Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Điều khiển động cơ servo

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Điều khiển động cơ servo

    Tôi cần điều khiển động cơ servo, động cơ dc và cảm biến bằng bộ điều khiển nhưng tôi muốn giao tiếp với bộ điều khiển đó qua mạng không dây bằng PC, nhưng tôi không muốn sử dụng mạng và SBC, tôi chỉ muốn giao tiếp trực tiếp với thiết bị của mình chẳng hạn như sử dụng bộ điều khiển serbo không dây, liệu tôi có thể làm điều đó với các thiết bị có sẵn không?
    Nếu câu trả lời là không và sau đó tôi sẽ phải sử dụng mạng, LAN, SBC có phải là thiết bị duy nhất có sẵn mà tôi có thể sử dụng với mạng không dây trong mạng không? Những thiết bị nào tôi có thể sử dụng cho việc này?
    Cảm ơn rất nhiều !

    trường mầm non quốc tế

  • #2
    Nếu mua bộ điều khiển động cơ servo sẵn trên thị trường : đa số không có kết nối không dây. Số ít có thì sẽ dùng với mạng wifi thông thường, máy tính thông thường. Có thể tìm mua loại đặc biệt truyền tin qua bluetooth hoặc RF (433, 866, 915, 2400MHz ...) kết nối thẳng với máy tính theo cách riêng của nhà sản xuất. Dùng công phu Google mà tìm ra cái phù hợp cho mình thôi.

    Nếu tự chế hoặc đặt chế tạo bộ điều khiển : thích kết nối kiểu gì cũng được, chỉ phụ thuộc vào khả năng chế tạo.

    Câu hỏi chung chung nên chưa thể tư vấn cụ thể thiết bị nào dùng cho việc này. Định hướng chưa rõ, tên bộ điều khiển cụ thể cũng chưa thấy nêu từ đầu. Ngay cả kết nối không dây cũng có nhiều kiểu, chưa thấy người mở luồng muốn dùng kiểu nào.
    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    kidlanguage Tìm hiểu thêm về kidlanguage

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X