Thông báo

Collapse
No announcement yet.

ảnh hưởng của chiều dài ống dẫn khí nén đến tốc độ phản ứng của piston khí

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • ảnh hưởng của chiều dài ống dẫn khí nén đến tốc độ phản ứng của piston khí

    Các bác cho e hỏi là phản ứng của 2 piston khí khi sử dụng 2 ống dẫn khí nén từ van điều khiển đến piston khí có chiều dài khác nhau thì liệu tốc độ phản ứng của 2 piston đó có khác nhau ko
    hoặc khi đường ống khí nén bị chắp nối nhiều thì liệu có ảnh hưởng đến tốc độ phản ứng ko ạ
    acmabenng@yahoo.com
    -

  • #2
    Nguyên văn bởi noibinhyen Xem bài viết
    Các bác cho e hỏi là phản ứng của 2 piston khí khi sử dụng 2 ống dẫn khí nén từ van điều khiển đến piston khí có chiều dài khác nhau thì liệu tốc độ phản ứng của 2 piston đó có khác nhau ko
    hoặc khi đường ống khí nén bị chắp nối nhiều thì liệu có ảnh hưởng đến tốc độ phản ứng ko ạ
    Bác nói phản ứng có nghĩa là thế nào (không hiểu lắm), có phải là sự chênh lệch áp lực nén của piston không?
    Nếu như vậy thì theo tôi cùng 1 áp suất nén ở thời điểm ban đầu(t1) thì áp lực tác động đến piston (có đường dẫn dài hơn) sẽ kém hơn đường ống ngắn, sang đến thời điểm (t2) thì tỉ lệ nén là như nhau ( vì trong đường ống lúc này đã được nạp đầy khí nén) do vậy sau hành trình nén ban đầu của 2 ống dẫn khí từ van điều khiển sẽ có tốc độ (áp lực) nén như nhau, áp suất nén này phần lớn chỉ phụ thuộc vào tiết diện đường ống....
    Trường hợp đường ống có chắp nối nhiều hoặc nhiều điểm thắt cua sẽ làm giảm áp suất nén để điều khiển piston, vì tại những điểm này phải chịu tổn thất lớn nhất (tạo những dòng khí xoáy)
    sơ bộ vậy, anh em bổ sung thêm nhé....

    Comment


    • #3
      ý tốc độ phản ứng của mình là tốc độ thò thụt cũng như sự nhạy của piston khi van điều khiển bắt đầu làm việc vậy
      acmabenng@yahoo.com
      -

      Comment


      • #4
        Chắc chỉ có thời điểm khởi đầu là trễ pha giữa 2 píton, còn sau đó khi đường ống dẫn đã đầy và được duy trì thì mọi thứ trên 2 piston như nhau vì chúng truyền lực tức thời. đường ống chắp nối thì độ masat lớn, dễ nóng và xì.

        Comment


        • #5
          Theo mình thì ... mỗi 1 cylinder đều kết hợp với valve tiết lưu kèm theo, pác cân chỉnh 2 cylinder cho phù hợp .

          Comment


          • #6
            Về lý thuyết :
            Ống khí càng dài , tốc độ piston sẻ chậm đi.
            Chiều đi píton bao giờ củng nhanh hơn chiều về .
            Speed control : sẻ điều chỉnh được những vấn đề vận tốc không đồng bộ.
            |

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            noibinhyen Đẹp lung linh nhưng ế la liệt :)) Tìm hiểu thêm về noibinhyen

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X