Thông báo

Collapse
No announcement yet.

cách cài orcad 10.5??

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • cách cài orcad 10.5??

    chào mọi người em cg dang cài orcad 10.5 mà nó cg báo cái lỗi giống như hình 9 giống như của thanhnguyen0- sau khi cài xong em copy 2 file crac_k và orcad_v105 vào thư mục đã cài orcad mà vẫn kg dc, mặc dù em đã cài thử theo 2 cách đó là :
    set up licensinginstall products


    mọi người ai cài dc thì giúp em với thanhnguyen0 cái nha.

    em cảm ơn nhiều
    Attached Files
    Quê Hương là gì hở mẹ?
    mà cô giáo bảo phải yêu
    Quê Hương là gì hở mẹ?
    mà ai đi xa cũng nhớ nhiều...

  • #2
    Lỗi của bạn có lẽ là do cài licensing chưa đúng. Mình dùng Orcad bản 10.0, chưa cài bản 10.5 bao giờ. Nhưng mình nhớ là cài đặt bản 10.0 phải thêm một cái biến Environment Variables và chỉnh sửa vài thông số. Mình cài lâu rồi chỉ làm theo hướng dẫn ở trong đĩa Orcad như vậy thôi. Bạn đọc kĩ cái file hướng dẫn cài đặt trong đĩa Orcad, sẽ có thêm thông tin.
    Chúc thành công.

    Comment


    • #3
      vào đây nè xem nhe bạn: xem nhe bạn http://hauionline.com/showthread.php?t=9562 nếu Không được thì thêm 2 dòng nữa vào file *.dat nhưng tớ quên mất rồi (ở nhà mới có).
      Còn có một cách nữa là:
      Sau khi khởi động lại máy theo gợi ý của trình Setup, bạn chép file " orcad_v10.5.dat " trong thư mục ***** lên đĩa cứng ( Giả sử : C:\OrCAD\OrCAD10.5\orcad_v10.5.dat ) đừng Edit gì hết
      - Right Click vào My Computer --> Properties --> Advanced --> Environment Variables --> Trong cửa sổ System Variables, bạn chọn New --> Trong Variable name textbox, bạn nhập vào " LM_LICENSE_FILE " ; trong Variable value, bạn nhập vào path trỏ tới file orcad_v10.5.dat trên đĩa cứng mà bạn vừa chép khi nãy ("C:\OrCAD\OrCAD10.5\orcad_v10.5.dat") -->OK

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      hồng quyên Tìm hiểu thêm về hồng quyên

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X