Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nhân tiện hỏi Bác LỘc có bộ tay ga nào có công tắc nguồn trên tay ga luộn không? Và tay thắng có công tắc Stop luôn đó. Độ cũng được nhưng không đẹp và chống thấm kém....

    Comment


    • Nguyên văn bởi tuananhbiaqn Xem bài viết
      Nhân tiện hỏi Bác LỘc có bộ tay ga nào có công tắc nguồn trên tay ga luộn không? Và tay thắng có công tắc Stop luôn đó. Độ cũng được nhưng không đẹp và chống thấm kém....
      Theo kinh nghiệm cũa tôi ráp xe điện ,cái dể có sự cố nhất là cái tay ga ,tay ga thị trường có 2 loại tốt và xấu [tôi chỉ gởi cho các Bác loại tốt] nó chỉ chênh lệch nhau 10.000 . còn loại tay ga có stop thì phải đi chung với bộ tay thắng ,trên tay thắng có 2 công tắc để lúc mình bóp thắng nó ngắc Bo ĐK máy kô chạy, do nó là đồ TQ nên càng dể xảy ra sự cố , chỉ cần 1 trận mưa là 2 công tắc nó chập mạch máy kô chạy ..... từ cho đó tôi khuyên Bác đừng ráp stop nó kô cần lắm đâu mà tạo ra bực bội về sau !
      chào Bác !
      ĐT:0982852755
      Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

      Comment


      • Gởi Bác HIPPI hình cái xe !




        Nó là xe Nhật tôi cải tạo chạy tay ga và thay 2 cái bình acquy 12v /7Ah
        ĐT:0982852755
        Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

        Comment


        • Sáng nay đi hỏi giá của bình Ắcquy. Cái Đồng Nai 12V 7.2Ah thì có giá 200K, bảo hành 6 tháng. Cái Globe 12V 7.5Ah thì có giá 210K nhưng không có bảo hành. Tất nhiên là đều lấy báo giá tại đại lý của hãng. Thấy mọi người trên diễn đàn hay dùng ắcquy của Globe, nhưng sao cái vụ không bảo hành này ghê ghê sao ấy, lỡ trục trặc không lẽ bỏ 210K ra mua 1 bài học kinh nghiệm ... Anh em ai đã từng dùng ắcquy chạy xe đạp điện cho tôi một lời khuyên. Xin cảm ơn!

          Comment


          • gữi bác Locto

            Nguyên văn bởi locto Xem bài viết
            Số tài khoản của tôi :
            Ngân Hàng Đông Á - PGD Long Xuyên
            378 Hà Hoàng Hổ .P Mỹ Xuyên . TPLX
            Chủ tài khoản : Nguyễn Hoàng Lộc
            Số tài khoản : 0103982602
            Chào Bác !
            Địa chỉ nhà :
            2/ 3 Lý Thường Kiệt . Phường Mỹ Bình . TP Long xuyên . An Giang
            Chào Bác!
            em vừa gữi tiền cho Bác qua đường bưu điên, em gữi bác 170k, 120k cho cái sạc 24v + 1 đầu cái ở bình, 50k cho tiền vận chuyễn, với 50k nếu đủ thì bác chuyễn nhanh cho em còn nếu ko đủ thì bác chuyễn châm cũng được.
            Bác nhớ kiễm tra cẩn thận cái sạc trước khi chuyễn hộ em với nghe!
            Bác gữi cho em theo địa chỉ: Phan thị Hạnh, thôn 050 - Hải trạch - Bố trạch - Quảng bình. đt: 0905667687 - 0523864511
            Lúc nào chuyễn xong bác nhắn bao hô em với, để em bao người nhà đợi lấy.
            Thanks Bác nhiều!
            Attached Files

            Comment


            • Nguyên văn bởi tuananhbiaqn Xem bài viết
              Sáng nay đi hỏi giá của bình Ắcquy. Cái Đồng Nai 12V 7.2Ah thì có giá 200K, bảo hành 6 tháng. Cái Globe 12V 7.5Ah thì có giá 210K nhưng không có bảo hành. Tất nhiên là đều lấy báo giá tại đại lý của hãng. Thấy mọi người trên diễn đàn hay dùng ắcquy của Globe, nhưng sao cái vụ không bảo hành này ghê ghê sao ấy, lỡ trục trặc không lẽ bỏ 210K ra mua 1 bài học kinh nghiệm ... Anh em ai đã từng dùng ắcquy chạy xe đạp điện cho tôi một lời khuyên. Xin cảm ơn!


              Chào bác Globe sài tốt hơn và rẽ hơn của Đồng Nai, em mua 2 cái Globe 12v 7,5 AH chỉ có 360 nghìn thôi, tại Đại lý chính thức của Cần Thơ và được bảo hành 6 tháng, bác hỏi ngay chổ bán đồ giang rùi bác à, Globe làm ăn đàng hoàng lắm giấy bảo hành rõ ràng tiếp khách nhiệt tình mà, chổ bác cha đó bán đồ đó là đồ Globe dõm rùi bác tham khảo thêm đại lý xem sao

              Comment


              • Bác locto ơi, nếu dùng pin thay cho bình thì có những lợi điểm gì mong bác hướng dẫn (Đương nhiên là chi phí sẽ mắc hơn nhiều so với bình).

                Comment


                • Thêm nữa, bác hay đi campuchia có thấy ở đó họ bán pin năng lượng mặt trời không? ở VN hiện cứ mỗi 1W là 100k bác ạ. Em định mua khoảng 20W để gắn vào xe đạp xạc một phần điện cho bình và điều quan trọng là ủng hộ các hành động bảo vệ môi trường và làm cho chiếc xe đạp điện của mình ấn tượng hơn, độc hơn.
                  Nếu có và giá rẻ, em nhờ Bác mua giúp (em xin trả Bác tiền xăng xe, công cán nhé!)

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi nguyenmab Xem bài viết
                    Thêm nữa, bác hay đi campuchia có thấy ở đó họ bán pin năng lượng mặt trời không? ở VN hiện cứ mỗi 1W là 100k bác ạ. Em định mua khoảng 20W để gắn vào xe đạp xạc một phần điện cho bình và điều quan trọng là ủng hộ các hành động bảo vệ môi trường và làm cho chiếc xe đạp điện của mình ấn tượng hơn, độc hơn.
                    Nếu có và giá rẻ, em nhờ Bác mua giúp (em xin trả Bác tiền xăng xe, công cán nhé!)
                    Chổ tôi kô có pin NLMT chỉ có Pin sạc thôi ! Bác vào đây coi lại nhé :
                    http://www.dientuvietnam.net/forums/...=15362&page=30
                    ĐT:0982852755
                    Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi locto Xem bài viết
                      Gởi Bác HIPPI hình cái xe !




                      Nó là xe Nhật tôi cải tạo chạy tay ga và thay 2 cái bình acquy 12v /7Ah
                      Cám ơn anh Lộc nhiều, vậy có gì mai tôi sẽ chuyển vào TK cho anh 2,6 tr
                      Anh cứ chuyển cho tôi lên TP HCM theo tên Nguyễn Ngoc Quang , số dt 0908196166.
                      Anh nhớ chuyển cho tôi thêm 1 tay ga sơ cua luôn .

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi quangtung300 Xem bài viết
                        Chào bác Globe sài tốt hơn và rẽ hơn của Đồng Nai, em mua 2 cái Globe 12v 7,5 AH chỉ có 360 nghìn thôi, tại Đại lý chính thức của Cần Thơ và được bảo hành 6 tháng, bác hỏi ngay chổ bán đồ giang rùi bác à, Globe làm ăn đàng hoàng lắm giấy bảo hành rõ ràng tiếp khách nhiệt tình mà, chổ bác cha đó bán đồ đó là đồ Globe dõm rùi bác tham khảo thêm đại lý xem sao
                        Trời đất, vậy hả. Thế con Globe của BÁc mua vào thời điểm nào mà rẻ vậy ta. Khổ nỗi đi dạo cùng Quy Nhơn mà chỉ thấy có đúng 1 chỗ là đại lý của Globe, các cửa hàng Honda cũng có bán ắcquy Globe, có bảo hành đành hoàng, nhưng là hàng dùng cho xe máy, không có hàng dùng cho UPS. Bác nào có biết địa chỉ, số điện thoại hay trang web của công ty sản xuất ắcquy Globe (để tôi gọi hỏi địa chỉ đại lý tại Quy Nhơn), cho tôi xin với! Tối qua tháo con ắcquy của xe Viva ra thử con motor của bác Lộc, mới thấy đó là của Globe, dùng 5 năm rồi mà vẫn tốt. Chắc sẽ đi rước 2 em Globe về. Cảm ơn bác đã cho ý kiến!
                        Last edited by tuananhbiaqn; 18-06-2010, 13:38.

                        Comment


                        • Em còn gặp 1 trục trặc nữa trong quá trình làm xe, đó là do cái khung xe, chỗ 2 cái càng để bắt bánh sau vào, hắn hẹp hơn chiều ngang của cái motor. Theo thợ xe đạp nói là muốn banh rộng ra, phải đem tới thợ xe đạp có gió đá để rã khung (phần càng bắt bánh sau) ra... Như vậy là hỏng mất con xe Nhật của em rồi. Bác nào làm rồi cho em chút ý kiến đi nha. Cảm ơn mấy bác!

                          Comment


                          • có ai biết o nghệ an ai bán bình acquy 12v 7ah ko chỉ tôi chỗ mua với tìm mãi mà ko dc giờ dùng cái bình 12v 5ah của xe máy to quá xấu xe

                            Comment


                            • Nguyên văn bởi tuananhbiaqn Xem bài viết
                              Trời đất, vậy hả. Thế con Globe của BÁc mua vào thời điểm nào mà rẻ vậy ta. Khổ nỗi đi dạo cùng Quy Nhơn mà chỉ thấy có đúng 1 chỗ là đại lý của Globe, các cửa hàng Honda cũng có bán ắcquy Globe, có bảo hành đành hoàng, nhưng là hàng dùng cho xe máy, không có hàng dùng cho UPS. Bác nào có biết địa chỉ, số điện thoại hay trang web của công ty sản xuất ắcquy Globe để tôi gọi hỏi địa chỉ đại lý tại Quy Nhơn, cho tôi xin với! Tối qua tháo con ắcquy của xe Viva ra thử con motor của bác Lộc, mới thấy đó là của Globe, dùng 5 năm rồi mà vẫn tốt. Chắc sẽ đi rước 2 em Globe về. Cảm ơn bác đã cho ý kiến!
                              Chào bác, Globe loại cho xe máy bình khô 12v 7Ah vẩn có bán tại các chổ bán phụ tùng xe Honda bảo hành 6 tháng nhé bác, 2 bình ghép lại vẩn sài ngon lành, loại dùng cho xe đạp điện cũng vậy thôi bác nếu không kiếm được loại dùng cho xem đạp điện thì sài cho xe gắn máy cũng ok tất thôi, còn địa chỉ hay web của Globe thì có thề search google cũng ra ah hihihi

                              tuananhbiaqn Em còn gặp 1 trục trặc nữa trong quá trình làm xe, đó là do cái khung xe, chỗ 2 cái càng để bắt bánh sau vào, hắn hẹp hơn chiều ngang của cái motor. Theo thợ xe đạp nói là muốn banh rộng ra, phải đem tới thợ xe đạp có gió đá để rã khung (phần càng bắt bánh sau) ra... Như vậy là hỏng mất con xe Nhật của em rồi. Bác nào làm rồi cho em chút ý kiến đi nha. Cảm ơn mấy bác!
                              Cái này xe đạp của tôi vẩn y chang nhưng nông vô thì vẫn được đâu cần xã khung sường xe đâu bác, nông cho nó vào 1 càng rùi gá ốc cho nó cứng 1 bên, rùi mình nông tiếp bên còn lạ, nếu nông quá khó thì có thể đem ra cho hàn gió đá nó thổi cho nóng khung sường rùi banh ra thôi không cần phải xã banh ra đâu bác, nhung hơ gió đá thì nó cháy sơn xe hết phải sơn lại

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi tuananhbiaqn Xem bài viết
                                Em còn gặp 1 trục trặc nữa trong quá trình làm xe, đó là do cái khung xe, chỗ 2 cái càng để bắt bánh sau vào, hắn hẹp hơn chiều ngang của cái motor. Theo thợ xe đạp nói là muốn banh rộng ra, phải đem tới thợ xe đạp có gió đá để rã khung (phần càng bắt bánh sau) ra... Như vậy là hỏng mất con xe Nhật của em rồi. Bác nào làm rồi cho em chút ý kiến đi nha. Cảm ơn mấy bác!
                                Bác tháo bánh xe ra , còn sườn xe lật xe nằm xuống 1 chân đạp 1 bên còn 1 bên kéo thì nó rộng ra, dể lắm tôi kéo nhiều khi rộng quá phải bóp lại !!
                                ĐT:0982852755
                                Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X