Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Bạn cần chế gì theo ý mình mạch tự tắt không cần thiết vì mình thò tay tắt đơn giản hơn với lại mạch bị hư khi mình đang tăng tốc qua mặt xe khác hay đang chạy thì tắt nguy hiểm lắm , còn yên thì gắn thêm cái pit tông thủy lực bấm cái khóa mở yên tự nâng lên như xe 4 bánh .
Không phải tự tắt anh ạ.
mà khi máy tắt thì đề khởi động bình thường
Còn khi máy đang chạy thì bấm đề thì ngắt máy nhưng vẫn có điện
Mình không nói cách làm của bạn không tốt, những thật sự bác tuyennhan nói là đúng, nên hạn chế cách tắt máy như vậy, nhỡ mạch lỗi thì rất nguy hiểm.
Các chức năng khác mình không bàn, vì mọi người một quan điểm riêng.
Không phải tự tắt anh ạ.
mà khi máy tắt thì đề khởi động bình thường
Còn khi máy đang chạy thì bấm đề thì ngắt máy nhưng vẫn có điện
Làm dễ thôi mà . viết đủ 20 chữ
Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc . nguyendinhvan1968@gmail.com Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng
Bqv cáo lỗi vì chưa đủ khả năng diễn giải để người đọc hiểu. Người làm kỹ thuật sâu đôi khi như thế đó. Về việc nạp pin không vào dù cell mới, khả năng cái mạch quản lý đó đã hỏng - cũng chính là nguyên nhân đám cell cũ hỏng từ đầu.
Theo tôi, nó chỉ là cái Tuy- ê - nơ, hoặc là khối Trung Văn Tần, nó một phần trong cái Da đì ô thôi. Vì có thấy một chỗ có ba chân hàn, giiống như chân Cờ rít sờ tăng 455 ki nô hẹc. Còn khối Tuy ê nơ thì không nhìn thây cái Di ốt Va di cáp...
Có vẻ ngoài hiểu biết của mình rồi. Cuối cùng mình quyết định tìm mua 2 pin trên Shopee, giá 200K thay vào. Tuy nhận pin được 1%, sạc mãi không vào nhưng cũng mở được máy lên. Vậy cũng tạm. Cảm ơn bạn đã hỗ trợ nhé....
Comment