Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Mạch login và logout PC không cần dùng phím tắt

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Mạch login và logout PC không cần dùng phím tắt

    Chào các anh em, tình hình là mình muốn thiết kế 1 mạch login và logout cho PC thông qua cổng USB của PC. Anh em nào có kinh nghiệm về mạch này chỉ giáo cho mình chút. Mình xin cám ơn mọi người trước.

  • #2
    Chưa hiểu yêu cầu cụ thể thế nào. Mạch logout thì có thể : bấm cái nút, người dùng hiện tại logout. Nhưng login đương nhiên phải có mật khẩu, chỉ bấm cái nút đã login thì biết làm sao ? cách nào để "nạp" mật khẩu vào cái mạch, truyền tới máy tính. Mỗi hệ điều hành lại có cách thức khác nhau.
    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment


    • #3
      Ý bạn là thiết kế 1 mạch khi cắm vào cổng USB thì máy tự động login (hoặc là phải nhập thêm MK) và khi rút mạch ra thì máy tự động log out đúng không nhỉ ?

      Comment


      • #4
        Đấy là cái khóa USB. Nớ cũng bé như cái thẻ usb thông thưởng. Nhân viên các Ngân hàng, Nhân viên kế toán, tài vụ... thường sử dụng. Khi tới văn phòng họ cắm vào máy tính bàn tại văn phòng. Nó sẽ đăng nhập các tài khoản trên máy tính đó. Họ sẽ giao dịch, chuyển tiền, thanh toán abc gì đó....
        Hết giờ làm họ rút cái usb đó ra mang về. Nếu ban đêm có kẻ xâm nhập văn phòng thì cũng không mở được các tài khoản máy tính của họ để thanh toán, chuyển tiền trộm....
        Cái đó người ta đã sản xuát chuẩn hóa, có kiểm chuẩn, và chỉ có thời hạn sử dụng mấy tháng gì đó. Hết thời gian sử dụng đó , dù có nhặt được cắm vào máy tính cũng không còn xâm nhập được vào mạng ... tiền đó.
        Bạn muốn làm sản xuất cái đó hay là hiểu để hack cái đó ?
        Phải xem mình Nà Ai và mình như thế Lào cái đã.
        Ka ka !
        Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
        nguyendinhvan1968@gmail.com

        Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        lhaodan Tìm hiểu thêm về lhaodan

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X