Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chọn mua '' Đầu ghi hình'' giá bao nhiêu là phù hợp và đảm bảo chất lượng ?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chọn mua '' Đầu ghi hình'' giá bao nhiêu là phù hợp và đảm bảo chất lượng ?

    Năm 2013 thị trường thiết bị an ninh ( CCTV nói riêng ) khá sôi động bởi rất nhiều nhà sản xuất, nhà cung cấp với nhiều thương hiệu và giá cả khác nhau tràn ngập thị trường Việt Nam. Sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, giá cả cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng là người sử dụng bởi tính cạnh tranh và thỏa sức lựa chọn. Nhưng cũng không ít lỗi lo về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là làm sao biết được '' nhà cung cấp uy tín'' và '' giá bao nhiêu là phù hợp và đảm bảo chất lượng ''.

    Tại Việt Nam thiết bị Camera giám sát đã trở nên phổ biến tới từng Cao ốc, khách sạn, nhà xưởng, văn phòng, cửa hàng, nhà riêng, trường học ....Chi phí với 1 hệ thống Camera giám sát hiệu quả đã không còn đáng lo ngại như trước đây ( chỉ vài triệu đồng ).
    Do chính sách quản lý kinh tế của Việt Nam, Các doanh nghiệp được đăng ký thương hiệu cho sản phẩm của mình và tự chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, và thiếu kiểm soát chặt chẽ đã dẫn đến sản phẩm quá đa dạng mà không thể kiểm soát hết được chất lượng.



    Sản phẩm thì quá nhiều, giá cả không rõ dàng, nhà cung cấp nhỏ lẻ dẫn đến sự lo lắng của người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm dau ghi hinh cho hệ thống Camera giám sát.
    Trước những vấn đề như trên VUHOANGTELECOM nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín nhiều năm liền tiếp tại Việt Nam ( 2011, 2012, và 2013 ). Khuyến cáo quý khách chọn mua sản phẩm đã có mặt tại trên thị trường đã lâu, đã có uy tín và được đánh giá cao, không nhất thiết phải là giá cao, cũng không hẳn là giá thấp, không nhất thiết phải là xuất xứ tại Hàn Quốc, Châu Âu hay Mỹ .... Mà đơn giản nó phải là sản phẩm chính hãng và có uy tín trên thị trường như Đầu ghi hình VANTECH, Đầu ghi hình AVTECH
    .... Và đặc biệt là nhà cung cấp có lớn uy tín, mới đảm bảo được sản phẩm của mình mua được xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.
    VUHOANGTELECOM với các tổ chức : vinh quang đạt được chứng nhận ' Top 100 nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất 2011'' . Nhận được biểu tượng '' Thương hiệu tiêu biểu của năm 2012'' và được cấp bằng chứng nhận '' Nhà cung cấp chất lượng năm 2013''
    VUHOANGTELECOM với các đối tác : Là đại lý nhiều năm liền đạt thàn tích xuất sắc về doanh số, cũng như sức tiêu thụ sản phẩm số 1 Việt Nam.
    Với vị thế số 1. VUHOANGTTELECOM tự tin mang đến cho bạn 1 sản phẩm và dịch vụ xứng tầm và tốt nhất Việt Nam.
    VUHOANGTELECOM
    Mang đến cho bạn cảm giác an toàn !

Về tác giả

Collapse

gonnan Tìm hiểu thêm về gonnan

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X