Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Software Freedom Day Hà Nội 2008

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Software Freedom Day Hà Nội 2008

    Software Freedom Day là ngày toàn thế giới tôn vinh phần mềm tự do và phần mềm nguồn mở. SFD được khởi xướng từ năm 2004 với mục đích tuyên truyền giáo dục và cổ vũ sử dụng phần mềm tự do để đem lại lợi ích cho xã hội.
    Phần mềm nguồn mở và phần mềm tự do là một trong các chiến lược chính của ngành công nghệ thông tin Việt Nam. Các phần mềm tự do hiện đã vươn ra tiếp cận đến đông đảo người dùng trong và ngoài ngành CNTT: từ PHP, Java, cho đến Firefox, Asus EEE PC, ... đều được quần chúng ưu chuộng mạnh mẽ.
    SFD Hà Nội 2007 do công ty FPT và Đại Học Quốc Gia Hà Nội đăng cai tổ chức. SFD Hà Nội 2007 đã tiếp đón hàng ngàn lượt sinh viên đến thăm quan và tham gia các trò chơi. SFD Hà Nội 2007 đã nhận được sự hoan nghênh của hàng nghìn lượt khách và được nhiều báo lớn đưa tin rộng rãi.
    Năm 2008, SFD được toàn thế giới kỷ niệm vào ngày 20/9. Hà Nội sẽ tổ chức chương trình từ 8:00 đến 17:00 tại nhà thi đấu Đại Học Bách Khoa. Anh Nguyễn Đình Nam (trưởng phòng Phát triển công nghệ - trung tâm phần mềm 11 FPT Software) người đã tham gia hội thảo của diễn đàn chúng ta sẽ tham gia tổ chức sự kiện này. Đây là cơ hội học hỏi trao đổi của các bạn quan tâm đến phần mềm mã nguồn mở nói chung và những người quan tâm thiết bị ứng dụng mã nguồn mở.
    http://techpal.vn
    Chia sẻ công nghệ, cùng thành công

Về tác giả

Collapse

techpro Tìm hiểu thêm về techpro

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X