Thông báo

Collapse
No announcement yet.

cam bien nhiet

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tự biên tự diễn,nhất bác rồi nhé!!!


    email:
    Giá mà mạch điện tử không có nhiễu (noise) thì mình bây giờ đã là ... đại gia

    Comment


    • co ban nao co mach do nhiet do nhieu kenh cho mjnh voi

      Comment


      • ban nao co thi gui vao mail mjnh : trungdt_1991

        Comment


        • E chào các anh,các chị! đây là lần đầu em tham gia vào diễn đàn! có gì sai sót các anh chị bỏ qua ạ! em đang phải làm đồ án " xây dựng hệ SCADA phục vụ sản xuất nông nghiệp" không biết em post câu hỏi ở đây có đúng không nhưng em mong nhận được sự quan tâm của mọi người ạ vì bây giờ em đang rất bế tắc ạ. em không có hướng đi! theo em hiểu thì ở đây là điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm cho cây có đúng không ạ!
          em không mong có ai làm giúp em nhưng mong mọi người hướng dẫn em phải làm như thế nào và tìm hiểu về những gì ạ! em xin chân thành cảm ơn ạ!
          Biển học mênh mông lấy chuyên cần làm bến
          Mây xanh không lối lấy chí cả dựng nên !

          Comment


          • cũng đề tài này nhưng em đang làm đồ án môn học kĩ thuật số nên không được dùng vi xử lý để giải mã ra led 7 đoạn mà phải dùng Ic số để thay thế, ai rành về mạch cảm biến nhiệt hiển thị Led 7 đoạn sử dụng LM35Dz, adc 0804 và IC số để giải mã từ 0804 ra led7 đoạn giúp mình một tay với. ở Tp.Hcm thì mình có thể đến tận nơi xin trợ giúp. Thank Thank!!!

            Comment


            • Hiện tại em đang làm về cảm biến để đo nhiệt độ lớn hơn 1000 độ C hiển thị lên lcd hoặc led 7 thanh bằng. Bác nào đã tìm hiểu qua về vấn đề này xin cho chỉ dẫn. Hiện tại qua tìm hiểu em nhận thấy làm cảm biến nhiết độ bằng LM 35 hay một số ic cảm biến khác thì khá đơn giản. Tuy nhiên khi đụng đến cảm biến nhiệt loại tương tự thì xử lý nó khá phức tạp. Còn về vấn đề hiển thị em gặp khó khăn là nhiệt độ lớn hơn 1000 độ thì độ phân giải của nó phải lớn hơn hoặc bằng 10 bít. Em định dùng PIC nhưng lại không dành nên em muốn hỏi các cách khác là sử dụng 89 kết hơp ic ADC. Vấn đề đặt ra là dùng loại ADC nào và cách thức chuyển đổi ra sao vì rất khó để chuyển đổi và hiển thị.
              Mỗi ngày là một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              leducnhat Tìm hiểu thêm về leducnhat

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              Đang tải...
              X