Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Xin giup đỡ về tivi lcd samsung 32F4100.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Xin giup đỡ về tivi lcd samsung 32F4100.

    xin lỗi ad! ko biết e có đăng đúng chủ đề không nhưng cho e hỏi o đây nhé! thông cảm cho e!
    chào các a/c/e !
    trả là em có con tivi ss 32F4100 đã tròn 2 tuổi nên hết đc bảo hành. vì vậy nay nó sinh bệnh : khi cấp nguồn led nguồn báo ok-> khởi động bằng remote âm thanh khởi động có nhưng hình không lên? nhiều lần như vậy nên e mới... vooc nó ra. theo như những gì em thấy trên cái board nguồn đó thì o mới lấy cái đồng hồ đo. o những chân bus cấp nguôn từ board nguồn qua board điều khiển e đo khi khởi động ( ON/OFF bằng remote) thì các tín hiệu nguồn lên bình thường ( âm thanh mở nguồn có ) nhưng e để 1 lúc thì nguồn 13V ấy về 0v và trở về trạng thái off như thường ??? tất nhiên là màn hình ko lên! em nghĩ nó bị màn hình or đèn hình NHƯNG chịu khó khởi động vài chục lần thì cũng có lúc nó lên và hoạt động bình thường ??????
    (một dấu chẩm hỏi to đùng). tắt đi và bật lên... ôi thôi nó lại như vậy ?
    mong các a e cho e ý kiến và giúp đỡ e với. e nghi nó bị đâu đó mấy con linh kiên cao áp gì đó nhưng e chẳng biết bắt đầu từ đâu vì e ko rõ về cái board này! Mong được sự trợ giúp từ mọi người!

  • #2
    Bác kiểm tra kĩ lại nguồn xem.hoặc cắm lại jack thử đi.

    Comment


    • #3
      nguồn vẫn ok hết! điện áp tai đầu ra của diot cầu, và cả chân tụ đều đủ 300v bác ạ! nó vẫn cho ra các điện áp đúng ở các ngõ ra cấp cho bo ĐK. nhưng nó chỉ cấp dc tầm vài dây sau khi khởi động (có tin hieu on/off) bằng remote thôi. sau đó lại về 0V trở về trạng thái chờ on . còn jack thì mình cắm lại ui. mình đo phía bên kia của jack luôn! vẫn có!

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      Trần An Tìm hiểu thêm về Trần An

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X