Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Arduino Day 2015 - Hội thảo kỷ niệm 10 năm ngày Arduino ra đời

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Arduino Day 2015 - Hội thảo kỷ niệm 10 năm ngày Arduino ra đời

    Thời gian: 28/3/2015, 10h - 15h30
    Địa điểm: Fablab Saigon
    44/10 Nguyễn Văn Đậu, P6, Q. Bình Thạnh, TPHCM.


    Thứ bảy 28/3 là kỷ niệm 10 năm ngày ra đời của bo mạch điện tử mang tên Arduino. Trong nhiều năm qua, bo mạch này đã dần dần chinh phục cộng đồng chế tạo, DIY, giáo dục và ngay cả những người làm nghệ thuật. Thấy được vai trò ấn tượng của bo mạch Arduino trong các dự án chế tạo trên toàn cầu, Fablab Saigon, một cộng đồng chế tạo ở Việt Nam, đã đứng ra tổ chức sự kiện Ngày Arduino đầu tiên tại Việt Nam. Mong muốn của chúng tôi là giới thiệu bo mạch Arduino rộng rãi hơn và liên kết cộng đồng Arduino Việt Nam với thế giới.

    Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết về các họat động trong ngày này tại đây

    https://fablabsaigon.wordpress.com/2...is-28th-march/

    Ngày Arduino là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu các dự án chế tạo dùng Arduino của các bạn trẻ Việt Nam, và trao đổi với cộng đồng yêu thích chế tạo. Bên cạnh đó, các bạn còn lạ lẫm với Arduino sẽ được tham gia một workshop thú vị để giúp bạn khởi đầu với Arduino.

    Đăng ký tham dự miễn phí tại
    http://ticketbox.vn/event/arduino-day-2015-hcmc-26343

    Last year we missed the deadline for Arduino Day. We were too busy setting up Fablab, but we said we wouldn't miss it this year! So here we are, very happy to announce that we will be hosting Arduino Day 2015 at Fablab Saigon, the very first of such events in Vietnam. ARDUINO DAY Arduino&

Về tác giả

Collapse

mai.n Tìm hiểu thêm về mai.n

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X