Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Mạch điện chống trộm xe bằng điện thoại di động cần được góp ý bổ sung

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    sr post nhầm.

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi dinhthong617 Xem bài viết
      thấy các bạn quá...! nên cho mình góp thêm ý kiếm, chúng ta chẳng cần phải sử dụng 2 chiếc dt đâu. quá tốn kém. chỉ sử dụng 1 mà thôi ! có chức năng khóa xe, mở khóa và tìm xe. còn nếu chỉ để chống trộnm cho rị6ng mình thì cũng chẳng cần phải dùng đến dtdd , chỉ cần vài con trans tụ trở và rờ le. thân..!
      Bạn có thể đưa ra mạch dùng 1 dtdd có thể đảm nhiệm được yêu cầu đó không? mình không hiểu điện từ lắm. chỉ mỗi biết lấy tín hiệu từ Rung hoặc chuông thui. Vấn đề TIN RÁC mình cài đặt tin nhắn chỉ Bíp 1 cái thôi là ko có tín hiệu rung mà.

      Comment


      • #18
        I share của Viettel hoặc bắn tiền trực tiếp từ đại lý đóa.

        Comment


        • #19
          mình cũng hay để quên chìa khóa trên ổ hoạc cốp nên mình mua 1 bộ chống trồm 250k về lắp(loại bỏ quên chìa trên ổ chính vì đeo chìa bên hông).e kiếm thêm cái role xe sym ez100 về làm cái mở cốp ko cần chìa. thế coi như đã ổn.nhưng nhược điểm là khi để ở chế độ chống trộm mà có xe tải nặng đi qua giây rug thì nó cũng báo động,khi trời mưa to có sấm sét cũng kêu.khổ thế đậyc điểm mà mình cũng ko quen làm đó là mỗi lần khóa xe phải bấm còi kêu ''chíp'' 1 cái to nên cung ko thích lắm(mua bộ rẻ nên ko có chế độ câm tiếng)
          mạch nạp rom Bùa giao tiếp USB giá 350k - 25Q80 giá 15k...
          xem chi tiết tại ngohungcuong.tk
          DT:0973150080

          Comment


          • #20
            Nguyên văn bởi kakavong Xem bài viết
            Bạn có thể đưa ra mạch dùng 1 dtdd có thể đảm nhiệm được yêu cầu đó không? mình không hiểu điện từ lắm. chỉ mỗi biết lấy tín hiệu từ Rung hoặc chuông thui. Vấn đề TIN RÁC mình cài đặt tin nhắn chỉ Bíp 1 cái thôi là ko có tín hiệu rung mà.
            luc này mình đang bận. chưa có thể vẽ chi tiết để gửi lên cho bạn. nhưng mình sẽ gợi ý sơ cho bạn. bạn hãy thiết kế 1 mạch có chế độ mở tắt theo mỗi lần có tín hiệu phát ra từ rung , hay chuông. với 3 role 5 chân 12vdc và 1 rờle 8 chân 12vdc. cấp nguồn 24/24 từ bình 12v xe máy. nhưng mạch ở cế độ chờ và khóa xe khi xe đã tắt chìa khóa. khi mở khóa phải có tín hiệu từ điện thoại thì mạch mới hoạt động và mở khóa. còn nếu bạn muốn chống tin nhắn rác thì bạn hãy sử dụng cả 2 tín năng chôung và rung kèm theo 1 quang trở. thân !

            Comment


            • #21
              điện thoại của bạn đăng ký định vị toàn cầu thì tốt nhỉ , trộm mang xe đi đâu mà bạn không biết ,nhưng phải biết và hành động trước khi trộm giải phẫu xe nha ,

              Comment


              • #22
                anh chủ top ơi! 3 tháng r. anh có ráp mạch và thành công hay chưa? em rất muốn 1 cái, chỉ cần chế độ tìm xe thôi anh! em vất vả tìm xe quá anh à!

                Comment


                • #23
                  hi

                  [QUOTE=ueiht2201;615619]anh chủ top ơi! 3 tháng r. anh có ráp mạch và thành công hay chưa? em rất muốn 1 cái, chỉ cần chế độ tìm xe thôi anh! em vất vả tìm xe quá anh à![/QUOTE

                  nên bỏ ý định đó đi. vì hiện nay các trạm xăng điều có ký hiệu cấm sử dụng điện thoại gần trạm xăng vì sống điện thoại có thể gây cháy nổ. bác đặt điện thoại trong xe có ngày sẽ gặp bà hỏa đó. nên mua một cái RF về lắp cho chắt ăn
                  LMD 238 Tăng Bạc Hổ - TP. Quy Nhơn.

                  Comment


                  • #24
                    chống trộm thôi có gì đâu mà phải mạch điện, mua cái khóa dĩa già vô, nếu sợ bị quên lấy khóa khi chạy thì mua sợi dây xích buộc vô. Có một vấn đề sao không ai nghĩ tới, mạch tắt xe từ xa sẽ phát huy tác dụng cực tốt để chống cướp, chống cái bọn vừa ăn cướp vừa la làng đó, vừa bị cướp thì chỉ cần đợi đi xa khoảng hơn 100m thì bấm nút thôi, máy ngưng còi hú, rủ vài người đi đường lại đập nó.

                    Comment


                    • #25
                      Mình chưa hiểu cái mạch điện chống trộm xe bằng điện thoại này cho lắm, bạn có thể giải thích thêm được không vậy, tks bạn đã chia sẽ nha

                      Comment

                      Về tác giả

                      Collapse

                      kakavong Tìm hiểu thêm về kakavong

                      Bài viết mới nhất

                      Collapse

                      Đang tải...
                      X