Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Em muốn tìm linh kiện TD62064AF

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Em muốn tìm linh kiện TD62064AF

    Trong máy điện tim e muốn thay thế 1 con IC điều khiển động cơ có tên là TD62064AF . Mong các anh chị giúp đỡ em xem con này có ai có không hoặc có thể mua được ở đâu không ạ? Em xin cảm ơn!
    Nếu có thể xin liên lạc qua đt
    01636 14 7788

  • #2
    Nguyên văn bởi baotu Xem bài viết
    Trong máy điện tim e muốn thay thế 1 con IC điều khiển động cơ có tên là TD62064AF . Mong các anh chị giúp đỡ em xem con này có ai có không hoặc có thể mua được ở đâu không ạ?
    Con này thuộc dạng 4-channel Darlington thường dùng để kích/lái cuộn dây cho step-motor. Có thể thay tương đương với một số loại thông dụng khác (ví dụ ULN2803-con này thì 8-channel, hơi thừa cổng nhưng chịu dòng nhỏ hơn). Tuy nhiên do dòng chịu tải của TD62064 lớn (1,5A), nên nếu "chế" vào phải thêm transistor kích ngoài (để tăng dòng). Nếu bác ở vùng xa, khó khăn cho việc đặt mua linh kiện thì "chế" thay thế cho nó cũng là giải pháp tốt. Vì ULN2803 thì rất rẻ, và mua ở đâu cũng sẵn. Khéo tay một chút là ổn ( vì cái đuôi của IC của bác là AF --> kiểu IC mạch dán SMD, nên tháo lắp phải giữ mạch in cẩn thận).
    Còn nếu ở những nơi thuận tiện thì chắc hẳn sẽ có "nhà cung cấp" liên lạc với bạn để phục vụ ngay. Chúc bác thành công với lựa chọn của mình.
    Last edited by thuaimi; 31-08-2012, 14:16.

    Comment


    • #3
      Vâng! E cảm ơn vì đã trả lời thắc mắc của em rất tận tình ạ! Em ở HN mà hỏi qua 2 3 cửa hàng chợ giời ko thấy họ bán.e đăng bài lên hy vọng có ai đó có thì tốt ạ

      Comment


      • #4
        Khó vì IC của bác chịu dòng lớn, nhưng vỏ lại kiểu mạch "dán" (ghép mặt SMD) nên "chế" hơi phức tạp (nếu không khéo tay). Tuy nhiên, việc đó không quá khó đến nỗi không thể làm được. Nếu đã kết luận "chỉ cần thay TD62064AF là xong" (nghĩa là phần tín hiệu kích tốt, step-motor không bị chạm chập (tốt)...) thì việc "chế" IC thay vào vẫn đảm bảo bền-tốt-rẻ...
        Cố gắng lên..
        Last edited by thuaimi; 31-08-2012, 16:37.

        Comment


        • #5
          Vâng ! E sẽ thử xem

          Comment

          Về tác giả

          Collapse

          baotu Tìm hiểu thêm về baotu

          Bài viết mới nhất

          Collapse

          Đang tải...
          X