Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi dinhthanhlam Xem bài viết
    Bác xem lại trong bộ bình đấu dây đúng chưa , trong bộ bình có 1 cái cầu chì để bảo vệ acquy . Nếu hư cầu chì thì bác ra tiệm điện gia dụng kêu họ bán cho , có 1k 1 cái à ,gắn cầu chì xong đấu dây acquy lại nữa nha , bữa em đấu dây bình sai cũng bị y vậy
    nhầm bạn ạ, k nổ cầu chì mà chập cháy, bình đấu sai sao đc, nó chập từ trong mạch điều khiển

    Comment


    • Nguyên văn bởi song_hong4 Xem bài viết
      mà xe mới sao phải đấu nối gì vậy bạn???? acquy nối sai nó cháy dây luôn chứ đâu đến lúc đấu bo đk nhỉ????bạn xem cầu chì bao nhiêu ampe, mình làm vài con xe để ý thấy toàn 20A, bạn tắt chià khóa điện rồi nối xem còn bị vậy nữa ko??? mình chỉ biết thế thôi bạn thử xem xem!
      lấy đồng hồ đo thấy chập từ trong bo tháo bo ra chẳng thấy chập cháy gì cả, bình 48v k sai

      Comment


      • Nguyên văn bởi namdc Xem bài viết
        chào bác, động cơ của em với con của bác khác nhau 100% bác ạ, con này chưa xử lí thì nó có 2 dây đen với đỏ to , và 2 dây vàng xanh nhỏ, chính là zắc trợ lực. dây đen đỏ nối trực tiếp ac quy.
        tại sao?
        vì bên trong nó có điều tốc trợ lực, và nó là 3 pha chính hiệu, có 3 cầu nối động lực và 3 con hall bên trong.
        con này muốn sử dụng đc phải tháo ra ,bỏ điều tốc trợ lực của Nhật đi, nối 3 dây động lực ra ngoài, nối 5 dây hall ra ngoài. lúc đó thì sử dụng như con sanyo bánh trước.
        muốn đảo chiều các cụ ko cần tháo , đổi zắc ji cả, trên điều tốc nó có 2 dây hỗ trợ đảo chiều, cấp điện, để yên tay ga, cắm 2 dây này vào nhau cho nó chạy theo chiều mong muốn rồi rút ra. từ lúc đó nó sẽ chạy theo chiều đã định
        Bác Nam ơi, tôi đã mổ bụng con đông cơ bác gửi cho tôi rồi. Cái trợ lực của nó nằm trực tiếp ở trong moay-ơ bác ah. Đấy là cái dây màu trắng nối sang bên chỗ truyền động từ líp vào moay-ơ. Tôi chưa có thời gian tháo cụm này ra xem thế nào, còn hai dây màu xanh vàng tôi nghĩ chắc chắn một dây là dây công tắc nguồn bác ah. Cụ nào đã từng mổ bụng loại xe dùng dc này rồi thì chắc là biết. Thử nghịch để dùng boad jin của nó chắc là ngon hơn dùng bọn DAAO, bác nhỉ.
        Last edited by quoctuy; 07-10-2013, 09:44.

        Comment


        • Nguyên văn bởi song_hong4 Xem bài viết
          còn dùng ok bạn à! mình ở thái bình chắc chuyển phát nhanh mất mấy ngìn thôi, thực ra bạn mua mới đc thì khỏi mất công mình gửi nó cũng rẻ mà bạn! 0983818955 bạn liên hệ vs mình địa chỉ mình gửi cho!
          Anh gưỉ em theo địa chỉ này nhé.
          Võ thị cẩm Vân
          DT: 0977229414 - 0988085273
          Số nhà 1401 - CT2x2 - Khu đô thị bắc linh đàm -hoàng mai - Hà nôị

          Rất cảm ơn anh!

          Comment


          • Đang sơn cái sườn xe mà mấy bữa nay cứ mưa hoài , chẳng khô sơn đc , chán ghê

            Comment


            • Nguyên văn bởi sheva050 Xem bài viết
              Anh gưỉ em theo địa chỉ này nhé.
              Võ thị cẩm Vân
              DT: 0977229414 - 0988085273
              Số nhà 1401 - CT2x2 - Khu đô thị bắc linh đàm -hoàng mai - Hà nôị

              Rất cảm ơn anh!
              đo kt cho anh rồi đó!!!
              Click image for larger version

Name:	đấu nối.jpg
Views:	1
Size:	192.8 KB
ID:	1386693Click image for larger version

Name:	test nguồn đc.jpg
Views:	1
Size:	255.5 KB
ID:	1386695
              Attached Files

              Comment


              • Nguyên văn bởi quoctuy Xem bài viết
                Bác Nam ơi, tôi đã mổ bụng con đông cơ bác gửi cho tôi rồi. Cái trợ lực của nó nằm trực tiếp ở trong moay-ơ bác ah. Đấy là cái dây màu trắng nối sang bên chỗ truyền động từ líp vào moay-ơ. Tôi chưa có thời gian tháo cụm này ra xem thế nào, còn hai dây màu xanh vàng tôi nghĩ chắc chắn một dây là dây công tắc nguồn bác ah. Cụ nào đã từng mổ bụng loại xe dùng dc này rồi thì chắc là biết. Thử nghịch để dùng boad jin của nó chắc là ngon hơn dùng bọn DAAO, bác nhỉ.
                hi, e đang định nhắn tin hỏi bác xem tình hình thế nào rồi, em lấy ví dụ động cơ sanyo bánh trước, bo của nó thì cụ Lộc nghiên cứu lâu thế rồi, quen biết chắc cũng ko ít cao thủ nhưng ko dùng đc bo của nó. e giờ bận quá ko nghiên cứu đc, bác làm đc thì e học hỏi bác. còn hàng DAAO thì e dùng thấy ngon mà. kể ra mà dùng đc bo của nó thì chưa biết tốt hơn thế nào nhưng cảm giác hàng zin nó sướng..

                Comment


                • Nguyên văn bởi song_hong4 Xem bài viết
                  đo kt cho anh rồi đó!!!
                  [ATTACH=CONFIG]75606[/ATTACH][ATTACH=CONFIG]75608[/ATTACH]
                  Bạn chu đáo quá.
                  Cảm ơn rất nhiều!

                  Comment


                  • Theo bác thì bon Japan này nó có dùng công tác bật tắt giống bọn China ko. Tôi nghĩ chác là đây vàng là dây ct. Lang thang trên mangj tìm sơ đồ mà ko có. Bác có cao kiến gì ko thi nt cho tôi nhé!

                    Comment


                    • Kho còn vài con động cơ này vẫn nằm ở trên xe , để e xem dây nhợ thế nào

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi namdc Xem bài viết
                        Kho còn vài con động cơ này vẫn nằm ở trên xe , để e xem dây nhợ thế nào
                        Bạn Nam có mạch chổi than không vậy

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi song_hong4 Xem bài viết
                          đo kt cho anh rồi đó!!!
                          [ATTACH=CONFIG]75606[/ATTACH][ATTACH=CONFIG]75608[/ATTACH]
                          cho e hỏi đây là bo bâo nhiêu v,w vậy

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi quangvinh06 Xem bài viết
                            Bạn Nam có mạch chổi than không vậy
                            chào bác, em có bo điều tốc mới của china 140k bác ah, hoặc bác có thể tự làm theo mạch của bác Lộc đưa lên ,( mạch của bác Haidien),
                            bác cần thì e kỉ niệm cho bác 6 con FET tháo ở bo của Nhật, nhưng chân cẳng bị gẫy hết 1/2 rồi, vẫn thò ra 6mm quá đủ để hàn.. bo của nhật nó đổ keo nên ko tháo đc , lôi ra gẫy vậy đó
                            Last edited by namdc; 07-10-2013, 22:12.

                            Comment


                            • Nguyên văn bởi quoctuy Xem bài viết
                              Theo bác thì bon Japan này nó có dùng công tác bật tắt giống bọn China ko. Tôi nghĩ chác là đây vàng là dây ct. Lang thang trên mangj tìm sơ đồ mà ko có. Bác có cao kiến gì ko thi nt cho tôi nhé!
                              em xem rồi, dây xanh vàng nối đến hộp điều khiển bác ah, hộp này = bao diêm lắp ở ghi đông. kể ra bác bảo sớm thì hôm nọ e gửi cho bác cái đó luôn để ngâm cứu

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi namdc Xem bài viết
                                chào bác, em có bo điều tốc mới của china 140k bác ah, hoặc bác có thể tự làm theo mạch của bác Lộc đưa lên ,( mạch của bác Haidien),
                                bác cần thì e kỉ niệm cho bác 6 con FET tháo ở bo của Nhật, nhưng chân cẳng bị gẫy hết 1/2 rồi, vẫn thò ra 6mm quá đủ để hàn.. bo của nhật nó đổ keo nên ko tháo đc , lôi ra gẫy vậy đó
                                thế đc thì bao nhiêu hả bác

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X