Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Google sẽ mua lại băng tần 700Mhz với giá 4,6 tỷ usd

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Google sẽ mua lại băng tần 700Mhz với giá 4,6 tỷ usd

    (Theo thongtincongnghe.com)

    Theo thông tin từ ủy ban quản lý truyền thông Mỹ FCC, Google đã đệ đơn mua lại bản quyền băng tần vô tuyến 700 MHz tại Mỹ với giá cao ngất 4,6 tỷ USD. Dự án gì nằm sau quyết định táo bạo này của Google? Đó là câu hỏi lớn của không ít các hãng cung cấp dịch vụ Viễn Thông truyền thống hiện nay.

    Theo chủ tịch FCC, Google dự định mua lại bản quyền 22 MHz trên băng tần 700 MHz nhằm phục vụ cho các 4 mục tiêu "mở" của truyền thông không dây:

    * Ứng dụng mở (open applications): mọi người có thể sử dụng băng tần này để download và upload các chương trình, ứng dụng, triển khai các dịch vụ phần mềm...
    * Thiết bị mở (open devices): mọi người có thể sử dụng tất cả các thiết bị từ máy tính, máy cầm tay, thiết bị điện tử, thiết bị gia đình... để truy cập vào băng tần mở này.
    * Dịch vụ mở (open services): các nhà cung cấp dịch vụ thứ ba có thể cung cấp dịch vụ qua băng tần này với những điều khoản mở hợp lý.
    * Mạng mở (open networks): các nhà cung cấp dịch vụ mạng không dây (internet không dây...) có thể triển khai mạng và thực hiện các kết nối giữa các mạng khác nhau (inter-network connection) trên bằng tần này.

    Thông tin chi tiết


  • #2
    Thằng google giờ lớn mạnh quá ! Nhưng càng lớn thì nó càng giúp nó có thêm nhiều thông tin về mìn hơn thôi ! Riết dùng nó nguy hiểm quá ! PC số mới có phân tích về việc này !
    Mạch nạp Little Programmer
    MSC-51,AVR,EEPROM ... etc

    Site Fukusei shop :

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    Duc_NT Tìm hiểu thêm về Duc_NT

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X