Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Định hướng chuyên ngành kỹ thuật đo và tin học công nghiệp

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Định hướng chuyên ngành kỹ thuật đo và tin học công nghiệp

    Chào các anh chị và các bạn trong diễn đàn. Em xin tự giới thiệu em là một sinh viên năm 3 ngành điện đại học Bách Khoa Hà Nội. Và em có đôi điều muốn hỏi và mong được mọi người tư vấn vì thực sự đến giờ em vẫn chưa tìm được hướng đi đúng đắn cũng như con đường phía trước cuộc đời.

    Sang năm sau là em lên năm 4 và bắt đầu đăng kí vào chuyên ngành của ngành Điện. Như tiêu đề em đăng ký chuyên ngành Kỹ thuật đo và tin học công nghiệp. Việc chọn lựa vậy cũng là do sở thích của em chứ em cũng chẳng biết chuyên ngành nào tốt, hay chuyên ngành nào ra trường sẽ có việc làm tốt, ổn định hơn. Em chỉ có một vài câu hỏi về chuyên ngành em chọn, em thích nhưng thực sự chưa có hướng đi đúng đắn nào mong được mọi người, những anh chị đã đi làm, ra trường và am hiểu tư vấn chỉ bảo.

    1. Trong lĩnh vực đo lường và tin học công nghiệp có những hướng đi nào cụ thể. Và có thể cho em biết một vài công việc theo các hướng đi đó được không? Tất nhiên càng chi tiết càng tốt!
    2. Em đam mê lập trình, vi xử lý, mạng máy tính vậy em nên đi theo hướng nào?
    3. Với một kỹ sư trong lĩnh vực đo lường và tin học công nghiệp thì cần trau dồi, bổ sung các kiến thức nào ngoài những lý thuyết sẵn có của nhà trường. Các kĩ năng nào cần thiết cho công việc sau này?
    4. Em thích học vi xử lý, nhưng điểm số môn đó của em thấp tè! Em muốn tự mình học, tự nghiên cứu về nó em nên nghiên cứu về vi xử lý dòng nào: PIC, AVR hay cái gì gì nữa (vì em chỉ biết đó thôi! ). Cái nào được dùng nhiều trong công nghiệp, trong ngành điện. Và nếu nghiên cứu làm thế nào để học và nghiên cứu về nó hiệu quả nhất!
    5. Nếu em muốn sau năm thứ 4 có thể đi làm (chủ yếu lấy kinh nghiệm) thì có công ty nào tuyển hay có cách nào tích lũy kinh nghiệm trước khi đi làm nhiều nhất khộng ạ ?

    Đó là vài câu hỏi của em! Mong mọi người có thể tư vấn và giải đáp giúp em.
    Em xin chân thành cảm ơn nếu mọi ngừoi đọc qua và trả lời những thắc mắc của em!

Về tác giả

Collapse

san93st Tìm hiểu thêm về san93st

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X