Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Mời tham gia team IC desin

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #46
    rất quan tâm

    Nguyên văn bởi hithere123 Xem bài viết
    Chào tất cả các bạn,

    Tháng tới mình sẽ xây dựng một team tại Việt Nam có khả năng làm IC design để triển khai dịch vụ outsourcing.

    Vì vậy mình muốn mời các bạn tham gia với mình. Team sẽ không giới hạn các bạn về số năm kinh nghiệm, phạm vi digital, analog, front-end, back-end, concept hay verification. Các bạn có mong muốn làm về lĩnh vực này thì gửi CV cho mình theo địa chỉ hithere.nguyen@gmail.com.

    Team sẽ có bài test kỹ thuật và phỏng vấn. Nếu các bạn là thành viên của team sẽ được các thành viên có kinh nghiệm hơn đào tạo về chuyên môn. Về mức lương thì tùy vào khả năng của các bạn (tương đương với các vị trí trong các công ty đang làm về IC tại Việt Nam.) Nếu dự án yêu cầu onsite, các bạn sẽ có thêm công tác phí.

    Mọi thắc mắc các bạn cứ nêu ra ở đây, mình sẽ trả lời. Rất mong nhận được sự hưởng ứng của các bạn!

    Thân mến.
    Mình chuẩn bị ra trường và mình cũng rất thích mảng asic design. Sắp tới mình chuẩn bị phỏng vấn vào 2 công ty esilicon và renasas...nhưng nghe đâu 2 anh này yêu cầu khả năng giao tiếp tiếng anh khá cao nên mình cũng không hi vọng lắm.
    Cho nên mình muốn hỏi bên anh có yêu cầu cao không. Mình rất muốn có cơ hội làm việc với nhóm mới này.
    nếu có liên lạc được thì mình phải liên lạc với anh như thế nào ạ?
    Mình đang ở tphcm và email là: hotuvu866@gmail.com

    Comment


    • #47
      Chào các bạn,

      Sau 9 tháng, team hiện nay ở Hà Nội đã hòm hòm với đủ các môn từ systemC, rtl design, rtl verification, analog design tới analog layout. Và tới đây, sau Tết, team sẽ bắt đầu có thêm một nhóm ở t/p HCM, vì vậy mình lại mong muốn mời các bạn tham gia xây dựng team. Về định hướng thì team vẫn kiên trì đi từng bước nhỏ một theo 3 giai đoạn chính dưới đây:

      (1) làm dịch vụ thiết kế vi mạch cho các đối tác nước ngoài, các bạn có nhiều kinh nghiệm sẽ đóng vai trò tiên phong chứng minh cho đối tác biết kỹ sư Việt Nam có thể thiết kế được vi mạch, từ đó kéo việc về Việt Nam, tạo điều kiện cho các bạn mới có cơ hội làm việc, việc này sẽ làm cho team có thể phát triển rộng ra. TEAM đang đi những bước đầu tiên trong giai đoạn này.

      (2) Khi team đủ lớn, sẽ đủ sức thuyết phục khách hàng giao cả một phần hoặc toàn bộ chip cho mình làm. Lúc đó giá trị sẽ tăng cao và team cũng sẽ tích lũy được kinh nghiệm thực tế cho riêng mình. Lúc này TEAM có thể đóng góp tích cực hơn cho ngành thiết kế vi mạch Việt Nam.

      (3) Khi team thấy đủ tự tin có thể làm vi mạch có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các hãng khác thì team sẽ đầu tư làm sản phẩm thương mại của riêng mình. Đây mới là đích đến của TEAM.

      Mình rất hy vọng các bạn trong t/p HCM cũng sẽ ủng hộ tham gia nhóm nhiệt tình như các bạn ở Hà Nội đã sát cánh với mình trong suốt 9 tháng qua. Bạn nào quan tâm gửi thư cho mình nhé: hithere.nguyen@gmail.com

      Thân mến,

      Comment


      • #48
        Chào anh hithere123

        Mấy hôm trước em thấy anh ở Etown2 - Cộng hòa. Không biết nhóm ở thành phố Hồ Chí Minh đã được thành lập chưa? Cuối tháng 5 này là em học xong, vì thế em muốn hỏi anh định bao giờ tuyển quân?

        Comment


        • #49
          em gửi cv cho anh nhé

          Comment


          • #50
            Team này còn hoạt động không nhỉ ? mình muốn tham gia!
            Diễn Đàn Thiết Kế VI Mạch và Vi Điện Tử => Lõi IP, Verilog, VHDL, ASIC, FPGA ==> http://icdesignvn.com/forum/index.php

            Comment


            • #51
              Chào bạn Persephone, team này vẫn hoạt động bạn nhé, mình report nhanh mấy điểm để mọi người nắm được.

              Hiện tại team có quân số 37 người, các anh Việt Kiều cũng nhiệt tình support, có anh thi thoảng qua teamviewer dạy anh em ở nhà về RTL2GDS. Team cũng mời được một anh Việt Kiều có hơn 26 năm kinh nghiệm ở Mỹ về VN làm việc để build mảng RTL2GDS lên.

              Về biz thì team đã cử được 12 anh chị em sang Nhật làm thuê cho khách hàng Nhật, liên quan tới: analog layout, analog design, RTL verification. Ở VN thì có một team nhỏ làm các dự án về SystemC.

              Hiện nay mình đang muốn build up năng lực về RTL design và các môn liên quan tới RTL2GDS như Synthesis, DFT, STA, Place&Route, ....

              Mọi người quan tâm gửi CV về hithere.nguyen@gmail.com nhé. Team welcome tất cả anh chị em vẫn còn máu môn vi mạch.

              Thân,

              Comment


              • #52
                Chào anh hithere123!
                Cho em hỏi là muốn tham gia thì bắt buộc phải làm full-time hả anh?

                Comment

                Về tác giả

                Collapse

                hithere123 Tìm hiểu thêm về hithere123

                Bài viết mới nhất

                Collapse

                Đang tải...
                X