Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Sản phẩm của Moldex3D-máy đo ứng suất

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Sản phẩm của Moldex3D-máy đo ứng suất

    Ứng suất là gì?

    Trước khi định nghĩa về Ứng suất, ta phải hiểu về Nội lực trước.
    " Ta định nghĩa: Nội lực là lượng thay đổi những lực tương tác giữa các phần tử vật chất của vật thể. Theo định nghĩa này, ta thừa nhận nguyên lý: Vật thể ở trạng thái tự nhiên - nghĩa là ở trạng thái ban đầu, khi chưa có lực tác động bên ngoài, nội lực trong hệ bằng không."
    "Ta định nghĩa Ứng suất toàn phần p tại điểm đang xét là nội lực trên một đơn vị diện tích:
    p = d(p)/d(A). Tứ nguyên của ứng suất là [ Lực/ [Chiều dài]^2 ]

    Vậy bạn nên hiểu Ứng suất chỉ xuất hiện bên trong hệ, do nội lực gây ra trên một đơn vị diện tích. Không nên hiểu Ứng suất là lực trên diện tích giống như Áp suất, hai khái niệm này khác nhau !

    Giới thiệu sản phẩm máy đo ứng suất

    Với thời gian đưa ra thị trường nhanh nhất, người thiết kế cần phát triển sản phẩm mới trong thời gian ngắn nhất, và nhà sản xuất cần giảm thời gian sản xuất, và gặp phải những yêu cầu khắc khe cho kế hoạch tiếp thị của thương mại mới. Chính vì vậy, tốc độ ép phun cao và thời gian làm nguội ngắn trở nên cần thiết khi chúng ta đề cập đến cải tiến khả năng sản xuất và tính cạnh tranh.

    Tuy nhiên với sản phẩm nhựa, tốc độ ép phun vượt quá hoặc làm nguội không đều sẽ tồn tại ứng suất dư trong khi ép phun. Ứng suất dư không chỉ ảnh hưởng độ bền của sản phẩm, mà còn dẫn đến khó khăn trong việc gia công sau này. Chỉ khi chúng ta biết rõ nguyên nhân, vị trí và loại ứng suất dư trên sản phẩm nhựa, chúng ta có thể phân tích hiệu quả và tìm ra vấn đề trên thiết kế sản phẩm và quá trình sản xuất.

    Cách giải quyết đơn giản nhất và nhanh nhất cho vấn đề trên là máy xem ứng suất Moldex3d. Với công cụ này, sự phân bố ứng suất của ứng suất dư trên sản phẩm trong suốt có thể nhìn thấy trực tiếp. Do đó, bạn có thể hài lòng với sản phẩm của mình, cải thiện chất lượng sản phẩm, giá thành thấp hơn và nâng cao tính cạnh tranh.

Về tác giả

Collapse

Wilson Zhou Tìm hiểu thêm về Wilson Zhou

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X