Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hội thảo Giải pháp mô phỏng điện từ trường của CST

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hội thảo Giải pháp mô phỏng điện từ trường của CST

    Thông báo về hội thảo:
    “Giải pháp mô phỏng 3D điện từ trường của hãng CST và các ứng dụng trong nghiên cứu khoa học”

    CST, Rohde & Schwarz và Trung tâm Việt-Đức trường ĐHBK Hà Nội đồng phối hợp tổ chức hội thảo: “Giải pháp mô phỏng 3D điện từ trường của hãng CST và các ứng dụng trong nghiên cứu khoa học”.
    Hội thảo dự kiến diễn ra từ 08:00 đến 12:00, ngày 23/09/2014 tại Hội trường tầng 1, Trung tâm Việt-Đức - Trường ĐHBK Hà Nội, số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội với chương trình dự kiến như sau:

    08:30 00:30 Refreshment
    09:00 00:15 Introduction to CST
    09:15 01:00 Microwave & RF Appliations Overview
    - Antenna
    - BioEM
    - RF components
    - Antenna Placement
    - Radar Cross Section
    10:15 00:15 Tea Break
    10:30 00:30 Antenna measurement with Rohde & Schwarz VNA
    11:00 00:30 Signal Integrity Workflow: Electronics design & simulation application - From Pre-Layout to Eye Diagram
    11:30 00:30 Fast and Accurate Prediction EMC Violation

    Các nội dung đáng chú ý của hội thảo: Giới thiệu các giải pháp mô phỏng điện từ trường của hãng CST với bộ phần mềm CST Studio Suite với các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: mô phỏng thiết kế anten và các phần tử cao tần, mô phỏng radar cross section, thiết kế mô phỏng mạch điện tử - PCB, IC, mô phỏng EMC/EMI cho các hệ thống điện từ.
    Buổi hội thảo sẽ là một cơ hội tốt để các nhà nghiên cứu cập nhật các kiến thức mới nhất về các giải pháp phân tích và thiết kế điện từ trường với bộ phần mềm mô phỏng CST Studio Suite và các ứng dụng trong công tác nghiên cứu khoa học, qua đó có thể tìm hiểu thông tin và mở ra các cơ hội hợp tác trong tương lai.

    Thông tin thêm:
    CST – Computer Simulation Technology (http://www.cst.com) là công ty phần mềm có trụ sở tại Darmstadt – CHLB Đức được thành lập năm 1992 chuyên về các giải pháp mô phỏng điện từ trường dưới dạng 3D. CST nổi tiếng với bộ phần mềm CST Studio Suite được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: Microwave/RF, EMC/EMI, PCB, low frequency, charged particles…
    Rohde & Schwarz: (Rohde & Schwarz - Rohde & Schwarz) là tập đoàn điện tử CHLB Đức trụ sở chính tại Munich được thành lập năm 1933. R&S có trên 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đo kiểm điện tử, phát thanh truyền hình, giám sát và định vị vô tuyến.
    Trung tâm Việt Đức – Trường ĐHBK Hà Nội, (HOME | .:: Trung tâm hợp tác KHKT Việt Đức ::.) được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo thành lập ngày 13.12.1999. Trung tâm được thành lập nhằm góp phần tăng cường sự hợp tác Việt-Đức trong các lĩnh vực Đào tạo, Nghiên cứu Khoa học và Chuyển giao Công nghệ

    Các bạn quan tâm đến nội dung hội thảo có thể đến đăng ký trực tiếp vào ngày 23/9/2014 tại trung tâm Việt Đức. Rất hân hạnh được đón tiếp.

Về tác giả

Collapse

Ashburton Tìm hiểu thêm về Ashburton

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X