Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hướng dẫn du học Đài Loan - from CCU Taiwan

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hướng dẫn du học Đài Loan - from CCU Taiwan

    Hướng dẫn du học Đài Loan - Handbook
    [Updated 23th Nov, 2017]
    Đài Loan - một hòn đảo tương đương 1/10 diện tích Việt Nam, nhưng lại có nên giáo dục cực kỳ tiên tiến với những đại học top 70 thế giới là một lựa chọn để các bạn sinh viên hoàn thành giấc mơ du học. Đặc biệt chương trình giáo dục ở đây được dạy bằng tiếng Anh, theo chuẩn Mỹ nên dễ dàng hơn cho sv quốc tế. Chừng chục năm trở lại, đặc biệt từ khi bà Thái Anh Văn lên làm tổng thống, thì chính sách thu hút du học sinh đặc biệt ở các nước Đông Nam Á trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, với mong muốn thăng hạng trong bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới, cũng như thu hút sinh viên để gia tăng nguồn nhân lực nghiên cứu thì hầu hết cách trường đều có chế độ đãi ngộ riêng cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là các nghành kỹ thuật.
    Trong file pdf là toàn bộ quá trình làm sao xin học bổng ở các trường đh ở Đài Loan. Các thông tin được cung cấp từ chính quá trình của bản thân, trong đó có phần thông tin học bổng cực khủng từ trường tui đang học. Link ở cuối bài viết.
    Ngoài ra các bạn nào muốn biết thêm chi tiết thì email cho tui, tui sẽ trả lời cho bạn.
    Email: ldt.ute@gmail.com
    Thân ái!​


    Read more: http://lesonglam.blogspot.tw/2017/10/huong-dan-du-hoc-ai-loan-handbook.html
    [Updated 16th Oct,2017] Chào mọi người, với bài đăng lần trước có rất nhiều bạn quan tâm, nên hai ngày rồi mình ngồi viết lại toàn bộ quá ...
    LSL HCM UTE

    0979.829.469

Về tác giả

Collapse

SLPRV Tìm hiểu thêm về SLPRV

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X