Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Giao diện viết code trong proteous 8.0

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Giao diện viết code trong proteous 8.0

    Bản proteous 8.0 mới ra đời là một bước đột phá về cách sử dụng phần mềm này so với các phiên bản trước,thay vì để vẽ mạch nguyên lí,mạch layout,viết code ta phải mở từng file exe độc lập như trước kia thì bây giờ ta có thể sử dụng multi tab như một trình duyệt,all in one,chuyển đổi nhanh chóng giữa mạch nguyên lí và layout. Bình thường thì giao diện viết code sẽ ẩn đi,khi bạn sử dụng thì nó mới hiện ra. Nhưng giờ đây nó là mặc định,cùng với layout,capture,nó hiện lên đồng thời khi ta tạo 1 project mới. Đi vào vấn đề ,giao diện này cũng có khá nhiều tùy chỉnh,và nâng cấp,so với giao diện icon như trên ccs,các list dài từ thanh menu khi ta di chuột đến như trên mplab thì giao diện này có thua kém hơn nhiều ,đồng nghĩa với chức năng cũng ít hơn,nhưng so với 1 người lập trình cơ bản thì thế là quá đủ . Cũng giống như mplab,để lập trình c cho pic thì ta cần cài thêm compiler ccs hoặc ht pic, viết code trên proteous cũng cần các compiler đó. Mong mọi người chỉ giáo thêm cho về cái giao diện này,các so sánh với mplab ,cũng hỏi thêm là viết code trên đây và viết trên mplab với cùng 1 trình dịch HT pic thì file Hex xuất ra chất lượng có khác nhau không?
    Click image for larger version

Name:	Untitled.jpg
Views:	1
Size:	81.4 KB
ID:	1417368

  • #2
    mình chưa thử ver8.0, nhưng mình khuyên bạn nên dùng phần mềm lập trình riêng cho mcu vì nó sẽ đầu đủ các công cụ hơn trong proteus với lại không biết nỏ có load ct vào chip đc k.
    Cười là liều thuốc bổ, là sự giải thoát và chấm dứt khổ đau
    My email:dientuvietnam1994
    Facebook:

    Comment


    • #3
      theo các thông tin mình tìm được thì nó tạo ra những file tương tự như các trình dịch mplab,ccs, ta có thể tìm đến thư mục chứa nó và load file Hex như bình thường. Theo như thông tin thì nó có thể tự động load file hex vì chúng cùng nằm trong 1 project,sinh ra để dành cho nhau ,để mô phỏng ,nhưng mình chưa từng thử.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      newfolder92 Tìm hiểu thêm về newfolder92

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X