Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cho minh hỏi về PT2262

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cho minh hỏi về PT2262

    mình đang làm đồ án về thu phát RF , mình muốn dùng PT2262 để truyền 4 bit đơn giản để điều khiển khoảng 8 kênh ngõ ra.mà đọc nhiều bài về con này nhiều người nói lung tung quá nên không hiểu rỏ là :
    - datasheet của nó với một số mạch trên mạng đều là điều khiển bằng nút nhấn. như vậy mỗi lần nó chỉ truyền được 1 bit cao data thôi à ? một lần mình có thể truyên 2 bit cao hay không? nếu muốn truyền 1 lần nhiều bit cao thì phải làm thê nào ?
    - còn chân TE của nó thì hoạt động như thê nào, mình đọc vài bài viết có anh Quế Dương tra lời thì nói chân này mỗi lần đưa nó xuống mức 0 thì nó se truyền tín hiệu. nhưng datasheet trên mạng cũng toàn nói mass chân TE là sao?

    Thanks !!!!!!!!1

  • #2
    không ai giup rồi hazz

    Comment


    • #3
      Chân TE ( Transmit Enable ) hoạt động khi có mức Logic Thấp ( LOW ) , khi nó nối GND ( mức Logic thấp ) thì nó sẽ phát cả chuỗi xung mã hóa ( trong đó có 4 bit D0 - D1 - D2 - D3 đi .)

      --- Chân TE ở mức cao sẽ " Cấm " không phát cái gì đi cả .

      --- Đưa 4 bit vào D0 đến D3 rồi điều khiển Cho chân TE đang ở mức Cao chuyển sang mức thấp , sẽ truyền 4 bit đi . Chuyền song lại đưa chân lên cao TE lên cao ... thay đổi 4 bit tiếp theo ... lại truyền , ( mỗi lần như vậy sẽ truyền được 4 bit )


      --- Nạp đạn vào súng : Bắn ... bắn xong lại nạp đạn vào .... lại bắn , lại nạp , lại bắn ... mỗi lần 4 viên ... bắn đến khi nào chán thì ngừng . Quá dễ hiểu . Datasheet nó không nêu cho cái ý tưởng thiết kế ... ý tưởng phải do thằng thiết kế nghĩ ra ... chứ cứ ngồi móc datasheet rồi hỏi tại sao ? vì sao ... ông trăng , mặt trời ... thì cũng đến chịu .
      Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

      Comment


      • #4
        thanks a Quế Dương nhiều

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        xitructrum Tìm hiểu thêm về xitructrum

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X