Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
    Cái này có líp ngược ở đĩa mà, ko có ai dám đi mà up hình lên chứ b, bác qua xem bộ kit của nó chưa?
    2 bộ khác nhau mà bác, cái kit kia em xem rồi, còn cái hình này thì theo em ko có líp ngược. cái này do anh em nào tự chế thì phải, còn kit kia thì làm thương mại rồi ko nói.
    Last edited by namdc1; 13-03-2014, 11:46.

    Comment


    • Nguyên văn bởi huanmonster Xem bài viết
      Chào cả nhà.

      Mình muốn hỏi về cái động cơ 350w bánh sau như hình dưới

      [ATTACH=CONFIG]83843[/ATTACH]

      Có ai biết cách sửa ổ bi của nó không, cái của mình hiện bị rơ nhiều quá, cái này dùng ổ bị rời đục ra thay nguyên ổ như xe máy hay dùng bi-côn như xe đạp truyền thống hả mấy bác.
      hê, sao bác lại lột hết em nó ra thế kia , nội thất em nó ngon đấy chứ. ổ bi không rơ đâu, chắc nó lỏng côn thôi, cái đề shimano có j đâu, bác cứ lấy cờ lê 17 vặn chỗ màu đỏ ra mà xem.
      Click image for larger version

Name:	350w.jpg
Views:	1
Size:	93.1 KB
ID:	1393147
      em làm thịt mấy chục em sanyo này rồi, cần j cứ bảo em.
      tổng cộng trong con sanyo này có 8 bộ vòng bi. trong đó 1 vòng bi 1 chiều, 1 bộ vòng bi như bi xe đạp truyền thống, 3 bộ vòng bi cố định rô to , 1 vòng bi đỡ bánh răng thép... nhiều quá ko kể hết
      Last edited by namdc1; 13-03-2014, 11:51.

      Comment


      • Nguyên văn bởi huanmonster Xem bài viết
        Chào cả nhà.

        Mình muốn hỏi về cái động cơ 350w bánh sau như hình dưới

        [ATTACH=CONFIG]83843[/ATTACH]

        Có ai biết cách sửa ổ bi của nó không, cái của mình hiện bị rơ nhiều quá, cái này dùng ổ bị rời đục ra thay nguyên ổ như xe máy hay dùng bi-côn như xe đạp truyền thống hả mấy bác.
        Ổ bi thì ko thiếu bác ah, cầm ổ bi lắc xem có rơ ko? Đc cũ rơ ổ bi là chuyện bt, tháo ổ bi thì ko lên đục, nó có vam để tháo, vam có 2 3 loại loại vam trong vam ngoài tháo nhẹ nhàng, đục ko cẩn thận toét hết trục ra.

        Comment


        • Nguyên văn bởi namdc1 Xem bài viết
          chia buồn với Dũng, đây không phải bo đa năng về hall , chỉ đa năng điện áp nhưng chỉ chạy ok 36 thôi nhá, mổ bo ra có cầu chuyển 24-36 đó, chạy 24 V thì ac quy đến 25 V đã ngắt bo rồi nên giật giật đó
          làm xe gần năm con nào cũng đi ngon ko vấn đề giờ mọi ng bắt đầu tin tưởng nhờ làm nhiều thì lại dính lỗi liên tục lúc thì động cơ lúc thì điều tốc, mấy bác cung cấp đồ chịu khó kiểm tra trước khi giao cho a e cái
          Last edited by ttd_gt; 13-03-2014, 13:02.

          Comment


          • Nguyên văn bởi namdc1 Xem bài viết
            hê, sao bác lại lột hết em nó ra thế kia , nội thất em nó ngon đấy chứ. ổ bi không rơ đâu, chắc nó lỏng côn thôi, cái đề shimano có j đâu, bác cứ lấy cờ lê 17 vặn chỗ màu đỏ ra mà xem.
            [ATTACH]83848[/ATTACH]
            em làm thịt mấy chục em sanyo này rồi, cần j cứ bảo em.
            tổng cộng trong con sanyo này có 8 bộ vòng bi. trong đó 1 vòng bi 1 chiều, 1 bộ vòng bi như bi xe đạp truyền thống, 3 bộ vòng bi cố định rô to , 1 vòng bi đỡ bánh răng thép... nhiều quá ko kể hết
            Hi. Thanks Nam. cái gì cũng biết. vọc vach công khai thế này nhỡ hỏng gì làm sao bắt namdc bảo hành hè.hehe. Anh lấy cái hình trên fb của ngừoi đã mổ em nó đó chứ. Anh ko chụp hình dc nơi.

            Comment


            • Phụ kiện dòng này e nhìu, cần j e mà e có thì e tặng

              Comment


              • Nguyên văn bởi ttd_gt Xem bài viết
                làm xe gần năm con nào cũng đi ngon ko vấn đề giờ mọi ng bắt đầu tin tưởng nhờ làm nhiều thì lại dính lỗi liên tục lúc thì động cơ lúc thì điều tốc, mấy bác cung cấp đồ chịu khó kiểm tra trước khi giao cho a e cái
                Đổi hàng thôi, mình bập vào nó lâu rồi, bán 5 bộ cho thợ về làm ko được, phải đổi daao cho họ. Khuyên bạn đã là sanyo trước thì phải là daao đen
                Giờ daao đen đang cháy hàng mà . He he. Mìh cũg chỉ còn hơn chục bộ.

                Comment


                • Nguyên văn bởi ttd_gt Xem bài viết
                  làm xe gần năm con nào cũng đi ngon ko vấn đề giờ mọi ng bắt đầu tin tưởng nhờ làm nhiều thì lại dính lỗi liên tục lúc thì động cơ lúc thì điều tốc, mấy bác cung cấp đồ chịu khó kiểm tra trước khi giao cho a e cái
                  Những loại bo đa năng trước tôi hay làm nhiều, được cái giá rẻ, nhưng sau 1 thời gian thì khách kêu, có đợt hàng tốt, có đợt lỗi nên chuyển hết sang dùng DAAO, ổn luôn chưa phải bảo hành cái nào cả. Nhưng đa năng có cái tiện cho mấy ông thợ sửa xe mà motor chết Hall nhưng ngại ko thay Hall vì mất công và ko lấy được nhiều tiền. Còn đa năng về điện áp thì tiện lợi có thể dùng 24 - 36 - 48. Nói chung là tiền nào của ấy, cố 1 tí cho nhẹ nhàng. chúc vui
                  Trần Quang Định
                  0932299590

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi namdc1 Xem bài viết
                    chia buồn với Dũng, đây không phải bo đa năng về hall , chỉ đa năng điện áp nhưng chỉ chạy ok 36 thôi nhá, mổ bo ra có cầu chuyển 24-36 đó, chạy 24 V thì ac quy đến 25 V đã ngắt bo rồi nên giật giật đó
                    dám cá vs bác namdc là bác chưa dùng loại bo khiển này,
                    -thứ nhất nghe bác bảo là ko phải đa năng về hall là em biết, cái này bác ttd_gt đã kiểm tra rồi, ko cắm hall vẫn chạy ngon,
                    -thứ 2 là nó là 24v chứ ko phải 24v/36v như b bảo ( b nhìn cái tem khiển nhá) cái hình bên trong nè , chả có cầu chuyển nào như bác bảo
                    Click image for larger version

Name:	IMG169.jpg
Views:	1
Size:	229.2 KB
ID:	1393154
                    Click image for larger version

Name:	IMG170.jpg
Views:	1
Size:	225.9 KB
ID:	1393155
                    Click image for larger version

Name:	IMG171.jpg
Views:	1
Size:	180.1 KB
ID:	1393156
                    bo đa năng điện áp em hay dùng cắm là đc chả cần cầu chuyển gì!
                    -thứ 3 nữa nó chạy 31km mới hết acquy rồi yếu dần chứ ko hề giật, ko hề có chuyện 24v rồi dừng lại như bác bác=> chắc b nhầm vs loại 24v/36v của bác rồi nhé , ah ko phải loại DAAO là nhất đâu bác à vì em hỏi giá nó cũng ko cao hơn mấy loại kia, nếu loại ít dây còn rẻ hơn, thực ra cái bo dùng tùy theo cảm nhận của mỗi ng, và vì động cơ có cái cũ cái mới nữa...
                    Click image for larger version

Name:	IMG173.jpg
Views:	2
Size:	236.0 KB
ID:	1393161
                    đc không cần cắm hall luôn, đỡ dây nhợ lằng nhằng, các bác lắp loại sanyo nhớ làm thêm cái bát như hình trên của em nhé cho chắc chắn
                    Last edited by s0ng_h0ng; 13-03-2014, 21:40.

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi dinh.dt Xem bài viết
                      Những loại bo đa năng trước tôi hay làm nhiều, được cái giá rẻ, nhưng sau 1 thời gian thì khách kêu, có đợt hàng tốt, có đợt lỗi nên chuyển hết sang dùng DAAO, ổn luôn chưa phải bảo hành cái nào cả. Nhưng đa năng có cái tiện cho mấy ông thợ sửa xe mà motor chết Hall nhưng ngại ko thay Hall vì mất công và ko lấy được nhiều tiền. Còn đa năng về điện áp thì tiện lợi có thể dùng 24 - 36 - 48. Nói chung là tiền nào của ấy, cố 1 tí cho nhẹ nhàng. chúc vui
                      nghe bác bảo bo đa năng rẻ hơn em thấy nó cứ ngược ngược sao ấy cái gì đa năng nó chẳng đắt hơn chứ nhỉ, mà đa năng vẫn có đầu dây để cắm hall chứ có bớt được linh kiện gì mà lại rẻ hơn nhỉ??? chỗ em nó cứ đa năng là đắt hơn,chắc mai mua loại không đa năng cho rẻ

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
                        với bộ này [ATTACH]83837[/ATTACH] và bộ đùi đĩa xe đạp rời nếu khéo tay hoàn toàn có thể làm đc như bộ kit trên
                        em nghĩ phương án lắp líp tầng vào chỗ đùi xe, dùng 2 bánh răng 1 to, 1 nhỏ

                        01628337724

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi đinhnam243 Xem bài viết
                          em nghĩ phương án lắp líp tầng vào chỗ đùi xe, dùng 2 bánh răng 1 to, 1 nhỏ

                          cũng đc đấy bác, lấy phần trục gắn ở may ơ xe cắt đi lấy phần bắt vào cái líp tầng ấy gắn chết vào đùi xe đạp, thêm cái đĩa to của xe nữa là mọi việc xong

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi huanmonster Xem bài viết
                            Chào cả nhà.

                            Mình muốn hỏi về cái động cơ 350w bánh sau như hình dưới

                            [ATTACH=CONFIG]83843[/ATTACH]

                            Có ai biết cách sửa ổ bi của nó không, cái của mình hiện bị rơ nhiều quá, cái này dùng ổ bị rời đục ra thay nguyên ổ như xe máy hay dùng bi-côn như xe đạp truyền thống hả mấy bác.
                            loại này vô finhf vặn cháy ren trục thì ko biết chỗ nào thay nhi?

                            Comment


                            • Sao em xem ảnh đính kèm không hết đc các bác nhỉ? Cái thì thấy cái thì ko

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi hongtuan@1 Xem bài viết
                                Sao em xem ảnh đính kèm không hết đc các bác nhỉ? Cái thì thấy cái thì ko
                                Của ai hả bác?

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X