Thông báo

Collapse
No announcement yet.

lm2576 sụt nguồn trầm trọng

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    LM2576 có thể chạy tốt với tải 2-2.5A. Bạn nên xem lại layout của mình. Với mạch switching regulator, layout rất quan trọng. Có thể tham khảo các layout có sẵn trên mạng.
    Linh kiện điện tử KME
    www.kme.com.vn

    Comment


    • #17
      tinh hình là vừa test cái ổn áp cho cái tivi box để xem tivi bằnng màn hình máy tính,công nhận 1 điều cái tivi box này ănn dòng kinh khủng tầm 2a .khổ 1 cái là xuất hiện nhiều đốm xọc xọc trên màn hinh,chắc cái này là do xung nhiễu từ mach lm2576 .cái này giải quyết thế nào vậy các bác ?

      Comment


      • #18
        nếu gặp con LM 2576 thì nên cho thêm ku fet đầu ra , chụi được dòng cao hơn ,
        tui có thử con 2577 rồi step up lên đến 6A lận dùng sạc cho bình điện 35Ah ở nhà ( có gắn Fet Extenal ) con nào nhĩ ... 5210
        sạc được 10 phút thì ấm ấm ( dùng giải nhiệt của cấp nguồn máy tính dỏm ).
        nếu bạn dùng toàn bộ SMD thì dòng ra ko lớn được đâu ( có thể dưới 1A )

        Comment


        • #19
          thiết kế lại con LM

          Nguyên văn bởi kidmaster08
          Vừa bị xong, đã khắc phục. các bạn nên mắc một chú tụ gốm 104 kẹp cùng chú tụ phân cực ở đầu vào. Giải thích: cho điện cảm đường dây nên mạch xung hoạt động không chuẩn.
          mạch của LM này minh thực hiện trên board , ko gắn linh kiện , chỉ hàn các chân lại với nhau , bác VAN nói đúng đó , thay cuộn cảm tiết diện nhỏ sẽ rất nóng , hư con fet luôn , thay cuộn cảm có tiết diện càng lớn càng tốt mình đã dùng cuộn cảm lọc nguồn đầu vào của điện 220V , tiết diện đến 1.5 mm lận, ko nóng , còn trị số của cuộn cảm tùy thuộc vào tần số rung của con LM , nên các bác cứ gắn tầm khoản 20 đến 30 là ok rồi , 100 la tuột dòng xuống ngay .
          Chúc các bác thành công .

          Comment


          • #20
            các bác cho em hỏi dại 1 câu với. Em đang thiết kế bộ chuyển dc dc từ 24V ra +-15V, 1A. Có tham khảo thì em định dùng 2 con Ic LM2575-T15 và LM2575HVT-ADJ. Theo trong Data thì nó ra được dòng 1A. Liệu em dùng 2 con này có ra được dòng 1A như Datasheet không ạ ? Hay là dùng còn Ic LM2576 ạ ? 2 con IC này cũng chênh giá nhau phết.
            Thanks các bác !

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            DIY RC Tìm hiểu thêm về DIY RC

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X