Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hệ thống Gọi/trả lời tự động- Khách hàng không phải trả phí

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hệ thống Gọi/trả lời tự động- Khách hàng không phải trả phí

    Chào các bác.
    Công ty tôi làm về dịch vụ thương mại, muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn, tôi muốn lắp đạt 1 hệ thống trả lời tự động, mà khách hàng gọi tới không phải trả phí. Tôi chỉ biết sơ sơ như sau:
    - Đăng ký 1 số điện thoại ( ở USA thường là 1900xxxxxxx hoặc 1800xxxxxx)
    - Khi có người gọi đến thì máy tự động trả lời và hướng dẫn bấm phím (1 hay 2,...) để được hướng dẫn chi tiết.
    - Lên lịch cho máy tự động gọi cho khách hàng (giống bên viễn thông hay dùng thông bác cước tự động).

    Vậy bác nào đã dùng dịch vụ này thì cho mình biết :
    - Dịch vụ của nhà cung cấp nào tốt nhất.
    - Thiết bị phải đầu tư.
    - Chi phí đăng ký.
    - Chi phí duy trì hang tháng.
    - Khung giá dịch vụ.
    - Dịch vụ này dùng trên loại điện thoại bàn hay Mobile?
    -....

    Cảm ơn.

  • #2
    Chào bác,
    Đúng như bác đã biết, phục vụ yêu cầu của bác cần 2 phần: Hệ thống & kết nối.
    Về kết nối thì gồm các phần:
    - Số điện thoại - không ảnh hưởng tới hệ thống:
    + Số cố định bình thường: Khách hàng mất tiền gọi trả cho BD
    + 1900xxxx thì khách hàng mất tiền, công ty bác được tiền. Tùy theo đầu số mà mức cước khác nhau. Thường bây giờ các công ty xài đầu số này để tránh việc bị quấy rối (cty tử tế thì xài đầu cước ít, công ty trục lợi thì xài đầu số cước cao)
    + 1800xxxx: Khách hàng free, công ty bác phải trả cước cho từng cuộc gọi
    - Kết nối qua đường line điện thoại cố định (nếu là số 1900xxx hay 1800xxx thì bên cấp đầu số sẽ định tuyến tới số cố định & trong suốt với khách hàng) hoặc xài E1 để kết nối thẳng tới nhà cung cấp.
    - Bác phải làm việc với cả VNPT (cụ thể là VTN) và Viettel để xin 1 đầu số 1900, 1800 giống nhau do 2 anh này hiện không chịu kết nối các số VAS với nhau (có lẽ không thống nhất được ăn chia) - ví dụ bác định xin một đầu số 1900123456 thì sẽ phải xin cả VTN và Viettel. Tất nhiên nếu đầu số CSKH là một số cố định kiểu 0438xxxxxx thì rõ ràng là không cần thiết.

    Về hệ thống:
    Cái này bác nên tìm hiểu nhiều nhà cung cấp để được họ tư vấn & chào giá. Tùy vào yêu cầu của bác mà có thể rẻ tiền (4-5K $ hoặc 15-20K thậm chí hàng chục hoặc cả trăm K $ nếu bác định đầu tư hệ thống xịn của Nortel hay Cisco).

    Việc setup một hệ thống như thế này là tương đối tốn kém và phức tạp. Bác có thể sử dụng dịch vụ Call/Contac Center mà người ta đã có hệ thống, nhân viên trả lời sẵn cho bác rồi - bác chỉ việc xin đầu số & kết nối. Việc phục vụ khách hàng của bác sẽ do bên cung cấp dịch vụ CallCenter thực hiện. Nổi tiếng nhất ở VN hiện nay là Minh Phúc Telecom với việc cung cấp (một phần) dịch vụ cho hầu hết các mạng di động.
    Nếu bác ở HN thì có thể PM để em tư vấn miễn phí (sơ bộ) và cung cấp hệ thống nếu thỏa mãn nhu cầu của bác.

    Còn trả lời cho từng câu hỏi của bác như sau:
    - Ở VN bác phải làm việc với VTN & Viettel để cung cấp được dịch vụ cho tất cả khách hàng của bác. Chất lượng phụ thuộc vào hệ thống của bác, còn đường truyền tới VTN & Viettel không ảnh hưởng
    - Thiết bị đầu tư chủ yếu gồm: Server, Card phần cứng, Phần mềm CallCenter, PC & tai nghe cho nhân viên CSKH hoặc đơn giản là điện thoại thường
    - Phí thiết lập rất rẻ (xin đầu số + kéo đường truyền)
    - Phí duy trì hàng tháng: Nếu là E1 thì có thể từ 6triệu (nếu kéo E1 về công ty bác) - 15 triệu (nếu đặt server ở VTN - trường hợp này bác sẽ mất thêm các chi phí về mạng IP, VoIP,...). Nói chung E1 rất đắt, còn nếu xài kết nối là thoại thông thường thì lại cực rẻ.
    - Khung giá: Phụ thuộc từng đầu số cụ thể - từ 500đ/phút -> 2000vnđ/phút. Hiện nay đã có đầu số 3000 và 5000đ/phút
    - Không phụ thuộc khách hàng xài cố định hay mobile

    Chúc bác thành công!
    Last edited by vutamhoan; 09-02-2009, 11:12.
    Some rights reserved!

    Comment


    • #3
      Các giải pháp tổng đài thoại cho doanh nghiệp, giải pháp cho contact center hiện đại thường sử dụng công nghệ VoIP.

      Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ này tại diễn đàn VoIP Việt Nam: vnvoip.info
      Diễn đàn công nghệ VoIP Việt Nam:

      Comment


      • #4
        Khách hàng không mất tiền ... nhưng Bác phải trả tiền cho bưu điện ( Vì chạy trên hệ thống, mạng ... Nhà người ta ) .
        --- Việc đơn giản là mua 1 cái tổng đài nhỏ ( dùng cho công ty, doanh nghiệp ) ... rồi tới VNPT ( hay nhà cung cấp nào khác ) .... Mua 1 cái số .

        --- Còn một loại nữa , tận dụng Internet ... cũng cần có thiết bị đầu , cuối ... tuy nhiên Giá cước thì rẻ hơn !

        Comment


        • #5
          Nguyên văn bởi khukho Xem bài viết
          Chào các bác.
          Công ty tôi làm về dịch vụ thương mại, muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn, tôi muốn lắp đạt 1 hệ thống trả lời tự động, mà khách hàng gọi tới không phải trả phí. Tôi chỉ biết sơ sơ như sau:
          - Đăng ký 1 số điện thoại ( ở USA thường là 1900xxxxxxx hoặc 1800xxxxxx)
          - Khi có người gọi đến thì máy tự động trả lời và hướng dẫn bấm phím (1 hay 2,...) để được hướng dẫn chi tiết.
          - Lên lịch cho máy tự động gọi cho khách hàng (giống bên viễn thông hay dùng thông bác cước tự động).

          Vậy bác nào đã dùng dịch vụ này thì cho mình biết :
          - Dịch vụ của nhà cung cấp nào tốt nhất.
          - Thiết bị phải đầu tư.
          - Chi phí đăng ký.
          - Chi phí duy trì hang tháng.
          - Khung giá dịch vụ.
          - Dịch vụ này dùng trên loại điện thoại bàn hay Mobile?
          -....

          Cảm ơn.
          1. Dịch vụ của nhà cung cấp nào tốt nhất:
          Trả lời: Chất lượng dịch vụ 1800/1900 của các mạng cũng như nhau mà thôi.
          Khuyên bạn hãy chọn những công ty mới triển khai dịch vụ 1800/1900 mà thuê đầu số; vì những đơn vị này có số lượng khách hàng thuê đầu số chưa nhiều nên họ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
          Ví dụ: Thuê đầu số 1800/1900 của EVNTelecom (bên mình cung cấp).

          2. Thiết bị phải đầu tư
          Cái này phải tuỳ thuộc vào quy mô (số bàn điện thoại viên) của Tổng đài chăm sóc khách hàng bên bạn.
          - Nếu số bàn điện thoại viên (ACD): dưới 5 người --> Đăng ký 5 số điện thoại cố định và phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ 1800/1900 định tuyến cuộc gọi tới 5 số điện thoại đó (hoặc định tuyến tới 1 số điện thoại trong nhóm, số điện thoại này đăng ký nhóm trượt với các số còn lại).
          - Nếu số bàn điện thoại viên (ACD): từ 5 - 10 người. ---> Server + tổng đài asterisk
          - Nếu số bàn điện thoại viên (ACD): từ 12 - 20 người. ----> Server + Card luồng E1 Dialogics + Card thuê bao (đưa tín hiệu thoại từ Server tới bàn ACD).
          - Nếu số bàn ACD > 20 người: Bổ sung thêm Card luồng E1.
          3. Chi phí đăng ký 1800/1900
          - Khoảng < 2tr đồng. (Muốn có số liệu chính xác thì xin liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp, vì giá cả có thể thay đổi theo thời gian).
          Trang thông tin evntelecom
          Trang thông tin evntelecom

          4. Chi phí duy trì hàng tháng
          - Phí thuê đầu số <500k /1 tháng. (Muốn có số liệu chính xác thì xin liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp, vì giá cả có thể thay đổi theo thời gian).
          5. Khung giá dịch vụ
          Vui lòng truy cập vào link dưới đây
          Trang thông tin evntelecom
          Trang thông tin evntelecom

          6. Dịch vụ này dùng trên loại điện thoại bàn hay Mobile

          - Đối tượng của dịch vụ 1800: Điện thoại bàn và Mobile (chỉ hỗ trợ thoại).

          - Đối tượng của dịch vụ 1900: Điện thoại bàn và Mobile (Hỗ trợ cả thoại và SMS).

          ---

          Tranh thủ quảng cáo cho mình tí, anh em thông cảm nhé.

          Cho thuê đầu số 1800/1900 đẹp nhất, tốt nhất, rẻ nhất. Giải pháp Call Center hiệu quả nhất

          Có phải doanh nghiệp bạn muốn:

          - Doanh nghiệp của bạn muốn không phải đổi số điện thoại mỗi lần chuyển trụ sở làm việc.
          - Doanh nghiệp của bạn muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh ra nhiều tỉnh thành/toàn quốc.
          - Doanh nghiệp của bạn muốn có 1 tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng.
          - Doanh nghiệp của bạn muốn mở rộng sang lĩnh vực tư vấn (tâm lý, tình cảm, pháp luật).
          - Doanh nghiệp của bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, kinh doanh dịch vụ giải trí với truyền hình, tổng đài thiếu nhi.
          - Doanh nghiệp của bạn muốn có 1 số điện thoại duy nhất dùng cho tất cả các chi nhánh Công ty.
          - Doanh nghiệp của bạn muốn có 1 số điện thoại mà khách hàng khi gọi tới không cần phải kèm theo mã vùng.
          ....

          Doanh nghiệp của các bạn muốn gì chúng tôi cũng sẽ đáp ứng được.

          …..

          Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ:

          - Cho thuê đầu số 1800 tốt nhất, đẹp nhất, rẻ nhất (chọn số 1800 đẹp thoải mái)

          - Cho thuê đầu số 1900 đẹp nhất, tốt nhất (chọn số 1900 đẹp thoải mái)

          - Giải pháp Trung tâm dịch vụ khách hàng (Call Center) tốt nhất, hiệu quả nhất, kinh tế nhất.

          Hãy liên hệ với chúng tôi để có tư vấn tốt nhất, giá tốt nhất:


          Mr. Nguyễn Phương
          Phòng Kinh doanh - Trung tâm Dịch vụ GTGT Viễn thông Điện lực
          509 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội
          Tel: 04 22.44 22.99 - 04 22.44 99.88.
          Nick Yahoo: nvphuongnv
          Website: Trang thông tin evntelecom | http://3g.evntelecom.com.vn/

          Comment


          • #6
            Nguyên văn bởi khukho Xem bài viết
            Chào các bác.
            Công ty tôi làm về dịch vụ thương mại, muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn, tôi muốn lắp đạt 1 hệ thống trả lời tự động, mà khách hàng gọi tới không phải trả phí. Tôi chỉ biết sơ sơ như sau:
            - Đăng ký 1 số điện thoại ( ở USA thường là 1900xxxxxxx hoặc 1800xxxxxx)
            - Khi có người gọi đến thì máy tự động trả lời và hướng dẫn bấm phím (1 hay 2,...) để được hướng dẫn chi tiết.
            - Lên lịch cho máy tự động gọi cho khách hàng (giống bên viễn thông hay dùng thông bác cước tự động).

            Vậy bác nào đã dùng dịch vụ này thì cho mình biết :
            - Dịch vụ của nhà cung cấp nào tốt nhất.
            - Thiết bị phải đầu tư.
            - Chi phí đăng ký.
            - Chi phí duy trì hang tháng.
            - Khung giá dịch vụ.
            - Dịch vụ này dùng trên loại điện thoại bàn hay Mobile?
            -....

            Cảm ơn.
            1. Dịch vụ của nhà cung cấp nào tốt nhất:
            Trả lời: Chất lượng dịch vụ 1800/1900 của các mạng cũng như nhau mà thôi.
            Khuyên bạn hãy chọn những công ty mới triển khai dịch vụ 1800/1900 mà thuê đầu số; vì những đơn vị này có số lượng khách hàng thuê đầu số chưa nhiều nên họ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
            Ví dụ: Thuê đầu số 1800/1900 của EVNTelecom (bên mình cung cấp).

            2. Thiết bị phải đầu tư
            Cái này phải tuỳ thuộc vào quy mô (số bàn điện thoại viên) của Tổng đài chăm sóc khách hàng bên bạn.
            - Nếu số bàn điện thoại viên (ACD): dưới 5 người --> Đăng ký 5 số điện thoại cố định và phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ 1800/1900 định tuyến cuộc gọi tới 5 số điện thoại đó (hoặc định tuyến tới 1 số điện thoại trong nhóm, số điện thoại này đăng ký nhóm trượt với các số còn lại).
            - Nếu số bàn điện thoại viên (ACD): từ 5 - 10 người. ---> Server + tổng đài asterisk
            - Nếu số bàn điện thoại viên (ACD): từ 12 - 20 người. ----> Server + Card luồng E1 Dialogics + Card thuê bao (đưa tín hiệu thoại từ Server tới bàn ACD).
            - Nếu số bàn ACD > 20 người: Bổ sung thêm Card luồng E1.
            3. Chi phí đăng ký 1800/1900
            - Khoảng < 2tr đồng. (Muốn có số liệu chính xác thì xin liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp, vì giá cả có thể thay đổi theo thời gian).
            Trang thông tin evntelecom
            Trang thông tin evntelecom

            4. Chi phí duy trì hàng tháng
            - Phí thuê đầu số <500k /1 tháng. (Muốn có số liệu chính xác thì xin liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp, vì giá cả có thể thay đổi theo thời gian).
            5. Khung giá dịch vụ
            Vui lòng truy cập vào link dưới đây
            Trang thông tin evntelecom
            Trang thông tin evntelecom

            6. Dịch vụ này dùng trên loại điện thoại bàn hay Mobile

            - Đối tượng của dịch vụ 1800: Điện thoại bàn và Mobile (chỉ hỗ trợ thoại).

            - Đối tượng của dịch vụ 1900: Điện thoại bàn và Mobile (Hỗ trợ cả thoại và SMS).

            ---

            Tranh thủ quảng cáo cho mình tí, anh em thông cảm nhé.

            Cho thuê đầu số 1800/1900 đẹp nhất, tốt nhất, rẻ nhất. Giải pháp Call Center hiệu quả nhất

            Có phải doanh nghiệp bạn muốn:

            - Doanh nghiệp của bạn muốn không phải đổi số điện thoại mỗi lần chuyển trụ sở làm việc.
            - Doanh nghiệp của bạn muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh ra nhiều tỉnh thành/toàn quốc.
            - Doanh nghiệp của bạn muốn có 1 tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng.
            - Doanh nghiệp của bạn muốn mở rộng sang lĩnh vực tư vấn (tâm lý, tình cảm, pháp luật).
            - Doanh nghiệp của bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, kinh doanh dịch vụ giải trí với truyền hình, tổng đài thiếu nhi.
            - Doanh nghiệp của bạn muốn có 1 số điện thoại duy nhất dùng cho tất cả các chi nhánh Công ty.
            - Doanh nghiệp của bạn muốn có 1 số điện thoại mà khách hàng khi gọi tới không cần phải kèm theo mã vùng.
            ....

            Doanh nghiệp của các bạn muốn gì chúng tôi cũng sẽ đáp ứng được.

            …..

            Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ:

            - Cho thuê đầu số 1800 tốt nhất, đẹp nhất, rẻ nhất (chọn số 1800 đẹp thoải mái)

            - Cho thuê đầu số 1900 đẹp nhất, tốt nhất (chọn số 1900 đẹp thoải mái)

            - Giải pháp Trung tâm dịch vụ khách hàng (Call Center) tốt nhất, hiệu quả nhất, kinh tế nhất.

            Hãy liên hệ với chúng tôi để có tư vấn tốt nhất, giá tốt nhất:


            Mr. Nguyễn Phương
            Phòng Kinh doanh - Trung tâm Dịch vụ GTGT Viễn thông Điện lực
            509 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội
            Tel: 04 22.44 22.99 - 04 22.44 99.88.
            Nick Yahoo: nvphuongnv
            Website: Trang thông tin evntelecom | http://3g.evntelecom.com.vn/

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            khukho Tìm hiểu thêm về khukho

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X