Thông báo

Collapse
No announcement yet.

CÓ Ai ThỢ ĐiỆn Oto KhÔng NhỈ?hỘp ĐiỀu KhiỂn Vi SỬ LÍ Ai BiẾt KhẮc PhỤc SỰ CỐ

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #61
    [QUOTE=huik472001;407086]
    Nguyên văn bởi tantung524 Xem bài viết
    anh tantung524 cho em hỏi một chút nhé em đang làm một con máy xúc komatsu pc350-6 nó báo lỗi E03 hiện giờ mất ga tự động và mất luôn đèn báo dầu vậy nó bị gì vậy anh ,lỗi E03 là lỗi gì anh cho em hướng giải quyết với ạ cảm ơn anh
    xin lỗi mọi người nhé tại gặp được cao thủ nên hỏi ngoài luồng chút
    bạn kiểm tra dậy dẫn từ moto ga về ECU nó bị oxi hóa nó giòng quá nên gây ra gẫy dây và chập dây điều khiển moto dẫn tới chạm sevor và không điều khiển được ga nữa
    http://baohanhbeptu.vn
    Công Ty Điện Tử Công Nghiệp Và Thiết Bị Xây Dựng Hà Thành
    Số 01 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh - HN
    ĐT: 0967 403 123

    Comment


    • #62
      Đây là cách hiển thị lỗi của máy komatsu đời trừ sáu của Bác lachau gửi bạn tham khhttp://xemaycongtrinh.com.vn/forum/Default.aspx?g=posts&t=3287ảo

      Comment


      • #63
        C
        tại sao mình gửi link không được nhỉ

        Comment


        • #64
          Ôi các bác bàn luận đề tài này sôi nổi quá! Mình thật sự thích diễn đàn này, hâm mộ kiến thức từ các bác nhưng tiếc là chẳng có kiến thức gì để chia sẻ cùng các bác, chỉ vào hóng hớt mà thôi... Nhân tiện cái đề tài này đang có vẻ tạm lắng, tui xin chia sẻ với các bác link dẫn đến một công trình nghiên cứu và thử nghiệm thành công chuyển đổi phun xăng điện tử cho riêng dòng xe Asía Towner 1992 (đã chuyển 4 chiếc)...
          Mời các bác cùng xem và thảo luận thêm nhé:
          Chế, độ Asia Towner
          Cũng tại diễn đàn otoxomnhala này, có những bài viết kể lại những chuyến đi test của những chiếc xe Asia Towner đã chuyển qua phun xăng. Xét về mặt vận hành thì bộ ECU điều khiển phun xăng do bác AsiaTowner007 chế tạo và viết chương trình cho nó đã hoạt động rất tốt, có thể update thường xuyên. Còn xét về mặt tiêu hao nhiên liệu thì thú thật cũng còn tùy ở từng chiếc xe, tùy cách lái mỗi bác tài, và do chưa có điều kiện thời gian dư dả để test xe nghiêm túc hơn nên chúng tôi vẫn chưa có 1 kết quả chính xác về mức độ tiêu hao nhiên liệu... Nhưng đa số trong chúng tôi cảm thấy xe chạy rất ngọt, ổn định hơn dùng chế hòa khí cũ (20 năm rồi), xăng ít hao hơn, v.v...
          Cảm ơn các bác xem bài!

          Comment


          • #65
            Nguyên văn bởi sonhai09 Xem bài viết
            Ôi các bác bàn luận đề tài này sôi nổi quá! Mình thật sự thích diễn đàn này, hâm mộ kiến thức từ các bác nhưng tiếc là chẳng có kiến thức gì để chia sẻ cùng các bác, chỉ vào hóng hớt mà thôi... Nhân tiện cái đề tài này đang có vẻ tạm lắng, tui xin chia sẻ với các bác link dẫn đến một công trình nghiên cứu và thử nghiệm thành công chuyển đổi phun xăng điện tử cho riêng dòng xe Asía Towner 1992 (đã chuyển 4 chiếc)...
            Mời các bác cùng xem và thảo luận thêm nhé:
            Chế, độ Asia Towner
            Cũng tại diễn đàn otoxomnhala này, có những bài viết kể lại những chuyến đi test của những chiếc xe Asia Towner đã chuyển qua phun xăng. Xét về mặt vận hành thì bộ ECU điều khiển phun xăng do bác AsiaTowner007 chế tạo và viết chương trình cho nó đã hoạt động rất tốt, có thể update thường xuyên. Còn xét về mặt tiêu hao nhiên liệu thì thú thật cũng còn tùy ở từng chiếc xe, tùy cách lái mỗi bác tài, và do chưa có điều kiện thời gian dư dả để test xe nghiêm túc hơn nên chúng tôi vẫn chưa có 1 kết quả chính xác về mức độ tiêu hao nhiên liệu... Nhưng đa số trong chúng tôi cảm thấy xe chạy rất ngọt, ổn định hơn dùng chế hòa khí cũ (20 năm rồi), xăng ít hao hơn, v.v...
            Cảm ơn các bác xem bài!
            Dạ em là duyton bên OX nhà mình đây , Công trình ECU này làm cho em thấy tài nghệ xóm lá nhà ta cao hơn cả các anh chuyên điện tử bên này ..... he he , cũng vì thế mà em đã lụm 1 em ASIA về chế ECU cho dù em chưa giàu ( còn nghèo là đằng khác ) nhưng dù sao tấm lòng của các bác bên OX rất rộng mở , kinh nghiệm rất cao và sáng tạo thì không ngừng , 1 lần nữa xin mạo muộn đẩy Topic này lên cao để mọi người tiếp tục bàn luận

            Comment


            • #66
              Nguyên văn bởi lep Xem bài viết
              oto ĐỜi MỚi BÂy GiỜ ChẠy BẰng Vi XỬ LÍ Anh Em NÀo Quan TÂm ThÌ Chia Se Kinh NgiỆm Nha
              Minh ĐÃ NguyÊn CỨu VỀ HỆ ThỐng Phun XĂng ĐÁnh LỬa ĐiỆn TỬ CỦa Oto ĐỜi MỚi HỆ ThỐng MÁy Bao GỒm CÁc CẢm BiẾn , NhƯ CẢm BiẾn BƯỚm Ga ,vÒng Tua MÁy ,cẢm BiẾn BƯỚm GiÓ , CẢm BiẾn NhiỆt ĐỘ ,oxy ,v.v... MỘt LỖi NhỎ KhÔng HoẠt ĐỘng LÀ ĐÈn Bao (check) SẼ SÁng LÊn VẬy BẠn NÀo ĐÃ LẬp TrÌnh Cho Vi XỬ LÍ MÁy Oto ChƯa Xin ChỈ GiÁo
              Theo NguyÊn LÍ ThÌ Bao GỒm TÍn HiỆu ĐẦu VÀo (nhẬn TỪ CÁc CẢm BiẾn)tÍn HiỆu ĐẦu Ra Bao GỒm ( Phun XĂng VÀ ĐÁnh LỬa)
              ĐỀ TÀi NÀy RẤt Hay Minh Mong MuỐn CÁc BẠn Quan TÂm VÌ Ít NgƯỜi ThẢo LuẬn TrÊn DiỂn ĐÀn
              vấn đề thảo luận đã lâu rồi nhưng em hiện tại đang laddeeef tài này bác nào có tài liệu giúp em với em cảm ơn.

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              lep Tìm hiểu thêm về lep

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              Đang tải...
              X