Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Mạch nạp STK500 của TME

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Mạch nạp STK500 của TME

    Em có chơi sang mua cái mạch nạp STK500 ISP only của TME. Thế nhưng cứ cắm jac nạp vào là chip bị reset. Mạch vẫn nạp được nhưng không vừa nạp vừa chạy được. Em đo chân RST của mạch nạp thì thấy lúc nào nó cũng bằng 0, nghĩa là nó liên tục reset chip. Ai đã gặp vấn đề này chỉ cho em cách giải quyết với, hay là mạch này ko nạp được in System.
    Last edited by ngoctuong; 15-07-2010, 23:33.

  • #2
    minh cung bi giong nhu ban ngoctuong. dung mach nap cua TME nap cho con atmega32 ko duoc. no bao loi la ko the nap flash. con nay minh moi mua, con zin. ko biet loi do dau.minh dung codevisionavr. ban nao biet chi cho minh voi nhe! thanks

    Comment


    • #3
      Theo tớ thì các cậu hãy đọc hướng dẫn sử dụng trước. Nếu không hiểu hoặc không giải quyết được thì hãy liên lạc với bên TME, họ sẽ hỗ trợ.
      Chúc ngon!

      Comment


      • #4
        Tôi đã đọc rất kỹ hưỡng dẫ sử dụng, đã đo đạc cẩn thận. Trên mạch STK 500 của PNLab chân luôn reset ở mức cao, sau khi nạp xong nó sẽ được đưa xuống mức thấp trong một khoảng thời gian để reset lại chip. Nrưng trên mạch của TME thì chân reset này lúc nào cũng ở mức thấp, dẫn tới chip AVR bị reset liên tục, do đó cứ cắm giắc nạp vào là mạch ứng dịng không chạy được nữa. Tuy nhiên mạch vẫn nạp được bình thường, và khi rút giắc nạp ra thì mạch ứng dụng mới chạy.
        Tôi rất cần tính năng vừa nạp vừa chạy, nên mới đưa ra câu hỏi, nếu bạn nào đã mắc phải, hoặc có ý tưởng giải quyết thì giúp đỡ. Tôi cũng đã mail cho TME và đang chờ trả lời.
        Ngoài ra không có ý so sánh, hay hạ thấp bất cứ một sản phẩm nào.

        Comment


        • #5
          hiện tượng này rất nhiều khả năng là do lỗi mạch nạp. mình đang dùng STK500 nạp lâu nay tốt, ko có hiện tượng như vậy bao giờ.
          Hôm trước có mua thêm một mạch STK500 nữa của TME về dùng lại cũng bị trục trặc nhưng ko giống bác này, vẫn chưa có thời gian để gửi cho TME sữa lại .
          Nguyễn Xuân Thanh - 0905848525 - 01686996698
          Chuyên: Quảng Cáo Điện Tử
          =>Led Siêu Sáng - Board điều khiển led động
          =>Các loại Màn Hình Led trong nhà, ngoài trời

          Comment


          • #6
            Sản phẩm được bảo hành 1 năm, Vì vậy khi có bất kỳ sự cố nào các bạn cứ liên hệ TMe để chúng tôi bảo hành.
            Kể cả khi hết bảo hành, chúng tôi vẫn hỗ trợ các bạn cho đến hết dòng đời của sản phẩm
            Chúc các bạn thành công

            Comment


            • #7
              Bác Tme cho e hỏi, mạch nạp STK500 của bác có nạp được cho chip AVR 3v3 ko, vì e đo thấy vcc trên mạch nạp là 5v. E đang dùng loại mạch bác làm cách đây 4 năm , loại mạch trần ko có hộp dùng lk Dip.

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              ngoctuong Tìm hiểu thêm về ngoctuong

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              Đang tải...
              X