Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Bác nào cao thủ giúp em với ạ.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi tienhieu0610 Xem bài viết
    Của mình là mo tơ 220v có đảo chiều đóng mở cổng điện. Cơ bản nó điều khiển bằng điều khiển từ xa bạn ạ. Mình cũng đang nghĩ chế 1 mạch khác nhưng ko biết nên làm bằng gì. Điều khiển từ xa có các chức năng đóng, mở, stop. Có kết nối với công tắc hành trình để ngắt khi đóng hết hoặc mở hết. Bạn có ý tưởng gì ko?
    Cái con pic của bạn là con nào thế biết đâu diễn đàn đã có anh em làm hoặc có tài liệu và cái mạch này. Nên xử triệt để nó hiểu đến cặn kẽ.

    Comment


    • #17
      Bao giờ không có người nhận làm thì mang đến tôi giải quyết cho ! CHứ nhắn tin vào máy tôi bằng tiếng Việt tôi không đọc được ( vì máy tôi không có tiếng Việt ).

      --- đương nhiên nếu con PIC có vấn đề là phải code lại con PIC đó rồi , đó là con xử lý giải mã và điều khiển ... Đó là việc không hề đơn giản khi remote code theo phương thức nhảy mã .

      Với những loại nhảy mã , động cơ tầm 0,5 - 1kW giá thị trường dao động 2 - 2,5tr là đúng ( bọn đi buôn về chắc bán đắt hơn )
      Với loại fixed code ... không nhảy mã ... giá ngoài thị trường dao động từ 450k - 900k tùy hãng

      Với loại hàng chợ ... sài PT2262/PT2272 thì bạn ra ngoài chợ mua loại điều khiển cửa cuốn ( Tàu khựa ) khoảng 300k về chế biến lại là OK .
      Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      tienhieu0610 Tìm hiểu thêm về tienhieu0610

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X