sẽ nói là "ngu ngốc" như "Để học abc,xyz bắt đầu từ đâu?" để rồi bị "quăng tạ".
      Đứng ở góc độ người hỏi thì thật sự người ta rất hoang mang mới đặt ra những câu hỏi như thế. Em đã từng trải qua như thế nên em có phần hiểu. Thông tin trên mạng bây giờ có thể nói là cả rừng thông tin, vào đó không khéo sẽ bị choáng rồi dẫn đến lạc. Phần lớn những bạn hỏi như vậy thường là những bạn muốn tìm hiểu thêm muốn biết thêm kiến thức ngoài chứ không phải chỉ đơn thuần là cái đống lý thuyết được học ở trên trường. Chính vì thế rất cần những người có ý muốn giúp đỡ thật sự chia sẽ hướng dẫn. Không nhất thiết phải là chỉ cụ thể từng cái. Mà chỉ là những cái giới thiệu sơ qua hay là gợi ý ví dụ để rồi có những hình dung ban đầu mà tìm hiểu.
      Đứng ở góc độ người biết thì họ sẽ nghĩ mấy cái này mà cũng đi hỏi? cứ search rồi đọc cái này đọc cái nọ thì sẽ hiểu thôi có gì đâu mà cũng đi hỏi, vớ vẩn.... hay là cứ học đi rồi sẽ bik. Cứ từ từ. Hay nói vui 1 tí là "Giờ chỉ tụi mày hướng đi rồi mai mốt tụi mày giỏi hơn tao thì sao. Ngày xưa tụi ta cũng như mày, trầy da tróc vẩy mới được như bây giờ, ngu gì chỉ không công cho tụi mày, tự mò đi cho quen" :P (đùa vui thế thôi nha).
      Kết lại thì em chỉ muốn chia sẽ 1 ý nhỏ xí là nếu có ai đó góp ý thì xin hãy góp ý chân thành 1 tí cụ thể 1 tí cho những con gà mờ như tụi em hình dung được 1 tí. Cũng nếu cảm thấy tốn time quá thì thôi. Chứ đừng comment qua loa, hay kiểu quăng tạ như thế.
      Cảm ơn bà con đã đọc
      Thân.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      hoang_tuan Tìm hiểu thêm về hoang_tuan

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X