Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cần đoạn code để điều khiển tay quay

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần đoạn code để điều khiển tay quay

    Hiện nay công ty em mới mua một cái tay quay, giống như tay quay trong siêu thị nhưng có khả năng điều khiển được bằng phần mềm, giao tiếp qua RS232 hoặc rs485. Tay quay cung cấp các chế độ điều khiển cho quay trái, phải, khóa chốt không cho quay, hiển thị đèn,....

    Nhưng hiện nay có một vấn đề là bên bán chỉ cung cấp cho em mỗi 3 trang tài liệu mạch và một chút hướng dẫn đấu nối, và em tuy biết một chút về điều khiển nhưng lâu không dùng nên cũng bó tay luôn với cái này

    Em up cái file hướng dẫn của bọn nó lên đây. Các bác xem hộ em cái nhé. Nếu giúp được thì các bác giúp em, còn không chi phí để viết đoạn điều khiển đó là bao nhiêu các bác cũng cho em biết luôn được không ạ.

    turnsitle manual.pdf

    Thông tin liên hệ:
    YM: tiephn
    Email: tiephn@yahoo.com
    Tel: 0912782828

    Em đang ở Hà Nội.

    Ngoài ra bên em đang chuẩn bị triển khai một dự án khá lớn về điều khiển và đang cần đối tác làm về điều khiển, mạng, nếu bác nào có nhã hứng thì cứ liên lạc với em cái nhé.

    Em cám ơn nhiều
    |

  • #2
    Nếu bạn cần tìm đối tác về điều khiển, thử liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ ở trang web sau chuyên về điều khiển và ứng dụng: www.dieukhien.net, chúng tôi cũng đang có những ý định thực hiện nhiều dự án về điều khiển tự động.

    Hải Âu
    URL: www.dieukhien.net

    Comment


    • #3
      Tại sao bạn không thử vào trang web của công ty cung cấp thiết bị đó xem sao. Tôi đã xem qua cái tài liệu của bạn không có thêm chi tiết gì cả. Tôi không biết công ty bán thiết bị đó là thiết bị gì, nên đành 'pó tay'.

      Có phải công ty này không?

      http://www.turnstilesecurity.com/html/turns/3arm.html

      Hải Âu
      URL: www.dieukhien.net

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      tiephn Tìm hiểu thêm về tiephn

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X