Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cần giúp đỡ loa soundbar Panasonic SC-HTB10 không xuất tín hiệu âm thanh

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần giúp đỡ loa soundbar Panasonic SC-HTB10 không xuất tín hiệu âm thanh

    Chào các bác.

    Một ngày đẹp trời, cái soundbar Panasonic (điện 100V) của mình bỗng dưng không xuất tín hiệu âm thanh (đèn báo nguồn vào vẫn có). Mình đã đem ra thợ (để ở đó khoảng 6 tháng) và được thông báo chết IC không sửa được. Cầm về và cắm thử lại thì không thấy có tín hiệu nguồn vào. Sau đó tháo tung ra xem (thấy hình như thợ còn chưa động chạm gì cả) và cắm điện thử thì lại có nguồn. Tiếp đến, nối với đường quang của máy tính thì loa phát được nhạc nhưng âm thanh rất bé, lúc to lúc nhỏ, méo tiếng. Cuối cùng là tịt hẳn.

    Các bác có thể xác định giúp mình lỗi do phần cứng nào được ko? Loa có 3 bo mạch chính: bo nguồn, bo khuếch đại, bo tín hiệu vào nhưng mình đoán là mạch nguồn không hỏng vì vẫn đóng rơle và có điện. Các loa vẫn hoạt động tốt

    Rất mong các cao nhân chỉ giáo vì mình không phải dân kỹ thuật mà đơn thuần chỉ có đam mê.

  • #2
    Đam mê không đủ đâu bạn à mạch như này cao nhân còn khóc nữa kia , mạch này may ra chỉ sửa được nguồn còn các phần khác dò ra chỗ hư tốn nhiều công nhất là tầng sử lý số mà có dò ra cũng khó có đồ thay nên coi như thua chỉ có mua mạch loa kéo cùng chức năng , công suất thế vào nhưng chi phí lại cao nên mua mới cho lành .

    Comment


    • #3
      Cảm ơn bác. Thảo nào mà thợ cũng chả thèm động vào. Thôi thì làm cái mạch khuếch về tận dụng bộ loa vậy

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      gamexciter Tìm hiểu thêm về gamexciter

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X