Thông báo

Collapse
No announcement yet.

EasyPIC. Làm gì cũng tốt

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • EasyPIC. Làm gì cũng tốt

    Đây là 1 KIT phát triển dùng cho PÍC6 và 18.
    Học đã tốt, làm sản phẩm thương mại cũng ngon ( Chỉ làm 1 vài sản phẩm thôi làm nhiều phải design lại không thì đắt quá)
    Attached Files
    Nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm OEM cho gia dụng và công nghiệp.

    Biến tần
    Máy giặt
    Lò vi sóng
    Bếp từ.
    Tủ lạnh.
    Điều hòa


  • #2
    Có cái này muốn hỏi bác

    Bác đặt mạch ở đâu mà xịn thế, giới thiệu cho đàn em với được ko???
    PNLab
    Mạch nạp/debug ULink2, Jlink ARM USB
    Mạch nạp AVR, PIC, 8051, MSP430 USB
    Mạch phát triển STM32, ARM9, ARM11
    more...www.pnlabvn.com

    Comment


    • #3
      Đoán fát xem có trúng kô nghen. Republic of Korea.
      Lớp học vi điều khiển 8051 qua mạng đầu tiên.


      Comment


      • #4
        jacky47 nhầm rồi. mạch đặt ở cái nước núi liền núi, sông liền sông với nước ta đấy. Đặt mạch qua bác MH hình như là 35K/dm2 thôi, số lượng vài m2 trở lên, giao hàng sau 2 tuần. Mạch có mạ thiếc, mạ bạc, mạ vàng, nạm kim cương tùy ý, giá không đổi. Thú thực, chất lượng kô hề thua main máy tính tí nào cả. Track bé 4mil, lỗ 6mil, in chữ 2 mặt, phay đường sắc ngọt.... Zo đi. Phone cho bác MH để biết thêm chi tiết - 0913508877 (chú ý phải đặt số lượng > vài m2 thì mới oke, nếu đặt test bằng bàn tay thì .. xì trum ...)
        ! ! you can win if you want ! !

        Comment


        • #5
          Nguyên văn bởi MinhHa Xem bài viết
          Đây là 1 KIT phát triển dùng cho PÍC6 và 18.
          Học đã tốt, làm sản phẩm thương mại cũng ngon ( Chỉ làm 1 vài sản phẩm thôi làm nhiều phải design lại không thì đắt quá)
          mình muốn mua mọt KIT này để thực hành về PIC,cho mình hỏi mua KIT này ở đâu vậy.
          Mình ở Hà Nội. Mình cảm ơn

          Comment


          • #6
            Chào bạn,

            Hiện nay, bên R&P có bán KIT học PIC với giá rất phải chăng. Bạn có thể coi nó ở link sau:http://www.picvietnam.com/forum/show...ighlight=BOOK1. Bộ KIT này dc R&P làm mạch ở nước ngoài nên chất lượng rất cao, ngoài ra sản phẩm dc hàn bằng máy. Bạn có thể liên hệ với mình qua mail store.hcm@rpc.vn.

            Comment


            • #7
              anh MinhHà ơi ! em muốn làm thiết bị giống với máy nghe nhạc mp3 , hoặc giống vậy. tức là thiết bị phát ra âm thanh, bằng cách ghi âm ,song phát lại hoặc copy từ máy tính vào thiết bị. thiết bị này chỉ cần nối điện vào là chạy mãi kô nghỉ ví dụ: { chú ý có tàu qua đường ngang } em muốn tìm nguồn mp3 cũ 128mb nhưng không thể có. định đặt mới thì giá đắt quá. em đang nghin cứu con APR 9600 . nhưng kô biết cách làm. mong anh chỉ . và lại thu âm 1 lần và ghép vào thiết bị khác cho phát mãi kô nghỉ. chỉ rút điện là im. xin anh chỉ giáo.

              Comment


              • #8
                điện thoại em là 0986 156 926. cần 1 thiết bị giá rẻ . phát 60s đến 3 phút bài nhạc hoặc lời giọng nói của minh. coppy từ máy tính .hoặc ghi âm trục tiếp. sản suất hàng loạt. đang nghin cứu APR 9600. nhưng kô thể tự làm. mong anh minh hà hay các bạn chỉ giúp, sáng tạo vì 1 việt nam phát triển. mình chỉ có học thức chưa qua nổi lớp 9 thôi. và không biết gì về điện tử kả. muốn sáng tạo 1 thiết bị như vậy để sản suất hàng loạt giúp ích cho người nghèo cần chúng. và việc kinh doanh thiết bị đó của mình.

                Comment


                • #9
                  ai biết chỉ giáo nha. cần gấp lắm rồi. trả lẽ các bạn biết mà lại không giúp. bắt mình phải tìm kiếm học hỏi đến bao giờ mới biết. bao giờ mới có thiết bị vậy. mà trong khi đơn giản với các bạn.

                  Comment


                  • #10
                    và mình muốn chỗ đặt khoảng 100 mạch in lúc ban đầu cho thiết bị của mình định làm . khoảng 6cm rộng. 8cm dài ,in đơn sơ thôi .in 1 mặt không phủ xanh. giá rẻ mà chất lượng tốt. thank các bạn nếu đọc và góp ý

                    Comment


                    • #11
                      0986 156 926 đang mang theo tại hà nội. 0986130779 đang đẻ ở nhà tai hải dương.{ 0956 006 006 đang hết tiền định tặng cho ai giúp mình làm phần APR 9600 } thành công

                      Comment


                      • #12
                        Nguyên văn bởi MinhHa
                        Bạn chỉ cần 1 CODEC TP3057 (25K), 1 FPGA EPM3064 và 1 FLASH 27SF020 (25K). Chất lượng âm thanh tốt như điện thoại 64Kbps, phát đựơc 64 giây . Cái này tôi đã làm cho đường sắt phát thông báo khi có tàu qua đường ngang " Chú ý có tàu qua đường ngang" Lắp đặt từ năm 2002 đến nay vẫn chạy tốt. Khi đi trên đường thỉnh thoảng có thể bạn đã nghe thấy. Nếu bạn kiếm được linh kiện tôi sẽ post sơ đồ lên. ( Ra đội cấn có hàng linh kiện này).
                        Nếu có thể bạn tím IC APR9600 của TAIWAN. IC này hơi khó mua song giá rẻ cỡ < $2. Chất lượng âm thanh tạm được. Nếu sản xuất để thương mại thì nên dùng IC này vì tính kinh tế.( vì datsheet đến 2MB nên không thể post lên đây được. Bạn liên hệ để tôi gửi qua Email cho)

                        Comment

                        Về tác giả

                        Collapse

                        MinhHa Tìm hiểu thêm về MinhHa

                        Bài viết mới nhất

                        Collapse

                        Đang tải...
                        X