Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nhờ ae tư vấn mua máy kích điện inverter 12vdc sang 220vac cho phòng game

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nhờ ae tư vấn mua máy kích điện inverter 12vdc sang 220vac cho phòng game

    Nhờ ae diễn đàn tư vấn mua máy kích điện inverter 12vdc sang 220vac dùng cho phòng game 25 máy như thế nào cho hộp lý và vừa công suất của nó ạ.và nó có thể hoạt động 24/24 được không

  • #2
    Thân chào, rõ ràng là nếu trang bị một Invt tổng cho 25 máy là không ổn vì giá thành của Invt trên 10Kw là rất khủng chưa kể vận hành rất phức tạp.
    Bạn cứ kiếm mấy con UPS Invt pure sin 1Kw trang bị riêng cho từng máy là ổn, giá mỗi con mới tầm 2-3 triệu vnd x 25 máy vẫn rẻ hơn rất rất nhiều so với 1 con invt tổng 15kW.

    Mình chưa hiểu về việc hoạt động 24/24 của bạn là thế nào vì:
    -Người ta làm UPS để chuyển nguồn dự phòng cho thiết bị khi mất điện lưới, vì vậy việc nó túc trực 24/24 là bình thường (lưu ý chỉ là trực thôi chứ ko làm việc nha), còn khi mất điện lưới chuyển sang chế độ dùng điện acquy thì với 1 bình 12V-7.5AH mới tinh kéo cho 1 máy phòng game 500W sẽ được hơn 40 phút một chút là sập USP. UPS ko được tạo ra với mục đích sử dụng 24/24, nó chỉ kéo dài cho ta thời gian để hoàn tất những việc quan trọng đang làm dang dở trên máy, rồi vẫn phải tắt đi nếu lưới điện vẫn off.
    -Nếu muốn kéo dài thời gian lưu điện cho USP thì bạn phải lắp riêng acquy khác với dung lượng cao hơn, giả sử cúp điện cả 24h luôn thì acquy 12V-200AH cho 1 máy là một lựa chọn, thế nhưng thay acquy khác dung lượng với sản phẩm thì phải có kiến thức để vô hiệu hóa cái bộ sạc của UPS đi, vả lại cái acquy 200Ah nó to đùng và được xếp loại là Bom Nổ Chậm đó. Vì thế bạn nên biết sản phẩm làm ra với mục đích gì và yêu cầu của bạn là gì.

    Về thương hiệu thì Santak và Ares là hai thương hiệu khá ổn, sang thì APC, còn bạn có khả năng săn hàng ve chai giá rẻ thì mình ko bàn.
    Cuối tuần vui vẻ
    Làm sao mà bạn dám nói là không làm được khi bạn chưa từng thử một lần nào.
    Ngay cả khi bạn đã làm 1 lần và thất bại bạn cũng không có quyền nói là không làm được vì bạn chưa làm lần thứ 2,3...

    Comment


    • #3
      dạ cám ơn hoahauvn2 đã tư vấn cho e thêm kiến thức.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      quochien Tìm hiểu thêm về quochien

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X