Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Top 3 phần mềm lập trình Android hay nhất dành cho dân Coder

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Top 3 phần mềm lập trình Android hay nhất dành cho dân Coder

    Với những người muốn học lập trình Android căn bản hay chuyên sâu thì việc tìm kiếm phần mềm lập trình Android là điều rất khó. Bài viết dưới đây Vntalking sẽ chia tới các bạn Top 3 phần mềm lập trình Android hay nhất dành cho dân Coder. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    Phần mềm lập trình Android Visual Studio

    Đây là một trong 3 phần mềm lập trình Android rất được dân Coder yêu thích. Visual Studio là môi trường phát triển tích hợp được sáng lập bởi Microsoft. Nó được dùng để phát triển những chương trình trên máy tính, ứng dụng web, dịch vụ web, ứng dụng di động hay các trang web.


    Ứng dụng này sử dụng trên nền tảng của phần mềm Microsoft như: Windows API, Windows Store, Windows Forms… Visual Studio hỗ trợ 36 ngôn ngữ lập trình khác nhau. Đồng thời nó cũng cho phép soạn thảo mã, gỡ lỗi hỗ trợ tương tự như bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào.


    Phần mềm lập trình Android Visual Studio rất được dân Coder yêu thích


    Phần mềm lập trình Android Studio

    Thực tế cho thấy có rất nhiều phần mềm lập trình Android hay dành cho dân Coder. Trong đó, Android Studio được dùng làm cho phần lớn các ứng dụng mà bạn sử dụng hàng ngày.

    Ra mắt vào năm 2013, công việc chính của Android Studio chính là cung cấp giao diện cho Coder để tạo ra các ứng dụng. Đồng thời nó cũng xử lý phần lớn việc quản lý tập tin.


    Lợi ích của phần mềm lập trình Android Studio như sau:
    • Dễ dàng chỉnh sửa, lưu lại các dự án
    • Cho phép quyền truy cập vào SDK Android
    • Là phiên bản mở rộng cho mã Java
    • Cho phép người dùng chạy mã của mình thông qua trình giả lập

    Phần mềm lập trình Android Lint


    Bản chất của phần mềm lập trình Android Lint chính là một công cụ dòng lệnh cũng được tích hợp với IntelliJ và Eclipse. Qua trải nghiệm thực tế, Android Lint được đánh giá là phần mềm lập trình Android rất hay được dân Coder sử dụng. Dù là người mới học lập trình Android căn bản hoàn toàn có thể bắt đầu với phần mềm này.

    Dù các trình biên dịch đã phát triển hơn nhiều song Lint vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Dev. Với Android Lint, người dùng sẽ được cảnh báo về lỗi cú pháp, lệnh gọi hàm, khoảng cách và quy tắc định dụng, sử dụng biến không được khai báo… Đặc biệt, những công cụ như Android Lint rất hữu ích với ngôn ngữ JavaScript, Python.

    Trên đây là Top 3 phần mềm lập trình Android hay nhất sẽ giúp việc bạn học lập trình Android cơ bản hay chuyên sâu dễ dàng hơn. Cùng theo dõi những bài viết tiếp theo của Vntalking nhé!


  • #2
    Cảm ơn bài viết chia sẻ ad

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    vntalking Chuyên trang hướng dẫn tự học lập trình Android, Java, React Native, Nodejs, Javascipt chia sẻ kinh nghiệm học lập trình, nghề lập trình phần mềm và marketing online Tìm hiểu thêm về vntalking

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X